ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2555 แรม 8 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ดีของการโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความรวดเร็วเด็ดขาดชนิดม้วนเดียวจบ และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุมากๆ ไม่ควรซื้อยานพาหนะ หรือนำยานพาหนะออกจากอู่ จะเดือดร้อนมีเรื่องยุ่งยากต่อไปได้ เพราะวัน ๘ ค่ำอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และยังเปฌ็นวันที่ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้า ยิ่งติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ จะคล่องใจทำได้เรียบร้อย สำหรับคนมีอาชีพขายหรือต้องจัดการกับเอกสารทุกประเภท โฆษณา ประชาสัมพันธ์ จะไปได้อย่างเรียบร้อย แต่จะเหนื่อยง่ายหรือขี้เกียจกว่าปกติอยู่ด้วย ดังนั้นอย่าไปโหมอะไรหนักๆ  เรื่องรักนั้นวันนี้คนชอบพอกันจะช่วยเหลือมาก นำความชื่นใจมาให้มาก รักพาเงินมาเข้ากระเป๋า

เกิดวันจันทร์   

ลูกหลานบริวาร น้องนุ่ง คนใต้บังคับบัญชาจะช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม เรื่องการเงินเจรจากับผู้ใหญ่ดี ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ระวังเรื่องหุ้นส่วน คู่ครองคุณจะอุปถัมภ์เขามากกว่าที่พวกเขาจะมาช่วยคุณ แต่วันนี้ดีในเรื่องการตัดสินใจ การแก้ปัญหา การใช้ความเด็ดขาด สั่งการแล้วจะก้าวหน้าเหมือนที่หวัง         

เกิดวันอังคาร

การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่เสมอตัว และการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ผิดพลาดง่าย ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ความรักพัวพันกับเพื่อนฝูง การร่วมมือทำอะไรร่วมกัน คนมีคู่ระวังจะมีเหตุให้หงุดหงิดเรื่องเงินระหว่างกัน

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีกับการสะสางเรื่องเก่า จะทำได้เรียบร้อย จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นมีเกณฑ์ที่ดีโดยเฉพาะที่ไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ได้คนอุปถัมภ์ เจรจาใดๆจะพาเงินมาเข้ากระเป๋า จะพูดจะเขียนจะสื่อสารใดๆ มีโอกาสพาเงินเข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องหุ้นส่วนคู่ครอง มันจะมีเรื่องเดือดร้อนแถมมา คนมีรักในเรื่องความรักนั้นดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี 

เกิดวันพุธกลางคืน    

ถ้าป่วยไข้จะเบาแล้ว ได้รับการดูแลที่ดี อย่าไปวิตกกับเรื่องอะไรมาก เพราะเรื่องยุ่งยากจะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาสะกิดหรือกระแทกคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสพบโชคในการติดต่อกับคนต่างชาติ  ธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ตถูกโฉลก ได้ของดีมีค่าถูกใจ เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะกัดกันจัง ส่วนที่ไม่มีคู่ ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้านัก จะเรื่อยๆ ซะมากกว่า ยังมีโอกาสได้ข่าวดีจากแดนไกล และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณง่ายๆ

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ  เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ แต่การงานจะลุยไม่ยั้ง ขยันและกล้าชนปัญหาจนแข็งกร้าวเกินไปได้ ต้องพยายามผ่อนปรนบ้าง เรื่องรักยังช่วยเหลือพาโอกาสมาให้กันดี ถ้าไม่มีรักก็นับเงินไปเถอะ โชคมาทางนั้น  
    

เกิดวันเสาร์

สิ่งที่ตั้งใจ ขยันๆอย่าเลิกกัดไม่ปล่อยซะวันนี้วันดีจะจัดการให้เรียบร้อยได้ เป็นจังหวะที่ดีทางการเงิน ธุรกิจต่างๆที่ติดต่อเจรจาไว้ จะนำผลกำไร นำผลตอบแทนสูงมาให้เห็นๆ  ช่วงนี้ต้องการประสานงาน คิดโครงการอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย  และสำหรับคนโสด คนที่ไปปิ๊งหนุ่มปิ๊งสาว ก็จะเป็นจังหวะดีสำหรับการสานสัมพันธ์ใหม่ๆให้รุดหน้า เรื่องรักนั้นหุ้นส่วน คู่ครองจะพาทรัพย์มาให้  แต่ระวังในเรื่องของเพื่อนไว้หน่อยจะมีเหตุให้ชนหรือผิดใจกันได้ อันไหนพอให้อภัยกันได้ก็เมตตากันไว้เถิด


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์