ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ไปจนเที่ยงคืน เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ ทวงหนี้ และเป็นวันที่ระวังการขัดคอ ขัดแย้งกันให้ขุ่นเคืองได้ ค่ำๆสามารถจัดการธุระเรื่องบัญชี การเงิน เสนอขายสินค้าและด้านกฎหมายได้สะดวก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย ผู้ใหญ่จากทางเหนือพอพึ่งพาได้ เงินทรัพย์หาได้ทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
             
เรื่องสุขภาพจะค่อยๆเบาปัญหา ร่างกายจะดีขึ้นได้หมอดียาดี เบาโรคไปมาก มีจังหวะที่ดีสำหรับการเดินทางไกล เดินทางแล้วรื่นรมย์มาก และจะได้พบรักกับคนไกลคนรักที่ห่างเหินกันไปนานจะติดต่อกลับมา และมีเรื่องให้ชื่นใจเป็นกำลังใจกันอย่างยิ่ง เรื่องเงินผู้ใหญ่จะช่วยด้วย หรือคนรักกันปลื้มกันพาโชคพาโอกาสทางการเงินมาให้      


เกิดวันจันทร์   
         
ได้มีเรื่องให้สบายใจ ปลื้มใจ ทำอะไรคนพร้อมจะปรบมือให้ การติดต่อประสานงานทุกด้านจะเดินหน้า  เจรจาเป็นเงินเป็นทอง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะความอุตสาหะของตน ส่วนความรักนั้น ทั้งหยอดทั้งกล่อม ทั้งมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้แช่มชื่นทรวง และคิดว่าเป็นคนพิเศษของคุณได้โดยไม่ยาก


เกิดวันอังคาร
         
ยังอยู่ในจังหวะของการพูดจาโพล่งๆ พูดไม่ทันคิด ไม่ค่อยยับยั้งปาก หรือพูดหนึ่งถูกขยายเป็นสิบ ให้เข้าไปทะลวงหัวใจคนฟัง ช่วยระวังมากๆด้วย  อย่าไปทำตัวเป็นมลภาวะทางหูหรือทางหัวใจให้กับใครๆเขาเลย เรื่องเงินยังไม่ดี อย่าเสี่ยง การตกลงทางการเงินไม่เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักดีตรงเป็นคู่คิดช่วยกันทำมาหากินนั้นแหละ ระวังอย่าเพิ่งไปลุยอะไรหนักๆจะหมดสภาพง่ายกว่าปกติ เพราะร่างกายทานไม่ไหว เว้นไว้สักวันก่อนเถอะ


เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่ช่วยเยอะ พึ่งพาได้หลายด้านในวันนี้ และมีโชคทางการเงิน การทวงหนี้ กู้ยืม และรายได้ค้างจ่ายจะหมุนเข้ามาแล้ว อยากขายอะไรโดยเฉพาะไอเดีย ความคิด ความรู้ งานหนังสือหนังหา งานศิลปะ ประสานงานติดต่อได้คล่องแคล่วเสียแต่คุณมักขี้เกียจ หมดแรงเลือดลมท้องอืดเฟ้อง่ายมาก ระบบย่อยอาหารไม่ดี สมรรถภาพทางเพศอ่อนแอมาก และไม่มีแรงตอบโต้ใคร อย่าวิวาทกับใครล่ะ มันจะกลับมานั่งเก๊กซิมเอาง่ายๆ ส่วนเรื่องรักถ้าไม่มีเข้ามาใหม่ ก็จะได้นั่งนับเงิน อยากได้แบบไหนล่ะ


เกิดวันพุธกลางคืน

สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่การเงินมันจะควักหนักไปหน่อย ลูกน้องลูกหลานที่ให้ติดต่อเรื่องการงานการเงินให้ จะทำให้หงุดหงิดได้ การประสานงานต้องรอบคอบอดทนและรอคอย อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ จะเจอเรื่องตุกติกได้ ส่วนเรื่องรักนั้น ยังแจ่มใส ได้เงินได้คนช่วยเหลือเฟื้อกู้ ดีอย่างนี้จะไปว่อกแว่กอีกทำไม


เกิดวันพฤหัสบดี              

มีโชคในการหาตังค์ได้คล่องมือ เงินผ่านเข้ามาเยอะ  แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรง ปัญหาจะวกกลับมาแรงมาก  งานขายตรง โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือคุณอย่างสูง ส่วนเรื่องรักคนรักยังยุ่งกับภาระของเขา และจะทำได้ดี ให้กำลังใจกันดีๆ ส่วนคนที่กำลังชอบถือว่ามีให้ลุ้น


เกิดวันศุกร์

ระวังคำพูดจะไปทำให้คนเข้าใจผิด ตีความผิด มีพยานหลักฐานจับต้องได้จะทุเลาปัญหา     ยังมีโชคดีในความรัก การงาน การหนุนช่วยจากคนรอบข้าง  ถือเป็นโอกาสและจังหวะที่จิตใจดี สบายใจขึ้นบ้าง และจะดีมากหากได้เหลียวแลคนใกล้ชิดและช่วยเกื้อกูลกันทางจิตใจเขาบ้าง ช่วยเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆ…คนที่กำลังมีปัญหา จะช่วยเขาได้มาก มีโชคทางการเงินและความรัก ได้อิ่มใจและอยากเผื่อแผ่คนอื่น


เกิดวันเสาร์

เป็นช่วงจะบ้างานหนักและพร้อมที่จะเข้าไปตลุยไปฟัดกับงานอย่างเต็มที่ อย่างไม่ได้สนใจว่าการงานนั้นใครจะมาฉกฉวยไปหาหน้าหาตาอะไร อาจถูกปล้นผลงาน แต่อย่ากังวล อีกวันสองวันความจริงก็ปรากฏแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นเขาใส่ใจคุณแต่คุณไม่ค่อยใส่ใจใคร สำหรับเรื่องเงินประหยัดๆไว้เถอะ จะยังฝืดเคืองตึงมืออยู่


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์