ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 19.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำมาค้าขาย หากินคล่อง แต่เป็นวันที่จะมีภัยธรรมชาติแรง หรือมีเหตุไม่คาดคิดมาก่อน ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ พึ่งพากันได้ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์
               
ต้องใช้ความพยายามในการแก้ปัญหาเยอะหน่อย คุยกันดีๆจะพบทางออกได้ และขอให้หนักแน่นใจเย็นๆมาก ถ้าวีนเมื่อไหร่แตกกันทันที การเงินยังจัดการได้ทุกปัญหา แต่เรื่องงานจะพาความกังวลมาให้ รอบคอบแค่พอดีๆนะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทกินแล้ว อยุ่ให้มันดีๆ อย่าบ้าง่ายนัก เรื่องรัก คนรักยังช่วยเหลือกัน เป็นกองหลังพร้อมสนับสนุน คนโสดถึงกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวก็ยังอร่อยดีอยู่ และจะได้ครึกครื้นกับคนอยากมากินก๋วยเตี๋ยวด้วย


เกิดวันจันทร์   

อารมณ์ขี้เกียจยังเกาะกุมใจอยู่ พยายามกระตือรือร้นหน่อยนะจ๊ะ การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ แต่เรื่องเงินมักต้องควักจ่ายด้วยแรงเสน่หามากกว่าเหตุผลอื่น มีโอกาสได้ช้อปกระจุย และระวังอย่าถูกใครมาต้มเอาเงินไปซื้อของที่ไม่สมราคาล่ะ


เกิดวันอังคาร
 
เรื่องสุขภาพจะบรรเทาการป่วยไข้ทรมาน ไม่ของตัวเองก็ของคนใกล้ชิดจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ ได้กำลังใจให้สู้ปัญหา ช่วยกันระดมสมองแก้ไขเรื่องที่ติดขัดให้ทุเลาลงได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ไว้หน่อย จะโดนเอ็ดโดนว่าได้ง่าย ระวังใจตัวเองไม่ให้หวั่นไหว ไม่ให้โทสะพุ่งปรี๊ดๆ นั่นล่ะวิธีรับมือดีที่สุด การเงินยังมีจังหวะดีในทุกด้านยกเว้นการเสี่ยงพนัน  ความรักนั้นคนรักพร้อมที่จะอยู่ข้างในทุกเรื่อง       


เกิดวันพุธกลางวัน
         
มีโอกาสได้อยู่ในคนหมู่มาก ได้นำเสนอความคิดเห็นที่น่าสนใจ การประสานงานดีหมด รวมถึงการแข่งขัน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ จะจัดการปัญหาได้อย่างเรียบร้อย พยายามอย่าโมโห อาจเจอคนมาทำให้รู้สึกหงุดหงิด เซ็งมาเยือนบ้าง ใจเย็นๆไว้ เพราะเดี๋ยวก็ไปแล้ว ความรักจะพากันไปช้อปอย่างสนุก ไปเจอญาติของกันและกัน


เกิดวันพุธกลางคืน
         
ลูกน้อง ลูกหลาน บริวารยังช่วยเหลืองานต่างๆได้เป็นอย่างดี ยังพออาศัยไหว้วานกันได้ ส่วนผู้ใหญ่ก็ยังเป็นที่ปรึกษาให้อยู่ วันนี้ขอให้เคลื่อนไหวทำทุกอย่างอย่างเงียบเชียบ อย่ากระโตกกระตาก ไม่งั้นจะโดนสวนแรงๆกลับมาให้เกิดอาการหดหู่ไม่มั่นใจเอาดื้อๆ ความรักนั้น กัดกันแรงๆได้ง่าย หรือคนรักกระบึงกระบอนเพราะความน้อยเนื้อต่ำใจ คุณเองดูแลเขาบ้าง และต้องใจเย็นมากๆ        


เกิดวันพฤหัสบดี
         
เรื่องเงินทรัพย์สินจะจัดการได้ดี ค่อนข้างไปทางเรียบร้อยดังหวัง มีความสามารถสูงในการทำให้คนเกรงใจ เป็นครูเป็นหัวหน้า ผู้ใต้บังคับบัญชาจะก้มหน้าทำงานให้ทุกอย่าง ทำอย่างดีด้วย ดังนั้นไม่ต้องไปล้วงลูกไปจุกจิกอะไรใครมาก ลมมันย่อมเลือกทางพัดได้เอง ระวังญาติผู้ใหญ่ป่วย หรือมีความตึงเครียดในเรื่องเงิน คุณต้องผ่อนสั้นผ่อนยาวให้มาก ความรักนั้นต้องทะนุถนอมใจกันบ้าง อย่ามั่วอยู่แต่กับเรื่องงาน


เกิดวันศุกร์
                 
เป็นวันดีมีชัยของการติดต่อผู้ใหญ่ ติดปัญหาปรึกษาผู้ใหญ่ดู การงานคล่องแคล่วปลอดโปร่ง และความสำเร็จจะมารออยู่ ดังนั้นขอให้ตั้งใจให้มากๆ แต่ลูกน้องหรือลูหลานบริวารไม่ค่อยได้เรื่อง อย่าไปหวังให้เขาช่วยเพราะคุณต้องช่วยเขามากกว่า การติดต่อ การประสานงานเรื่องทางการเงินจะก้าวหน้า เงินผ่านมือคล่อง และจะยั่วใจให้คิดนอกลู่นอกทาง ขอให้ดำรงความซื่อสัตย์เอาไว้ ไม่งั้นจะซวย ความรักนั้นจะได้เป็นกำลังใจพูดคุยโอกันเฮไหนเฮกันในทุกทาง


เกิดวันเสาร์
               
จะได้ปลื้มใจ ได้เกียรติยศชื่อเสียง หรือนำพาสิ่งนี้ไปให้คนที่คุณรักนับถือ โอกาสสบายอารมณ์มาก อุปสรรคปัญหาจะไม่มีมาแผ้วพาน ที่มีอยู่ก็แก้ได้พบทางออกอย่างน่าอัศจรรย์การประสานงานทางด้านการเงิน ทรัพย์สินดีหมด ส่วนเรื่องรักนั้น คนมีคู่แล้วอย่าหึงอย่าระแวง ไม่มีอะไรให้กังวลใจ คนโสดยังต้องนั่งแคะเล็บ นั่งกินข้าวคนเดียวอยู่โสดๆไปก่อนนะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์