ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 18.45 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกบ้าน ทำเกษตร ทำธุระในเรื่องบ้านและที่ดิน ธุระด้านการจัดสวรร ก่อสร้าง ค้าของเก่าจะไปได้ดี ช่วงเช้าจะจัดการเรื่องการเงินได้เรียบร้อย ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือเกื้อกูลดี  คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์
 
ระวังการตัดสินใจของตัวจะผลีผลามและหุนหันพลันแล่นจนเลือกอะไรผิดๆได้ง่าย และควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ การไปตามแหล่งอโคจรสถาน ผับ บาร์ ร้านเล้า จะเมาง่ายกว่าปกติอย่าระเริงใจ เพราะมีคนจ้องหาประโยชน์จนป้องกันตัวเองไม่ได้ ความรักอย่าไปเอาจิตผูกพันกับคนที่ไม่รักเราเลย ถูกจูงไปไหนมาไหนตามอารมณ์คนอื่นน่ะ ถ้าไม่รู้ว่าเขาเรียกอะไร จะบอกให้...ควายไงจ๊ะ


เกิดวันจันทร์
 
มีโอกาสดีในสิ่งที่หวัง จะได้ข่าว มีความคืบหน้า หรือได้พบคนที่ห่างไปนาน ผลงานที่ติดต่อประสานงานเอาไว้จะเริ่มออกดอกออกผลแล้ว  การติดต่อกับผู้ใหญ่  จะได้ผลดังตั้งใจ  ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีคนมาใกล้ชิดที่คุณเฉยแต่เขาจะเอา จูนกันยังไม่ค่อยลงตัวนัก เรื่องเงินยังไม่คล่องมือเท่าไหร่ เหนื่อยหน่อยกัยการหมุนเงิน แต่ไม่นานปัญหาจะทุเลาลง ขอให้ทำใจให้แข็งแรงปัญหาเข้ามาวูบเดียวแหละเดี๋ยวก็ไปแล้ว


เกิดวันอังคาร
 
คนที่เจ็บออดแอดไม่ค่อยมีแรง วันนี้จะดีขึ้นแล้ว อย่าไปวิตกกังวลมาก ทำใจสบายๆเถอะ สังขารมันเหมือนสิ่งอื่น ผุพัง ซ่อมแซม เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป ธรรมดาโลกแท้ๆ และตอนนี้ยังรับมือได้อยู่ ทั้งเป็นวันดีที่จะได้แสดงไหวพริบความสามารถโดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ  สิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก  การเงินดี  หาเงินจากความรู้ความสามารถของตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน  ส่วนเรื่องรักช่วยเป็นกำลังใจกันอย่างชื่นบานสุขสำราญ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  ขอให้ค่อยๆทำโดยไม่ออกหน้าจะก้าวหน้าเร็วดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ งานการเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ การค้าขายวัตถุเครื่องประดับมีค่าถูกโฉลก ส่วนเรื่องรักนั้นมีคนเข้ามาหาเรื่อยๆ แต่มาแล้วก็ไป   


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ได้ทำงานหนัก และสิ่งที่พยายามจะพาโชคทางการเงินมาให้ ได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้น จะมีคนเข้าใจคุณผิด แต่นั่นเป็นเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของคุณ อย่าไปใส่ใจมาก ต้องระวังความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ด้วย จะพูดอะไรแรงๆ ตรงๆ ที่ผู้ใหญ่รับไม่ค่อยได้ 


เกิดวันพฤหัสบดี
 
โครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆจะสามารถขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก เป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา เรื่องเงินและทรัพย์สินแจ่มใส ชีวิตมีดีทุกเรื่องยกเว้นเรื่องของความรัก มันมักจะเป็นรักซ้อนที่มีความขัดแย้งอยู่ลึกๆ ต้องระวังการพัวพันอันชวนปวดหัวไว้ให้มากด้วย    


เกิดวันศุกร์
 
เรื่องเงินทองยังคล่องมือ มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าหนังสือ ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ ดูแลคนใกล้ชิด ผู้ใหญ่ที่นับถือ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำฝีมือปรากฏ ความรักยังสดใส แต่ควักกระเป๋าหนักหน่อย ไม่ช่วยเหลือกัน ก็กินเที่ยวกันไป ถือว่าซื้อความสุขซะเถอะน่ะ อย่าคิดอะไรมาก ของอย่างนี้เขามั่งเรามั่ง จะเป็นไรไป


เกิดวันเสาร์
 
หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี ได้เป็นหุ้นส่วนกันหลายด้าน รักกันเงียบๆไม่โฉ่งฉ่างจะช่วยกันได้มาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์