ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 2

     วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร ด้วยความรวดเร็ว เฉียบขาด ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตก  ผู้ใหญ่ทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
     เป็นวันดีของการติดต่อเจรจา ประสานงานต่างๆ  การใช้คำพูด การสื่อสารที่หนักแน่นเด็ดขาดจะเป็นแนวทางแก้ปัญหาสำหรับวันนี้ แต่ระวังการผิดใจกับผู้ใหญ่ด้วย จะมีเรื่องไม่เข้าใจกันง่าย สุขภาพจะดีขึ้น แข็งแรงขึ้นได้ยาดีหมอดี เรื่องเงินกับเรื่องรักยังมีเรื่องอึดอัดใจอยู่บ้าง ได้อย่างเสียอย่างซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์   
     ลูกน้อง ลูกหลานจะช่วยเหลือให้ความสะดวกได้มากขึ้นโดยไม่ต้องลงมือเอง  แต่ระวังการกระทบกระทั่งกับคนมีอำนาจไว้ด้วย จะเดือดร้อนเพราะพวกมีเกียรติมีชื่อเสียง คนระดับนายระดับหัวหน้า จะชนกันได้ มีโชคในเรื่องทรัพย์จากงานด้านวิชาการ ความรู้ การแพทย์หรือกฎหมาย แต่ก็มีการจ่านออกควักกระเป๋า เพราะเรื่องรักหรือต้องช่วยเหลือผู้ใหญ่อยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร
     วันนี้ยังมีเหตุคับข้องติดขัดอยู่บ้าง ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ การทำสัญญา เจรจาต่อรองใดๆ จะเสียเปรียบหรือเซ็งในหัวใจง่าย นัดหมายมีผิดพลาด คลาดเคลื่อน ลูกน้องลูกหลานจะพาเรื่องเหนื่อยมาเยือน แต่ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือดีอยู่ ความรักนั้นผู้ใหญ่ออกจะไม่เห็นด้วย เมินเฉยใส่ หรือทำให้เกิดความคับข้องใจ ส่วนการเงินยังฝืด           

เกิดวันพุธกลางวัน
     เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ จะสะดวกปลอดโปร่ง เจรจาต่อรองได้ดังหวัง แต่คุณต้องจ่ายราคาเป็นการออกแรง ความสัตย์ซื่อ หรืออะไรสักอย่าง ของฟรีไม่มีในโลกหรอก มีแต่ความรักของพ่อแม่นั้นแหละ ที่ให้คุณอย่างไม่คิดจะเรียกร้องอะไรตอบแทน การเงินจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทรัพย์ได้ของสวยงาม เครื่องประดับ ของกำนัลด้วยแรงเสน่หา

เกิดวันพุธกลางคืน
     มีเรื่องให้ปลื้มชื่นใจในชื่อเสียงความสำเร็จ ได้รับการชื่นชมให้หน้าบาน เรื่อทรัพย์จะมีการเสียเงินบ้าง แต่เพื่อแก้ปัญหาให้มันจบๆเรื่องไป จะได้ลงแรง ทำงานหนัก อย่างชนิดถวายหัวแล้วผลตอบแทนที่ดีก็จะเข้ามา การติดต่อประสานงานต่างๆ งานนี้เวิร์ค ส่วนเรื่องรัก เพื่อนกันจะมาทำให้ใจหวั่นไหว แล้วพวกคนสุงอายุก็สนับสนุนดีอยู่ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี              
     วันนี้นับเงินสนุก เป็นวันงานเข้าเงินเข้า ได้มีเงินผ่านมือ สบายใจเรื่องทรัพย์ขึ้นเยอะ แต่อาจเจอข่าวไม่สุนทรรูหูจากแดนไกล ติดต่อระยะไกลจะมีอุปสรรค มีเรื่องให้ไม่สบายใจ จะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องในความสามารถ ความสำเร็จ การประสานงานต่างๆ จะได้พลิกแพลงเยอะ แต่คุณออกจะขี้เกียจแฉะแบะเซื่องๆซึมๆ มากกว่าปกติ พยายามกระตุ้นตัวเองให้ทำงานไว้ด้วย ความรักพัวกันกับการงาน พบกันแถวที่ทำงาน สาวๆจะมีคนอายุเยอะมาชอบ แถมอยู่ใกล้จะโดนชนิดมือไม้คว้ามุบมับ จับๆล้วงๆ ให้สยองเอาเลยล่ะ  

เกิดวันศุกร์
     วันนี้จะได้ใช้ความเข้มแข็ง เฉียบขาด ตัดสินใจอย่างชนิดลงดาบ แล้วดีเอง เรื่องยืดเยื้อจะจบสิ้น อาจมีเหตุให้เสียชื่อถูกนินทา การติดต่อประสานงานเจรจาต่างๆจะติดขัดตุกุกตะกักบ้าง ค่อยๆแก้ปัญหาไป ใจเย็นหน่อย พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว ส่วนเรื่องเงินนั้น ผู้ใหญ่ เครือญาติจะพาพาโชคมาให้ หรือได้เงินจากบ้านที่ดิน ยวดยานพาหนะ ความรักนั้นเด็กๆ คนอายุอ่อนกว่า จะพาให้หัวใจคึกคัก

เกิดวันเสาร์    
     เป็นวันแห่งการลงแรง ทำงานหนัก กัดไม่ปล่อย จะมีเหตุให้ได้เหนื่อยจนหอบเอาได้ง่ายๆ แต่เงินก็เข้าดีซะด้วย เหนื่อยมากแค่ไหน ทรัพย์จะมาจากทางนั้น เงินเข้าจะมาจากการทำงานเสี่ยงๆ เฉียดฉิวต่อศีลธรรม กฎหมาย ไอ้พวกผับ บาร์ สถานบันเทิงต่างๆนั้นน่ะแหล่งการทำเงิน ระวังผิดใจกับเพื่อน หรือเพื่อนมาทำให้หงุดหงิดใจ อย่าพลั้งเผลอไปด่าไปเหน็บใครเข้าล่ะ ปัญหาจะยาว ความรักนั้นจะได้เกี่ยวพันกับสถานที่หรือผุ้คนในแว
ดวงการศึกษา กฎหมาย หน่วยงานสาธารณสุข เรื่องรักจะได้พบ ได้คบหา หรือสัญจรร่วมกันไปในพื้นที่เหล่านั้น


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์