ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการมงคล ติดต่อทางการค้าต่างๆ และเป็นวันที่ดีในการทำธุรกิจด้านบันเทิง แฟชั่น งานแสดงต่างๆ ช่วงเที่ยงไม่ดีในการเจรจาหาข้อตกลงใดๆ ช่วงค่ำระวังเผอเรอเรื่องเงินทอง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ละเว้นไม่ติดต่อไม่ทำอะไรด้านนั้นซะจะดีกว่า เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้นนะจ๊ะ แต่ก็ยังมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เข้ามานัวเนีย ส่วนการเงินยังต้องจ่ายซะกระเป๋าฉีก การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงงานจัดการเอกสารจะต้องรอหน่อย วันนี้ก้าวหน้าแต่ยังไม่เรียบร้อย จะเจอคนวีนคนมาลูบคมได้ หยวนๆ ไปดีกว่า เข้าไปลุยจะเสียมากกว่าได้ ร ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ ส่วนเรื่องรักแจ่มใสดี มีเด็กหรือคนหน้าเด็ก นิสัยเด็กๆ อยากมาให้กินซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์
วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจ การติดต่อระหว่างประเทศ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมาก การเงินยังมีจังหวะดีๆ เข้ามาทั้งวัน ส่วนความรักนั้น มีเกณฑ์ได้อยู่ใกล้ชิดกัน แต่จะยุ่งทั้งคู่ซะจนเหมือนใจอยู่ไกล ระวังป่วย หรือเหนื่อยๆ ล้า ๆ อืดๆ ช้าๆ กว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร
การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ไม่ราบรื่นนัก อยู่เฉยๆ ดีกว่า ไม่เปลืองตัว และไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ การตัดสินใจเรื่องสำคัญเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้จะปลอดโปร่งกว่าเยอะ หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปร่วมสังฆกรรมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระวังความใจร้อน คนมีคู่แล้วจะบูดง่ายกระทบกันง่าย ทะนุถนอมปากคอไว้บ้าง หุบปากแน่นๆ แล้วจะไม่มีปัญหา ที่กำลังรักก็ยังพอเห็นใจเป็นกำลังใจกันห่างๆ ได้ เรื่องทางการเงินอย่าเสี่ยง จะถูกล่อให้พังซะง่ายๆ ได้

เกิดวันพุธกลางวัน
วันนี้ดีในการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ประสานงานกันจะแจ่มแจ๋ว คู่ครอง หุ้นส่วนจะเป็นคู่คิดที่ดีมากในเรื่องงาน หาคำแนะนำที่ดีจากใครไม่ได้ลองหาจากคู่ของตัวเองเถอะ เรื่องรักก็ค่อนข้างเบิกบานแต่คุณจะเงียบๆ เฉยๆ ซะมากกว่า การเงินนั้นปากเป็นเอก กล่อมใครขอใครจะไม่ผิดหวัง และติดต่อเรื่องงานยังปลอดโปร่งเชียวล่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน
เป็นวันที่มีเรื่องให้ปลื้มใจ ให้มีกำลังใจพร้อมลุยพร้อมสู้ ในเรื่องการประสานงานต่างๆ ไปได้คล่อง แต่ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเองใช้เทคโนโลยีหรือตัวแทนทำก็ได้ผลพอกัน เรื่องเงินยังล่าช้า ไม่ควรให้ใครยืม หรือไปเล่นพนันจะเจอแต่เหตุเสียหาย ยังต้องดูแลสุขภาพมากๆ พร้อมจะป่วยถ้าเข้าไปในที่คนแน่นเชื้อโรคเยอะ เลี่ยงไว้หน่อย ความรักหนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กัน

เกิดวันพฤหัสบดี
มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานกับคนมีเกียรติ คนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ระดับนำในองค์กร ตะล่อมเข้าไปอย่างไม่ท้อถอยจะสมหวังได้ การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนก้าวหน้าทุกกรณี มีโชคทางการเงิน อะไรที่ต้องการให้ขอจะได้ ส่วนเรื่องรักนั้นหวานชื่นมาก โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ คนไกลกัน ได้คิดเตรียมขยายสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า ที่มีคู่แล้วยังดูแลกันดี

เกิดวันศุกร์
วันนี้คนจะเกรงใจคุณมาก จึงเหมาะแก่การสะสางเรื่องค้างๆ
ดวงทางการเงินเดินหน้า มีเงินผ่านกระเป๋ามาก แต่อย่าให้ใครมาล้วง ควัก ยืมไปล่ะ จะไม่ได้คืน หรือได้คืนยาก การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย จะทำสัญญาลงนามในเอกสารใดๆ ต้องรอบคอบสุดๆ ไม่งั้นเรื่องเงินจะพาความเดือดร้อนเสื่อมเสียมาให้ได้ มีแต่ความรักที่จะปรูดปราดให้หัวใจคึกคัก เตรียมจะทำอะไรอยู่ล่ะ

เกิดวันเสาร์
ความขยันเข้าสิงหัวใจ อุปสรรคใดๆ ก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆ ลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง แต่เรื่องป่วยไข้หรือคนป่วยไข้จะยังทรงๆ ไม่ค่อยดีขึ้นเร็วนัก ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ แต่เงินเข้าจะตึงมือสักหน่อย เรื่องรักยังรวดร้าวลึกๆ ทำใจให้ปล่อยวางเถิด ไม่มีใครเป็นของใครอย่างแท้จริงแล้ว เดี๋ยวก็แยกย้ายไปตายตามกรรมของแต่ละคนแล้ว ไม่มีใครตามไปลงหลุมของใครได้หรอก


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์