ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ทำมาค้าขึ้น และเป็นวันเหมาะแก่การเข้าหาผู้ใหญ่ เจรจาการเงิน จัดการเรื่องคดีเรื่องกฎหมายไปได้ดี การติดต่อธุรกิจสะดวก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
 
เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น แข็งแรงได้ยาดีหมอดี หาหมอวันนี้จะดีขึ้นเร็ว ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอมีจังหวะดีสำหรับงานคิดงานเขียน งานวางแผนโครงการใหม่ๆ   นำเสนอความคิดเห็นอะไรไปพร้อมจะมีผู้รับฟัง แม้แต่ลิงยังกล่อมได้อยู่หมัด จึงเป็นจังหวะดีสำหรับการขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ   ความรักยังคบหากันสนุกชื่นบานมาก คนรักคนที่มานัวเนียใกล้ชิดจะหาเงินเข้ากระเป๋าให้มาก

เกิดวันจันทร์  
 
สำหรับคนที่รอข่าวทางการศึกษา โชคทางความรู้วิชาการต่างๆ หรือเหตุทางกฎหมาย เป็นจังหวะที่จะมีข่าวดีเข้ามา และยังมีจังหวะจะได้รับการโปรโมท ได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ  เรื่องการเงินจะมีคล่องมือ ติดต่อเจรจาเรื่องใดๆ พอมีโชคให้ยิ้มออก สำหรับเรื่องรัก ขึ้นกับการเลือกของคุณ เพราะใจคอมันหน่ายๆ ไปสนใจเรื่องอื่นซะมากกว่า

เกิดวันอังคาร
 
ระวังอุบัติเหตุทางอารมณ์เอาไว้บ้าง เพราะถึงจะกระทบกระทั่งนิดๆ แต่โอกาสที่เรื่องจะยืดเยื้อทำให้คุณเหนื่อยหน่ายยังมีมาอยู่ การพบปะใครเป็นการส่วนตัววันนี้อย่ากระบิดกระบวนให้มากเรื่องนัก เอาความจริงใจลุ่นๆ น่ะดีสุด จะมีโชคทางการเงินกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้นถ้ามีคู่คนรักจะดุจะแข็งกว่าปกติ ยอมๆ กันไปเหอะไม่งั้นชนกันบ้านแตก ถ้าโสดจะไปหาคนมาดุแว้ดๆ ใส่หูไปทำไม

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆ โดยเฉพาะการกู้หนี้ระยะยาว การเซ็นสัญญาต่างๆ จะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมาก  งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง ความรักวางไว้ก่อนเถอะ ลุยเรื่องอื่นจะสำเร็จและปวดหัวน้อยกว่า

เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆ ให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับ ไม่บังควรปฏิบัติจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากสาหัสอย่างไม่น่าเชื่อมาให้  เรื่องรักนั้นได้ระรื่นชื่นบาน อยู่ตรงไหนก็ใจสบายแจ่มใสทางอารมณ์ดีนักแล        

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
หยิบจับอะไรเป็นตุ้งเป็นตังค์นะน้อง มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงาน  การขายตรง  การประสานสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นักวิชาการ พระ คนมีคุณธรรมน่านับถือ จะเข้ากันได้ดีมาก ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลนำทรัพย์นำความรู้มาให้กันและกันมาก ส่วนลูกหลานบริวารก็จะมาชิดใกล้เป็นมือเป็นไม้ให้ เรื่องความรักนั้น หากยังอยู่แห้งอยู่แล้งคนที่เข้ามาหาจะเป็นคนมีเกียรติน่าสนใจ แต่จะขี้หงุดหงิด มู้ดดี้ง่าย และใจร้อนกว่าปกติซักหน่อย ส่วนคนมีคู่แล้วยังช่วยเหลือเกื้อกูลพึ่งพากันได้ดี

เกิดวันศุกร์
 
เรื่องเงินๆ ทองๆ พอจะหายใจได้คล่องขึ้น สิ่งที่ยังต้องระวังอยู่ก็คือความสัมพันธ์กับคู่ครอง หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันง่าย หากมีเรื่องไม่ลงรอยกันขอให้เก็บไว้ในใจก่อนเถอะ เพราะเป็นช่วงที่พูดอะไรมักผิดพลาด คิดอะไรวิปริตกลับหัวกลับหางไม่เป็นเหตุเป็นผลกันเอาเลย ดังนั้นถึงอธิบายไปก็ไม่มีใครรับฟังหรือเข้าใจได้หรอก และต้องสงบปากสงบคำอย่าไปแดกดันคนอื่นเด็ดขาดจะหาเวรสร้างกรรมใส่ตัว

เกิดวันเสาร์
 
ขยันเข้าไปลุยทุกเรื่องได้เลย เพราะเรี่ยวแรงดี การประสานงานเรื่องทางการเงินจะก้าวหน้า ขอให้สัตย์ซื่อไว้จะคุ้มครองตัวเองได้  อย่าไปลองในทางไม่สุจริต เหตุจะนำไปสู่ผลเสมอ ของฟรีไม่มีในโลก ส่วนเรื่องรักที่มีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากิน หาเงินเข้ากระเป๋ากันและกันคล่องแต่อย่าไปหวังเรื่องโรแมนติก จะเซ็งในอารมณ์ไปเปล่าๆ คนโสดยังไม่มีอะไรเดินหน้าไปถึงไหนหรอก


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์