ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 แรม 9 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 13.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกองกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความเฉียบขาดฉับไว ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
ป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน เป็นจังหวะดีสำหรับงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉาน ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี การประสานงานต่างๆ เพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่ให้โชค หรือคนอายุเยอะมาปิ๊งปั๊ง

เกิดวันจันทร์
ลูกหลาน บริวารจะเป็นมือเป็นไม้ให้หลายอย่างไม่ต้องเหนื่อยเอง วันนี้พึ่งพาคนอายุเยอะไม่ได้ เขาจะมาไหว้วานคุณซะมากกว่า คุณเองก็เฉื่อยๆ เรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยากขยันเรื่องอะไร ดังนั้นระวังงานมากองสุม มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆ ในการคบหาคนน่าสนใจ

เกิดวันอังคาร
การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ไม่ค่อยดีนัก มักเข้าใจกันคลาดเคลื่อน ตั้งสติให้ดีๆ ด้วย มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆ ได้ ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ที่รักไม่ได้ ที่เข้ามาใกล้ก็ไม่ค่อยรัก โลกนี้แสนงดงามเสมอ แต่ใจเราน่ะไม่ค่อยอยากจะไป “พอดี” กับมัน ได้อะไรสักอย่าง มักขยับไปอยากอะไรใหม่ๆ ไม่มีหยุด นั่นน่ะปัญหาอยู่ตรงนั้น

เกิดวันพุธกลางวัน
ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่ง หรือให้ไอเดียเจ๋งๆ ทั้งยังให้กำลังใจสูง อย่าไปมองข้ามซะล่ะ ระวังจะสูญเสียอย่างไม่สมควรแก่เหตุ การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้จะนำความสนุกสนานมีชีวิตชีวามาให้มาก และจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการตกลงอะไรใหม่ๆ นั้นด้วย ความรักยังไม่ค่อยขยับไปไหน ไอ้เรื่อยๆ ไม่หวือหวาน่ะดีแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ การสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆ เข้ามาทั้งวัน การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง การติดต่อขายตรง งานตัวแทนจำหน่ายจะนำโชคมาให้มาก ระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ไว้บ้าง ส่วนเรื่องความรักนั้นเข้ามาประชิดติดพัน คนโสดเริ่มคิดอยากจะเลิกนอนหนาวแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี
มีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ หยิบจับประสานงานสิ่งใดมีคนสนับสนุนมาก แต่ยังต้องเจอการเปลี่ยนแปลงหนักๆ ในที่ทำงาน ระวังอุบัติเหตุในงาน และการวิวาทของเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย มีสังหรณ์ดี แม่นยำในการคาดการณ์ต่างๆ และมีโชคจากลูกหลานบริวารช่วยให้เบาเหนื่อย ความรักนั้นมันจะหน่ายๆ เซ็งๆ ไป ทั้งที่ตอนนี้เนื้อหอม ชวนคนมานัวเนียนุงนังไม่ค่อยยอมไปไหน

เกิดวันศุกร์
อยู่เสงี่ยมหงิมไว้บ้างจะช่วยให้ปัญหาน้อยลง เพราะมักมีเหตุให้เชิด ให้เริ่ด พาตัวไปขวางลำชาวบ้าน ไปกวนประสาท จนคนอื่นหมั่นไส้เอาได้ ขอให้บันยะบันยังท่าที ช่วยๆ อ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย เกณฑ์ที่ดีในการทำธุรกิจติดต่อกับชาวต่างชาติ ผู้มีอิทธิพล ธุรกิจตามอโคจรสถานฟู่ฟ่ามาก เรื่องรักนั้นโลกียชนวิ่งเข้ามาหา งานนี้อย่าประมาท ส่วนเรื่องเงินไปได้สวย แต่จะใช้เงินเพื่อเรื่องทางสุขภาพ หรือใช้ในฐานะเป็นพี่ใหญ่ของใครๆ เขา

เกิดวันเสาร์
งานหนัก และต้องทุ่มเทกำลังเข้าไปมาก ยุ่งเรื่องงานหัวฟูเอาได้ง่ายๆ ชนิดเหงื่อตกกีบก็ว่าได้ เรื่องดีคือมีแรงสนับสนุนเยอะ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี อย่าอมพะนำมีอะไรชี้แจงกันไปซะ การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ คล่องแคล่ว ธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันได้สะดวกสุดๆ ส่วนเรื่องความรัก ยังเชิดได้เยอะ มีคนมาปลื้มมาคุยหยอกล้อกันสนุก ไม่ต้องตัวติดเป็นปาท่องโก๋กับใคร ก็ชื่นบานประเทืองอารมณ์กับความสัมพันธ์ดีๆ ระหว่างกันได้


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์