ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558



วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ติดต่อธุรกิจ ประสานงานกิจการต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายและทุเลา วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน หรือการเจรจาต่อรอง การเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ความรักยังเจอเรื่องให้คิดเยอะ ได้พาคนรักพบผู้ใหญ่ หรือคนอายุเยอะที่อยู่ใกล้มาเลียบๆ เล็มๆ อย่าไว้ใจพวกเฒ่าๆ นัก เฒ่าร้ายๆ เจอไม่ยากหรอก

เกิดวันจันทร์
ลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนอายุกว่าจะชักพาสิ่งดีมาสัมพันธ์กัน ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานพอไปไหว แจ่มใสแต่มักมีการปรับเปลี่ยนประสานงานยังเลื่อน คลาดเคลื่อนไม่จบในวันนี้ เรื่องเงินสดชื่น ได้ดังต้องการ ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการคือแหล่งการเงินที่ดี ความรักระรื่นชื่นบานเธอหยอกมาฉันหยอกไป เจอคนเจ้าชู้จะไปจริงจังอะไรมาก

เกิดวันอังคาร
เรื่องงานยังมีเหตุนุงนัง ระวังดีๆ การประสานงานไม่ปลอดโปร่งจะเจอของแข็งง่ายๆ ชะลอไว้ก่อน และจะมีแต่เหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ส่วนเรื่องรักใจเย็นตั้งสติดีๆ เพราะมักมีสัมพันธ์ซับซ้อนจนเหนื่อยยากทางอารมณ์ และรักแรงฉาบฉวย เอาสนุกน่ะได้แต่จริงจังนั้นอย่าประมาท 

เกิดวันพุธกลางวัน
จะได้ใช้ความมุ่งมั่นทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆ แล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตถกรรมจะก้าวหน้า ติดต่องานด้านเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ติดต่อราชการ ข้าราชการได้ดี ความรักผู้ใหญ่จะมาทำให้สับสน ไม่มานุงนังกับคุณ ก็จะมาชวนให้คุณสนใจใครๆ หนักแน่นไว้ เรื่องเดือดร้อนวันนี้หาใส่ตัวเองทั้งนั้น ไม่ใช่มาจากคนอื่น

เกิดวันพุธกลางคืน
จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆ กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆ ปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก การเงินต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง การประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ ความรักนั้นอยู่สงบๆ ไว้เป็นดี อย่าไปคาดหวังอะไรมาก คนมีคู่แล้วระวังฮึ่มฮั่มใส่กันหรือมีเหตุให้ไกลกัน

เกิดวันพฤหัสบดี
โชคลาภวันนี้ทำใจนิ่งๆ คุณจะรู้เองว่าได้จากไหน คุณจะได้ในสิ่งที่ลงใจตั้งใจไว้ และเรื่องเงินสดใส หาได้ใช้คล่อง วันนี้เงินมีโชคเข้ามาเยอะ แต่ติดต่อระยะไกล คนไกล ต่างประเทศ อาจไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ส่วนเรื่องงานพอยิ้มใส ผู้ใหญ่และผู้หญิงอุปถัมภ์ ดีเป็นพิเศษในกิจการต่างๆ เกี่ยวกับผู้หญิง ความรักไปได้ดี เอาไหนเอากัน คู่หู คู่คิดคู่ฮา อย่างน่าอิจฉาเชียวล่ะ

เกิดวันศุกร์
ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องงาน ช่วยแนะนำให้ได้พบคนที่มีศักยภาพในการร่วมงานที่ดีกับคุณ ชักชวนให้ได้สังสรรค์กัน ในขณะที่งานของคุณเองยังมีปัญหาเก่าให้คิดหนัก เรื่องสุขภาพจะมีกำลังมากขึ้น ป่วยไข้ทุเลา ขยันขันแข็งขึ้น การประสานงานยังต้องยอมเสียบางส่วนถึงจะได้ที่ต้องการ หรืออาจเจอเรื่องเลื่อน คลาดเคลื่อน ต้องรอคอยอยู่ ความรักจะมีความสัมพันธ์ที่ซูซ่าทั้งรักทั้งใคร่ ระวังนุงนังกับของรักชาวบ้านด้วย

เกิดวันเสาร์
การงานยังเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การประสานงานยังพอไปได้ ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆ หน่อย การเงินจะมีเหตุให้ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์ที่ตัวเองไม่ค่อยพอใจนัก เลือกมาก ไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก ไอ้ที่รักก็มักขลุกขลักให้อ่อนอกอ่อนใจอย่างไรชอบกล

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์