ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556 แรม 7 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานราชการ งานอลังการต่างๆ ศาล และเป็นวันที่ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ไปทางด้านนั้นจะขลุกขลัก เงินทองหาได้มากทางทิศตะวันตก หมอดียาดีอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ใหญ่ทางเหนือจะสนับสนุนช่วยเหลือ การโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
จะมีกำลังวังชามากขึ้น สุขภาพจะเบาปัญหา ป่วยไข้จะได้การดูแลรักษาที่ดีและวันนี้จะได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา การเงินยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ความรักนั้นจะรุนแรงโลดโผนทางอารมณ์มากกว่าปกติ และจะมีเรื่องบานปลายอีกเยอะ พยายามสงบและเก็บสิ่งที่รู้สึกไว้ในใจบ้างนะ

เกิดวันจันทร์
จิตใจชื่นบาน มีเสน่ห์ในตัวมาก และรู้จักจะใช้บริหารเสน่ห์ได้อย่างดีด้วย แต่อย่าหว่านโปรยเสน่ห์ไปทั่วทิศทางเลย เป็นบาปเป็นกรรมเปล่าๆ ทำให้คนอื่นต้องขมขื่นเสียใจ ไม่เป็นมงคลกับชีวิต วันนี้ค่อนข้างดีในการหาตังค์ เจรจากู้ยืม ทวงหนี้ และเสี่ยงทางการเงิน ลงทุนในกิจการต่างๆ เซ็นเอกสารสัญญาทุกประเภท ดูให้รอบคอบด้วยมักมีอะไรพิกลๆซ่อนอยู่ ดูดีๆจะยิ่งเสริม
ดวงมากขึ้น มีจังหวะดีในการติดต่อตกลงทำเอกสารในเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ หรือธุระเกี่ยวกับญาติ-ผู้ใหญ่

เกิดวันอังคาร
ระวังความขัดแย้ง เพราะการพูดจาตรงไปตรงมาไม่ถนอมน้ำใจใครด้วย วันนี้อย่าไปต่อปากต่อคำกับผู้ใหญ่คนไหนๆ ได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ต้องระงับจิตใจให้มากเพราะ อารมณ์จะปรูดปราดหวั่นไหว การเงินยังมีรายจ่ายมากกับลูกหลานบริวาร ความรักนั้นจะเลื่อนลอยไปหาวันเก่าๆ เรื่องเก่าๆซะมาก ถ่านเก่าพร้อมจะคุไฟใหม่แล้วจ้ะ

เกิดวันพุธกลางวัน
ผู้ใหญ่ให้คุณ ติดต่อผู้ใหญ่ดี เพราะจะได้โชคทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ได้ใช้เงินในเรื่องสุขภาพ การงานถือว่าสดใสหากเป็นงานขายตรง การติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ การงานลูกหลายบริวารช่วยมาก การเงินดีอย่างยิ่งสำหรับการทวงหนี้ การเจรจาขอกู้ ดีมากสำหรับการวางแผนเดินทางไกล จะได้ทั้งเพื่อนและคนรัก และจะเป็นการเดินทางที่มีความสุขมาก

เกิดวันพุธกลางคืน
ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ยังเป็นจังหวะที่คุณมักมีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ยังมีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน เริ่มหาได้มากแต่ก็ใช้สะบัดไปเลย มีเกณฑ์ซื้อเครื่องประดับหรือได้รับของกำนัลมีค่าต่างๆเข้ามาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นรับใช้คนรักคนที่คุณไปปลื้มเหนื่อยแฮ่กไปรึยัง

เกิดวันพฤหัสบดี
มีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ และจะได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน เรียกว่ารับทั้งเงินทั้งกล่อง การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง เจรจาต่อรองทำยอดทำรายได้กันสนุกสนาน ส่วนเรื่องความรักก็มาพร้อมงาน คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย และอยากทำอะไรดีๆใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกหลายอย่าง

เกิดวันศุกร์
มีเหตุให้ตัดสินใจใช้ความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาด ซึ่งจะเลือกได้ถูกทาง คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้รับยกย่อง ประสบความสำเร็จ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม และชื่อเสียงความสำเร็จก็จะนำโชคทางการเงินมาให้ ความรักยังแคล่วคล่อง มีโอกาสใกล้ชิดได้เดินทางกับคนที่ปลื้มกันไปปลื้มกันมา หากมีปัญหากับคนรักอยู่ก็เป็นจังหวะดีสำหรับการง้อ การปรับความเข้าใจระหว่างกัน

เกิดวันเสาร์
การงานยังอยู่ในช่วงต้องทุ่มเทพลังลงไปมาก เหนื่อยหน่อยแต่ผลตอบแทนจะกลับมาดี และจะได้แสดงความเฉียบขาดกล้าหาญให้ปรากฏ ยังมีโชคดีทางการเงินอย่างต่อเนื่อง มีเงินเข้า ได้เจรจาตกลงข้อสัญญาใหม่ๆที่พาโอกาสดีๆทางการเงินเข้ามาให้ โดยเฉพาะคนทำงานคิด งานเขียน งานติดต่อประชาสัมพันธ์ งานศิลปะ และงานบริการต่างๆ จะมีลูกน้องบริวารเข้ามาช่วยเพียบเลย คนที่ยังไม่มีความรัก ก็มีโอกาสจะปิ๊ง จะพบคนน่าสนใจ


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์