ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 10 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร็ว เฉียบขาดจัดการปัญหา ดีกับการโจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร ยกกองกำลังไปปฏิบัติการ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่ทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้จัดการบำรุงดูแลสุขภาพ ร่างกายจะประปรี้กระเปร่ามีเรี่ยวแรงขึ้น ในเรื่องรักแล้วคนโสดจะมีความสัมพันธ์ก้าวหน้าจี๊ดจ๊าดรื่นรมย์ใจ คนมีคู่แล้ว ต้องไปพัวพันกับเรื่องรักๆชนิดที่ตัดสวาทลำบากใจ ขอให้ใจแข็งเพราะเรื่องปวดกระบาลมารออยู่แล้ว การเงินนั้นคล่องปรื๋อ ติดต่อประสานงานทางการเงิน การขายตรงต่างๆ ดีหมดและมีโชคในการซื้อหาเครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคมหรือพวกสารเคมีต่างๆ

เกิดวันจันทร์

มีจังหวะดีสำหรับการเสี่ยงโชค มีลาภลอยเข้ามาหา โดยเฉพาะลาภเกี่ยวกับการได้รับวัตถุมงคล ได้พระดีๆ ได้ว่านดีๆ การเงินนั้นยังถือว่าคล่องมือ มีการก้าวหน้าทางการเงิน ญาติผู้ใหญ่ ผู้นับถือช่วยอนุเคราะห์ทางการเงิน ส่วนเรื่องรักนั้น กำลังเนื้อหอม สัมพันธภาพหวานชื่นและทำความสุขใจให้มาก

เกิดวันอังคาร

การเงินมีเกณฑ์ต้องใช้ไปกับการป่วยไข้เสียหายทั้งของตนเองและบุตรหลานบริวาร ระวังเงินตึงมือและจะสะดุดไม่มีโชคจากการเสี่ยง เล่นพนันจะกระเป๋าเบา การประสานงานต่างๆในวันนี้จะเหนื่อยหน่อยแต่ไปได้สวย ส่วนความรักยังพอให้สุนทรหัวใจ จะได้ลุ้น ได้สดชื่นในการคบหา แต่ยังไม่ออกหมู่หรือจ่า

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานยังก้าวหน้า สดใส ขยันขันแข็ง สัมพันธภาพทางการงานจะทำให้ไปใกล้ชิดเกี่ยวพันกับความรัก กับคนที่น่าชื่นชมและมีเสน่ห์มาก และได้คบหาเกื้อกูลกันยาว การประสานงานต่างๆยังก้าวหน้าดี การนำเสนอความคิดเห็นจะมีคนตั้งใจฟัง การเงินก็ปลอดโปร่งยังมีเข้ามาคล่องมือเชียวล่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้รับคำยกย่องกล่าวขวัญถึงในผลงาน ให้ปลื้มและแช่มชื่น เรื่องที่จะทำเงินให้มากคืองานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง การออกแบบ การขายตรง การเป็นนายหน้าประสานงานต่างๆ จะรุดหน้าทำกำไรได้สูง และดีเป็นพิเศษสำหรับคนหาโอกาสทางการศึกษา ส่วนเรื่องรักนั้นจะเข้ามาเพราะทำงานสัมพันธ์กัน เป็นเพื่อนร่วมก๊งร่วมก๊วนกัน

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินยังมีความเคลื่อนไหวที่ดี จะได้งานที่ทำรายได้สูง การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนมีคุณธรรม ส่วนความรักจะมีคนเข้ามาใกล้ พัวพันด้วยเรื่องงานการ ได้คบหากันดี เป็นคนมีชื่อเสียง แต่ยังติดต่อกันขลุกขลัก ไม่สะดวกโยธินอย่างใจหวังเท่าใดนัก

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานต่างๆจะมีคนหนุน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงานโดดเด่นมาก ได้รับการยกย่อง จากความคิดคมๆปากคมๆ ความรักจะเป็นจังหวะกลับมาชิดใกล้กันใหม่ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก

เกิดวันเสาร์

มีความกระตือรือร้นสูง พร้อมเข้าไปฟันทุกปัญหาให้กระจุยและผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียวทุกอย่าง ระวังแต่โทสะร้ายจะไปทำร้ายคนอื่นมากเกินไป การเงินคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินดีหมด โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะ ความงาม ความบันเทิง จะนำเงินเข้าพกเข้าห่ออื้อเลย ความรักนั้นสดชื่นสุขสำราญบานเบิกไปเลยล่ะ


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์