ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2555 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำบุญ ทำกิจกรรมทางศาสนา ฟังเทศน์ฟังธรรม และเป็นวันวิสาขบูชา แต่ช่วงนี้มักมีเรื่องอื้อฉาวทางเพศง่าย ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้ด้วย ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น ต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะช่วยเหลือให้ปัญหาทุเลาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

ป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน เป็นจังหวะดีสำหรับงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉาน ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  การประสานงานต่างๆ เพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ส่วนเรื่องรักจะได้ชวนกันนับเงิน คนรักเกื้อกูลเรื่องทรัพย์ หรือไปใกล้ๆ นุงๆนังๆ กับคนมีตังค์

เกิดวันจันทร์

ยังต้องช่วยเหลือลูกน้อง บริวาร มีคนมาพึ่งพาเยอะ แต่เป็นประมาณยิ่งให้ยิ่งได้ได้ใช้ความขยันและพลิกแพลงหาโอกาสดีๆเข้ากระเป๋า พร้อมจะชักนำให้หุ้นส่วนเชื่อและทำตามความต้องการได้โดยไม่ยากอะไร ขอให้ตั้งบนพื้นฐานของความจริงใจและการมีเมตตา ก็จะได้โอกาสชนิดซื่อกินไม่หมด มาเป็นทุนสำรองไว้จนได้  ความรักยังต้องช่วยกัน ต้องเหนื่อยหลายอย่าง ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ต้องอยู่เหงาๆ ทุกอย่างมีราคาค่างวดในตัวมันเองทั้งนั้น ไม่มีอะไรได้มาฟรีหรอกน่ะ

เกิดวันอังคาร

ระวังความคิดเกินจริงจะนำความวิตกกังวลมาให้หลายอย่าง และหลายเรื่องเป็นวิตกจริตที่เกินกว่าเหตุของตัวเอง มีเกณฑ์จะถูกนินทาว่าร้ายเสียชื่อเสียง ขออย่าใส่ใจเลย เรื่องธรรมดา ด่ากันไปมาเดี๋ยวก็แยกย้ายกันไปตายสิ้นเวรไปคนละทาง ดังนั้นจะไปเสียเวลาโศกตรมกับคำพูดคนอื่นทำไม จำใส่กระโหลกไว้เลยว่าอีกร้อยปีคนบนโลกนี้ในเวลานี้มันก็ตายหมดแล้ว ไม่เหลือสักคน ไอ้คำพูดคนที่ทำให้คุณช้ำใจ มันก็หายวับไปด้วย  ไม่มีเหลือหรอกน่ะ ส่วนเรื่องทางการเงินกับเรื่องรักใคร่ยังพอตู๊ๆไปได้ ให้สงบปากคำให้ดีแล้วผู้ใหญ่จะช่วยหาทางออกหาสิ่งดีมาให้เอง

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่ง หรือให้ไอเดียเจ๋งๆหลายอย่าง ทั้งยังให้กำลังใจสูง อย่าไปมองข้ามซะล่ะ จะสูญเสียอย่างไม่สมควรแก่เหตุ การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้จะนำความสนุกสนานมีชีวิตชีวามาให้มาก  และจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการตกลงอะไรใหม่ๆนั้นด้วยความรักยังมีอะไรไม่ค่อยเปิดเผย ระวังจะไปชอบของร้อน ของรักของคนอื่นเข้า นั้นน่ะนรกถามหาเข้าแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆ ตลอด ขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำบ้าง อย่าเชิดแกมหยิ่งล่ะ นั่นน่ะเขาเรียกยื่นคอไปหาความโง่ การฟังคนมีประสบการณ์จะได้ความคิดดีๆ เผลอๆ ยังจะได้รับการช่วยเหลือแถมมาด้วย  ส่วนเรื่องรักจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม ระวังเจ็บตัวจากเลือดตกยางออก หรือขยันจนเกินกำลังเอาได้

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้นับเงินคล่องๆ เพลินๆ วันนี้ดวงขึ้นเรื่องเงิน เรื่องทรัพย์ ตัดสินใจใดๆทางการเงินจะไปได้สวย ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆ ในการคบหาคนน่าสนใจ

เกิดวันศุกร์

ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหาด้วยวิธีซิกแซกให้เรื่องยุติไปได้ การเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก  การตัดสินใจต่างๆทำได้แข็งแรงเฉียบขาด แต่ต้องระวังคำพูดจา ที่จะไปตัดไปเฉือน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่ อย่าเหี้ยมใส่ท่าน ไม่งั้นแก่กับเขาเมื่อไหร่เจอดีแน่  ความรักยังตึงๆ เข้มๆ ยุ่งกันเยอะหรือดิ้นรนหนักจะขัดเคืองกันง่าย หรือถูกเมินเฉยใส่ ใช้ความจริงใจเข้าสู้เป็นดีที่สุด

เกิดวันเสาร์

เป็นวันคล่องแคล่วดีของการสะสางลุยงาน เรื่องยุ่งยากติดขัดลงแรงเต็มกำลังแล้วจะเคลียร์ได้ คนทำงานประชาสัมพันธ์ งานคิด งานเขียน งานขายตรง จะเต็มไปด้วยไฟแห่งการสร้างสรรค์ ผู้ใหญ่ส่งเสริม ต้องตั้งใจให้สมกับความเชื่อใจของผู้ใหญ่เขาด้วยล่ะ ของอย่างนี้เขาเกื้อกูลเรามา อาจเพราะเราได้เคยเกื้อกูลเขาหรือเกื้อกูลคนอื่นมาแล้ว ผลย่อมเกิดแต่เหตุเสมอ แม้เหตุเราจะลืมไปแล้ว หรือเกิดนานนับหลายชั่วชีวิตมาแล้วก็ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นจะเจอคนเพี้ยนๆ มาชอบ หรือไปชอบอะไรที่ไม่ปกติ ไม่ธรรมดานัก


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์