ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความรวดเร็วฉับไว ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี กิจการที่ต้องติดต่อทางด้านนั้นจะติดขัดล่าช้าไปบ้าง แต่ในที่สุดจะเรียบร้อยได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนทางทิศเหนือ เงินทองทรัพย์สมบัติหาได้มากทางตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เข้มแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเบาปัญหา เป็นจังหวะปากคอคมคาย ดีสุดๆสำหรับคนทำงานคิด งานเขียนงานวิชาการ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะสร้างสรรค์งานมาสเตอร์พีซได้อย่างดีสุดๆ อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย เส้นชัยมาคอยอยู่ข้างหน้า ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย ยังดูกันไปอย่างนั้นแหละ มีเวลาดูให้แก่กันไปคนละข้างเลย

เกิดวันจันทร์

พยายามถอยห่างเรื่องรักใคร่ไม่ค่อยเปิดเผยหรือกำลังนุงนังนั้นซะดีกว่า ไม่งั้นเสียเงินหมดกระเป๋า มิฉะนั้นก็จะเจอประเภท “รวมกันเราอยู่ทิ้งกูมึงตาย” แล้วจะถูกลุยไม่ยั้ง คนที่มีคู่แล้วก็ขอให้เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะกับเรื่องมือที่สาม ช่างหัวมันเถอะ จะไปเอามาทุกข์กับเรื่องไม่เป็นเรื่องทำไม โลกนี้มีเรื่องอื่นให้ไปคิดไปทำ ไปช่วยเหลือคนอื่น ไปขัดเกลาจิตใจตัวเอง มากกว่าจะมานั่งบ้ากับเรื่องผัวๆเมียๆ ไม่จบไม่สิ้นอยู่แค่นี้

เกิดวันอังคาร

ต้องดูแลใจให้หนักแน่นเข้าไว้ จิตจะตกไปบ้าง เรื่องธรรมดา อาการจิตตกมันหล่นได้ก็ขึ้นได้ ดูมันเฉยๆเห็นที่มาที่ไปและอย่าไปตกกับมันก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจลึกๆสดๆในปัจจุบันขณะได้ ก็เหมือนมีเกราะป้องกันทางใจอันแข็งแกร่งแล้ว การประสานงานต่างๆวันนี้ทำได้ดี จะมีโชค แม้ต้องเหนื่อยยากกว่าปกติสักหน่อยก็ตาม เรื่องเงินไม่ดี อย่าเสี่ยงโชคจะเจ๊ง ส่วนเรื่องรักเฉยไว้ก่อนดีกว่าจะได้ไม่รกใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนเฒ่าช่วยเหลือได้ช่วยให้พบทางออกดีๆ และเป็นวันดีสำหรับการจัดการธุระต่างๆให้ลุล่วง สามารถใช้ภาษาได้ดั่งใจและจะยอกย้อนได้เจ็บแสบและปากจัดมาก ให้ระมัดระวังถ้อยคำด้วย ไม่งั้นจะเฉือนคนอื่นขาดวิ่นไปเลย คนเรานี้แปลกชอบทำร้ายคนที่รักเราและคนที่เรารักเป็นที่สุด ให้เก็บมานั่งเสียใจซ้ำแล้วซ้ำอีก เรื่องเงินยังต้องจ่ายสะบัดให้กับความรื่นเริงสุขสำราญต่างๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

อะไรเกิดแล้วดีทั้งนั้น หากป่วยไข้อยู่ พึงรู้ไว้เถิด ว่าการป่วยไข้ครั้งนี้จะนำโชคดีมาให้ คือบางคนได้ทั้งเงินชดเชยสำหรับคนมีประกัน อีกหลายคนได้พบเพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนาน ดีที่สุดคือได้พักและได้ทบทวนว่าอะไรคือแก่นสารจริงๆของชีวิต ขอให้ใช้ความจริงใจในทุกเรื่อง มือไม่ขึ้นทางการโกหก จะถูกจับได้ พึงระลึกความจริงข้อหนึ่งไว้ “สุจริตคือเกราะบัง ศาสตร์พร้อง” ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ได้เพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงขึ้นเรื่องเงินเชียวล่ะ การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้มากๆ และดีไปถึงอนาคตด้วย เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ การขายตรงกล่อมคนได้อยู่หมัด ต่อให้ตอแหลก็ไม่มีใครจับได้ ถ้าใจคอร้ายกาจก็สนุกกับการโกหกพกลมซะให้เต็มที่เถิด ความรักยังจืดๆ และอาจจะข้องขัดในการประสานงานกับผู้ใหญ่บ้าง

เกิดวันศุกร์

ระวังอาการต่อมโรแมนติคแตก อารมณ์จะหวามไหวไปทุกเม็ดเลือด และจะมีเซ็กซ์แอพพีล(ดิคชันนารีบางเล่มแปลคำนี้ว่า วอนเพศรส)อย่างเย้ายวน ดึงดูดคนให้เข้ามาใกล้ พร้อมจะถูกลวนลามด้วยวาจา และมือไม้เข้ามานัวเนียไม่ห่าง ระวังบ้างก็ดี การเงินยังเจรจาได้คล่องเลย ล้วงควักมาได้ดังใจปรารถนา การประสานงานต่างๆ ไม่ต้องแอบเลย ทำให้โล่งโจ้งเปิดเผยไปเลย งานเข้าเงินเข้า

เกิดวันเสาร์

ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงฮึกเหิม ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับในการเข้าไปลุยงานต่างๆ ลูกหลานบริวารจะพึ่งคุณมากหน่อย ยังคล่องทางการเงิน แม้จะไม่ไหลผ่านมือชนิดพรวดๆ แต่จะมีเงินพิเศษเข้ามาอุ่นกระเป๋า และเป็นจังหวะที่มีเรี่ยวแรงดีในการเดินทาง แต่จะวิวาทบาดทะลุง หรือเมาเละเทะ โจ้ไพ่กันมันส์มือ สนุกกับทุกอบายมุข อย่าเตลิดเพลิดเพลินจนเกินไปนัก เรื่องรักยังเป็นเพื่อนกันดี คนอ้างว้างจะมีเพื่อนให้อุ่นใจ


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์