ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีผ่ายตรงข้าม ยกกำลัง เคลื่อนทัพ และจัดการปัญหาด้วยความรุนแรง ฉับไว เฉียบขาด ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวัน โลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพหากป่วยไข้มาหลายวัน หรืออ่อนแอ อ่อนเพลีย อ่อนล้า จะค่อยยังชั่วขึ้น เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกลุล่วงผ่อนคลาย หรืองานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ส่วนความรักมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน

เกิดวันจันทร์

ไดัทุ่มเททำงานหนักชนิดไม่ยั่น และสนุกกับงานอย่างมันไปเลย เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทอง เหมาะแก่การเริ่มโครงการใหม่ วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนเต็มที่ และจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา เป็นจังหวะที่สมองเฉียบแหลม ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันมาก ช่วยกันหาเงินเพลินไปเลย งานนี้สำเร็จดีแถมได้เงินมาด้วย

เกิดวันอังคาร

วันนี้ทำอะไรอย่างดีที่สุดก็เพียงเสมอตัว การประสานงานต่างๆไม่ได้ผลสูงสุดอย่างที่คาดหวัง ใจเย็นๆไว้ก่อน การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆก็คือได้ฝึกความอดทนอดกลั้น ขันติโสรัจจะ-ความอดทนคือความงามนะจ๊ะ ความรักยังนั้นอย่าเอาความหงุดหงิดไปโยนโครมใส่คาครองคนรักล่ะ แบบนั้นน่ะชีวิตบัดซบทุกฝ่าย มีปัญหาอะไรน่ะวันนี้เฉยไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่วและทำเงินให้มาก มีโชคดีสำหรับการเดินทางไกล บางรายต้องไปต่างประเทศ หรือได้ไปในโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้วัตถุมงคล พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตแรง แต่เรื่องรกัเรื่องเสน่หาอย่าเพิ่งวางใจ มันไม่ค่อยเป็นดังคิดนักหรอก มักมีเหตุให้ใช้เงนเยอะทางด้านการงานหรือด้านสุขภาพ เป็นวาระของมันอย่าตืดนักเลย ร่างกายน่ะควรดูแลให้ดีๆไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ดีกับการทำงานวางแผน งานเบื้องหลังไม่ออกหน้า ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ส่วนการเงินนั้นอาจได้จากการเสี่ยงโชคบ้าง แต่ไม่มากนัก เงินเข้ามามีเยอะแต่มีเรื่องให้จ่ายออกเยอะ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วชีวิตสงบชื่นบานเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนกันได้ดี คนโสดจะพบรักความสัมพันธ์คืบหน้าเร็ว แต่อย่าผลีผลาม เพราะจะหมางเมินมาๆไปๆได้ง่ายอยู่ สถานการณ์ยังไม่นิ่ง

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า มีโอกาสได้ของมงคล ได้ข่าวจากต่างประเทศ ได้ของเก่าของแปลก แต่ต้องระวังเรื่องเอกสารข้อตกลงสัญญา พยายามทำให้มีหลักฐานแจ้งชัดไว้เป็นดี ความรักนั้นถือว่ายังสดใส ชี้นิ้วสั่งกัน ขอร้องกันได้สบายใจ

เกิดวันศุกร์

คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้รับยกย่อง ประสบความสำเร็จ และเรื่องเงินไปได้ดี ตัดสินใจเรื่องเงินได้ถูกทางในวันนี้ แต่จะต้องควักให้คนมีเกียรติมีอำนาจเป็นค่าน้ร้อนน้ำชาอยู่ด้วย อาจจ่ายเงินซื้อของฝากหรือของให้คนชอบพอเยอะหน่อย ส่วนความรักยังดีถึงดีมาก โดยเฉพาะการจีบเพื่อนตัวเองและจะได้คนช่วยงาน ได้โชคทางการเงินแถมมาด้วย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่จะกระตือรือร้นขยันขันแข็งสุดๆ ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความวิระยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ส่วนเรื่องรักถ้าไม่ห่างกันโดยระยะทาง จะฮึ่มฮึ่มใส่กันง่าย แต่ละฝ่ายไปทุ่มเทกับงานของตนดีกว่า จะอยู่กันราบรื่นดี งานยุ่งๆแล้วจะดีมาก ไม่ต้องไปฟุ้งซ่านกับเรื่องไร้สาระของชีวิต โดยเฉพาะกับเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของเรา


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์