ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการปัญหาด้วยความรวดเร็ว ฉับไว และเด็ดขาด และเป็นวันที่การนัดหมายจะคลาดเคลื่อนง่าย แต่ดีกับการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ค้นคว้าใหม่ๆ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วงเหลือ แต่วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ และกาลโยคประจำปีถือเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางอโคจรสถาน ติดต่อเจ้าพ่อนักเลง นักการเมือง ผู้มีอิทธิพลคนกว้างขวางนั่นน่ะพาเงินมาให้มาก ดีกับเรื่องไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่ อาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ โดยเฉพาะพวกแก่ๆ มันจะนุงนังกันยาว

เกิดวันจันทร์

ปัญญาแตกฉานได้ทำงานสร้างสรรค์ ได้รับยกย่องชื่นชม แต่ระวังความขัดแย้งและความเข้าใจผิดพลาดคลาดเคลื่อนกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ คนที่สนับสนุนมายาวนานจนคุณชักไม่ค่อยเห็นค่า การเงินยังเต็มไปด้วยรายจ่าย ทรัพย์สินที่เข้ามาช่วงนี้จะหมดไปเร็วมาก ความรักยังชื่นใจได้ร่วมงานกัน แก้ปัญหาหนักๆ ช้าๆน่ะดีแล้ว ไม่ต้องผลีผลาม ค่อยๆดูค่อยๆพิจารณาไปเถอะ

เกิดวันอังคาร

หากต้องเข้าไปติดต่อธุรกิจการงาน กับคนมีอิทธิพลที่ไม่ค่อยจะเป็นคนนิสัยดีนัก หรือธุรกิจเกี่ยวกับของมึนเมา แหล่งอโคจรสถานมีเกณฑ์จะบรรลุได้รับในสิ่งที่ปรารถนา แต่จะต้องจ่ายราคาคืนไปอย่างเยอะตามมาด้วย ไม่ดีกับเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย จะถูกตามล้างตามเช็ด วังเรื่องรักพาการเสียทรัพย์มาให้ และช่วยพยายามดูแลคนรักบ้าง คนใกล้ๆ จะเชิดไปกินอยู่แล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

ทำอะไรสำเร็จเรียบร้อยให้น่าปลื้มใจ ตั้งแต่พบหมอดีที่ช่วยดูแลโรคภัยให้ทุเลา การงานเริ่มคลี่คลาย มองเห็นทางออกรำไร พบการแก้ปัญหาทางการเงินกับสุขภาพ พอให้อยู่ได้สบายขึ้น เป็นจังหวะที่ขยับไปทางไหนก็มีโชค การติดต่อประสานงานริเริ่มโครงการต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง ส่วนความรักนั้นคนที่มาปลื้มหนักๆจะนำความน่ารำคาญแถมมาให้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆ จากการเสี่ยงโชค และได้พอสมน้ำสมเนื้อ มากสุดคือเสมอตัว แต่จะได้อะไรดีๆจากการเสน่หาของคนรอบข้าง ได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมาผัดผ่อน หรือเอาตังค์มาคืน ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย ชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก แต้การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองใดๆ มันจะไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ เจออะไรเลื่อนๆไม่เรียบร้อยเสียบแทรกเข้ามาด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดีในเรื่องการหาเงิน การทำเงิน มีเกณฑ์จะได้เงิน ได้ของกำนัลต่างๆมาด้วยความรักและเสน่หา เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร เรื่องซวยจะมาเยือน ส่วนเรื่องรักนั้น ของฟรีไม่มีในโลก สิ่งที่ไปตะเกียกตะกายหามา ไม่คุ้มกับสิ่งที่เสียไป และจะต้องเสียเพิ่มอีกในวันข้างหน้า

เกิดวันศุกร์

มีจังหวะที่ดีในการรื้อชำระปัญหาเก่า จะขยันและทำทุกเรื่องได้ก้าวหน้า มีโชคจากการติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจต่างๆ เรื่องต้องระวังคือการหลงใหลได้ปลื้ม จนทำให้ดวงตามืดบอด มองอะไรไม่ค่อยแจ่มกระจ่างทั้งเรื่องรักและเรื่องคน แล้วจะมีเรื่องให้สะดุดกึกกั้กทางอารมณ์ขึ้นมาได้ ตั้งสติไต่ตรองดีๆ รู้ไว้เถิด เรื่องสมหวังผิดหวังมันเกิดเพราะจิตใจไหวหวั่นของตนเองทั้งนั้น คนอื่นเป็นแค่ส่วนประกอบเล็กๆ งานนี้โทษใครอื่นไม่ได้หรอก

เกิดวันเสาร์

ได้ใช้มานะพยายามในการทำงานสูงมากในเรื่องการหาเงินหาทอง ติดต่อประสานงานผ่านทุกด่านได้สมปรารถนา ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่ และรับฟัง ให้ความไว้วางใจ ขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมาก วันนี้ศัตรูมีกำลัง อย่าพยายามมีเรื่องกับใคร ถอยห่างเอาไว้เถอะ จะกระทบกระทั่งกันง่ายมาก ส่วนเรื่องรักนั้นโชคเข้ามาชนจนจะปีนมานั่งบนตักแล้ว คุณยังไม่ค่อยรับรู้ จะทำไม่รู้ไม่ชี้ไปถึงไหนนะ


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์