ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ.2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับพระ ศาสนา และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ การก่อวินาศกรรม การทำธุรกิจต้องใช้การประนีประนอมสูง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือเป็นที่พึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

คนที่ป่วยไข้ อ่อนล้าอ่อนเพลียวันนี้กำลังจะแรง ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น หาหมอได้ยาดี ได้แนวทางการดูแลสุขภาพที่มีประโยชน์มาก ส่วนการเคลื่อนไหวทางการเงินในวันนี้ มักเป็นเรื่องต้องจ่ายเงินไปอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก แต่ก็ไม่รุนแรงอะไร เอาไปทำบุญบริจาคซะจะแก้เคล็ดไปได้ การประสานงานติดต่อทางธุรกิจไปได้ดี เป็นช่วงที่เรื่องรักจะทำให้ใจฟุบได้ง่าย  หัดอยู่คนเดียวให้สบายอารมณ์ไปสักช่วงหนึ่งก่อนเถิด ดิ้นรนมากมีแต่เรื่องช้ำใจ

เกิดวันจันทร์   

แม้จิตใจจะเป็นสุขและมีเรื่องสบายอารมณ์เข้ามาตลอด แต่ยังอยู่ในช่วงต้องจ่ายเงินอุตลุด และระวังทรัพย์สินของตัวเองด้วย มีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ และควรระวังใจระวังปาก เพราะ ปากมันจะเป็นพิษ  และความเฉียบแหลมมันจะถูกใช้ไปกัดคนอื่น หรือมีเหตุให้โดนกัดโดนนินทา  ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาไตร่ตรองให้มากกว่าปกตินิดหน่อย การประสานงาน การติดต่อผู้คนวันนี้ไม่ค่อยรายรื่นนัก ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส

เกิดวันอังคาร

เรื่องต่างๆที่คาดหมายไว้ ในวันนี้ขอให้ใจเย็นๆ อย่าพยายามเร่งรัดให้เป็นไปได้ดังใจ เพราะยังจะไม่ปรากฏผลสมใจในวันสองวันนี้  การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่ในเรื่องการงานจะได้โอกาสดีๆเข้ามาหลายอย่าง ระวังอย่าให้จิตตกไปหม่นหมองในเรื่องต่างๆเป็นดี ส่วนการเงินและความรักนั้นอย่าเพิ่งขยับอะไรมาก เนิ่นช้าพอๆกัน

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ คนมีเกียรติสูงๆ หรืองานราชการ มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก  และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสอย่างมาก ส่วนเรื่องรักจะเนือยๆไป เพราะคุณไปสนใจเรื่องอื่นมากกว่า ถ้ากำลังคบหาจะเป็นเรื่องกิ๊กกั๊กกันสองคนอย่างไม่ค่อยเปิดเผยซะล่ะมาก

เกิดวันพุธกลางคืน    

สำหรับคนที่จะเข้าไปติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้  การประสานงานต่างๆจะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆ  เหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ และสมองคล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และพร้อมจะลงแรงขยันขันแข็งสุดๆ กล้าลุยปัญหาหนักๆ ความรักพอให้ยิ้มได้ รอข่าวได้ข่าว มีความก้าวหน้า เดินทางปิ๊งคน หรือปิ๊งคนไกลที่ยังคบหากันใกล้ชิด

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังมีโชคอย่างยิ่งในการเงิน  วันนี้ทั้งlucky in games และ lucky in love  นอกจากจะทำเงินให้เป็นกอบเป็นกำ การติดต่อประสานงานทางธุรกิจวันนี้ยังมีโอกาสดีๆเข้ามาตลอด   คนโสดได้ทำงานกับคนรัก กับผู้ใหญ่ที่น่านับถือ  หุ้นส่วนจะนำโชคมาให้มาก เรื่องต้องระวังคือสุขภาพ จะเหนื่อยง่าย หมดแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติอยู่สักหน่อย     

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะได้พบปะเพื่อนฝูงผู้คนมากหน้า  ยังรื่นเริงและเต็มไปด้วยบุคลิกภาพปราดเปรียว แจ่มใส การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก ความรักนัวเนียอยู่กับเรื่องงาน ทำงานกับใครในวันนี้จะอ่อนไหว ปิ๊งปั๊งกับเขาได้ง่าย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก งานอาสาจะถูกโฉลก ได้ลงแรงสะสางเรื่องยุ่งๆให้สำเร็จ และจะมีโชคทางการเงินเข้ามาหา  เรื่องที่คิดว่าแห้วคิดว่าพลาดไปแล้ว ลองพยายามใหม่ดูอีกสักครั้ง   ผู้ใหญ่จะสนับสนุนทางการเงิน และจะได้ทำงานใกล้ชิดกันด้วย การประสานงานต่างๆในวันนี้ การขายตรง  แม้กระทั่งการเข้าหาหนุ่มเข้าหาสาว ลุยได้เต็มที่ คนรอข่าวจากต่างประเทศ หรือข่าวคราวจากคนไกล จะได้รู้เรื่องราวแล้ว


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์