ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ.2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ.2553 แรม 4 ค่ำ เดือน 10

เกิดวันอาทิตย์
          สุขภาพจะทรุดโทรมง่าย และความสุขจะถดถอยไป ทั้งหมดเกิดจากการคิดมากและท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดี ๆ อย่าบ้า ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คิดมากจะยิ่งขยายขนาดปัญหาให้หนักจนทับคุณทั้งตัว การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่าง ๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน ส่วนเรื่องรักน่ะช่วยกันทำมาหาเงินน่ะดีแล้ว ทำให้มากเถอะพูดกันมากไม่ได้มรรคได้ผลอะไรขึ้นมาหรอก  


เกิดวันจันทร์

          เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทอง ๆ และได้พอสมน้ำสมเนื้อ มากสุดคือเสมอตัว แต่จะได้อะไรดี ๆ จากการเสน่หาของคนรอบข้าง ได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมาผัดผ่อน หรือเอาตังค์มาคืน ความรักยังดีอยู่เรื่อย ๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย ชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก การติดต่อประสานงานวันนี้ไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ต้องมืดมาก ๆ ไปแล้วถึงคุยกันรู้เรื่องและตกลงใจตกลงกันได้         


เกิดวันอังคาร

 ป่วยไข้จะค่อย ๆ เบาเจ็บ อย่าท้อเร่งรักษาตัวไว้ การเงินยังมีผู้ใหญ่หนุนเ ไปหาใคร  ขันอาสารับผิดชอบงานจากใคร  จะได้รับความเอ็นดูสุด ๆ  ไม่ค่อยดีในเรื่องความรัก ชะลอไว้ก่อน  ลุยมากจะหงายกลับมา เผลอ ๆจะมีแต่เรื่องเสียเงินซะเยอะ เพราะความหลงใหลของคุณ ส่วนการติดต่อประสานงานนั้นดวงไม่ค่อยส่ง ถ้าจำเป็นต้องติดต่อแล้วล่ะก็ การพูดจาดี ๆ ท่าทีนิ่มนวลจะช่วยให้ปัญหาทุเลาได้


เกิดวันพุธกลางวัน

          ขอให้ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ ตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน  มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้าย ๆ   และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องการงาน    


เกิดวันพุธกลางคืน

 ได้ลงแรงไม่หยุดในเรื่องตั้งใจและสำเร็จได้ อย่าท้อลุยเถอะจะได้ดังหวัง การงานถือว่าโดดเด่น ทำอะไรก็จะเป็นเป้าสายตา เป็นจุดสนใจไปทั่ว จะได้รับคำยกย่องสูง งานวางแผนดีทุกอย่าง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี มีโชคจากการเสี่ยง มีโอกาสในการติดต่อกับต่างชาติหรือคนทำงานทางศาสนา ทางการค้นคว้าต่าง ๆ มีโอกาสได้ทรัพย์มีค่า และคนรักช่วยกันดีในการหาเงิน   
 

เกิดวันพฤหัสบดี
                เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อย ๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติ ๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  ระวังเจอความขัดใจกับเพื่อน ๆ ไว้ด้วยการประสานงานต่าง ๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมันแห้ง ๆ แล้ง ๆ อยู่ เอาเวลาไปทำงานช่วยคนอื่นเถอะ งานรอาสาสมัครทำให้ใจเราอิ่ม และใจคนอื่นท้องคนอื่นอิ่ม ดีกับทุกคนทุกฝ่าย


เกิดวันศุกร์

          ผู้ใหญ่จะเป็นหลัก เป็นคนสนับสนุนและความเด็ดขาดจะช่วยให้ปัญหายุติ ดังนั้นอย่าลังเล ไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในด้านงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ  งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ   ต้องมีกลักฐานคอนเฟิร์มแน่นอนไว้พูดปากเปล่าจะซวยได้ในวันหน้า ความรักนั้นคนมาชอบเขาจะคว้ามุบมับเอาจริง ๆ อย่าเผลออย่าประมาทเพราะเสน่ห์แรงนัก


เกิดวันเสาร์

          วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดี ๆ ตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว ระวังเจ็บตัวโดยบังเอิญไว้บ้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์