ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1


วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 23.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ซื้อง่ายขายคล่องทำการมงคลดีทั้งนั้นและเป็นวันที่ตลาดเงินตลาดหุ้นคึกคักเจรจาหมุนเงินได้ดี พบปะสังสรรค์จัดการเรื่องทางกฎหมายก้าวหน้าทั้งนั้นทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เรื่องจากด้านนั้นอย่าประมาทเงินทรัพย์มาคล่องจากทางตะวันตกผู้ใหญ่ทางเหนือเป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะทุเลาป่วย เบาปัญหา กระเตื้องขึ้น ยังแคล่วคล่องกับการทำธุระให้ผู้ใหญ่ การงานการหาเงินช่วงนี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนต่างชาติ ต่างภาษา หรือสิ่งลึกลับ คนทรง เกจิอาจารย์ สถานที่โบราณศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ระวังอย่าไปงมงายเข้าล่ะ ไม่มีโชคจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องรักมันทุกขลาภ ดูดีๆว่าคนมาเกี่ยวข้องมีใครคอยตามถลึงตาเฝ้าพิทักษ์รักษาอยู่รึเปล่า

 

เกิดวันจันทร์

มีเกณฑ์จะใจคอขึ้นๆลงๆปล่อยวางไม่ได้กับเรื่องของการนินทาว่าร้าย การชม การด่า ทั้งหมดเอาเข้าจริงไม่เกี่ยวอะไรกับตัวคุณเลย เป็นเรื่องปากคอของคนอื่นทั้งนั้น  เรื่องของตัวเองคือสติอันระลึกรู้สัมผัสความรู้สึกสดๆในปัจจุบัน ดังนั้นอย่าไปเสียเวลากับเรื่องทุกข์ๆ  วันนี้อย่าไปตั้งความหวังพึ่งพาผู้ใหญ่ที่นับถือ เดี๋ยวจะพาลให้เลิกเคารพนับถือกันไป พึ่งตัวเองเถอะ ดีกว่าอะไรทั้งหมดแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นเสน่ห์แรง มีคนมาเกาะแกะนุงนัง แต่คุณจะเฉยๆซะมากกว่า ไม่ค่อยไหวระทึกไปกับแรงกระตุ้นสักเท่าไหร่

 

เกิดวันอังคาร

อย่าประมาทหรือชะล่าใจ อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะยังมีเรื่องไม่เรียบร้อยทางด้านการเงินอยู่ และมีเกณฑ์พบอุบัติเหตุ อยู่ในที่ที่มีการระเบิด การก่ออาชญากรรม ต้องเจ็บตัวจากอาวุธของร้อนได้ง่าย อย่าเสี่ยงเด็ดขาด ไม่ดีด้วยประการทั้งปวง การประสานงานต่างๆยังพอไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเรื่องคนสองคน ปล่อยให้ใครมาวุ่นวายด้วยเยอะจะปวดหัวได้ง่ายๆ     

 

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา  มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ดังนั้นไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ                 

 

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อประสานงาน การขายตรง การสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆในวันนี้ มีเรื่องให้ชื่นหัวใจ เป็นจังหวะที่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง  พร้อมจะสนุกมีความสุขกับชีวิต  และผู้ใหญ่ให้โชค ได้ใกล้ชิดสัมพันธ์กับคนมีเกียรติ มีฐานะการงานโดดเด่นในสังคม และจะได้โอกาส ได้ประสบการณ์ดีๆจากความสัมพันธ์ครั้งนี้  ความรักมาพร้อมเงิน และปากหวานมากเป็นพิเศษในการล้วงตังค์คนออกจากกระเป๋า ผู้ใหญ่ช่วยมากในการให้โอกาสหาเงิน

 

เกิดวันพฤหัสบดี              

วันนี้ยังโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ความรักที่รอข่าวจะคืบหน้า คนไกล คนเก่ามาทำให้หัวใจอ่อนไหว      

 

เกิดวันศุกร์

จะได้ตัดสินใจฉับ ได้ใช้ความเด็ดขาดเฉียบคมจัดการเรื่องยุ่งให้ยุติ การเงินคล่องมือพอสมควร หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ มีเกณฑ์ไปรับทรัพย์สินของกำนัล ของฝาก และจะเหนื่อยลงแรงมากกังวลมากในเรื่องงาน ทั้งที่ปัญหายังรับมือได้อยู่ ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนมาปลื้ม มาหลงเสน่ห์มาชอบพอ กำลังเนื้อหอม คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม       

 

เกิดวันเสาร์

การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้  มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ดีไม่ได้อย่างที่หวัง ส่วนเรื่องงานวันนี้หนักและเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อแตก อย่าหวังจะได้นั่งชี้นิ้วสั่งสบายเลย ไอ้แบบนั้นยังอยู่ไกลคุณในวันนี้



ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์