ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4


เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานทางการเงินไม่ค่อยเรียบร้อยนัก และจะดีกว่าถ้าติดต่อผ่านคนกลาง ผ่านเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ แม้อารมณ์จะแก่งกวัดขนาดไหน พยายามทำเสียงให้ระรื่นชื่นบานเข้าไว้เถอะ เสๆ แสร้งๆ ให้เป็นซะมั่ง แล้วปัญหามันจะเบาลงเนื่องจากไม่กระโดดลงไปบ้ากับมัน จากนั้นทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง ส่วนเรื่องรักเก็บใส่ลิ้นชักไว้ก่อน

เกิดวันจันทร์
เรื่องการงานยังเป็นพวกชอบลงแรงในทุกเรื่อง เป็นเจ้านายที่ลุยเองชี้นิ้วสั่งใครก็ไม่ได้ดั่งใจ จึงมีเกณฑ์จะเหน็ดเหนื่อยงานชุกกว่าปกติ การเงินยังคล่องมือดี ได้ใช้กันมันส์มือทั้งเข้าทั้งออก ความรักกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะคนที่อยากเป็นฐานะเพื่อนรักให้กลายเป็นคนพิเศษ ลุยไปเถอะ มีความก้าวหน้ามาคอยอยู่แล้ว มีผู้ใหญ่สนับสนุน

เกิดวันอังคาร
          วันนี้การประสานงานต่างๆ จะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยลอบกัด ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้นและทำความเหนื่อยหน่ายทางอารมณ์ให้แสนเซ็ง ถ้าป่วยไข้วันนี้จะทุเลาลงบ้าง จะค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนเรื่องรักรักกันไปกัดกันไป ห่างหน่อยจะดีกว่ามั้ง

เกิดวันพุธกลางวัน
ยังเป็นวันดีในการเจรจาต่อรองทุกชนิด โดยเฉพาะธุรกิจขายตรง อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน โรงเรือน พืชผลเกษตร นำเสนอผลได้-เสีย อย่างยุติธรรมแล้วจะมีคนสนใจพิจารณา เรื่องรักนั้นจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องรักสามเส้า ไม่มีใครเป็นเจ้าของใครอย่างเบ็ดเสร็จสมบูรณ์แบบหรอก ระวังสุขภาพตัวเองด้วย จะป่วยง่ายกว่าปกติ อย่าสมบุกสมบันนัก

เกิดวันพุธกลางคืน
          สามารถคิดวางแผนการงานใหม่ๆ ได้คล่องแคล่วมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ ออกทำการนอกสถานที่เหล่านี้กำลังไปได้สวย เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมส่วนการประสานงานทางการเงินลุยไปเถอะคนรักช่วยเหลืออย่างคล่อง ระวังบ้างเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนเพราะอาการไม่ยอมลงให้กัน เดินทางใกล้จะหงุดหงิดมีเหตุให้ต้องแก้ปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี              
          ดวงขึ้นเรื่องเงิน การตัดสินใจวันนี้ทำเงินเพียบและทำได้ถูกต้องด้วย ลุยเถอะ เป็นจังหวะที่ศรัทธาในศาสนาและสิ่งดีงามมีกำลังสูง สังหรณ์แม่น ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสตร์อันลี้ลับ การประสานงานดีทุกเรื่อง และต้องเข้าไปสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้า โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างรื่นรมย์  รักดีได้ดูแลใจกันอย่างดี

เกิดวันศุกร์
          ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน อย่าวิตกเลย ระวังเรื่องการเงิน มีเหตุให้เสียเงินเพราะคนมาขอให้ช่วย หรือเพราะอาการป่วยไข้ แต่ก็ยังมีให้ควัก หากมีปัญหาคนที่มาปลื้มมารักจะช่วยเหลือทั้งเงินและงานอย่างเต็มที่ ส่วนการงานผลสำเร็จนั้นช้า อาจอืดบ้างเหนื่อยบ้าง ขอให้ทำไปเรื่อยๆ อย่ากระวนกระวาย อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ

เกิดวันเสาร์
มีโชคหลายด้านทั้งทางการศึกษา การเงิน ความรัก พบรักจากการทำงาน ได้ศึกษาเรียนรู้กันอย่างชื่นบานมาก และจะได้เงินเก่าจากการงานที่เคยทำไว้ด้วย ระวังก็เรื่องป่วยไข้ จะครั่นเนื้อครั่นตัวง่าย อย่าให้ตัวเย็นเกินไป ด้านอื่นนั้นดวงยังอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น แบ่งเงินไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้าง (ยิ่งสหทัยมูลนิธิยิ่งจะดี โทร. 02-3818834-6) จะช่วยหนุนให้ดวงดีมากยิ่งขึ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์