ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับบ้านที่ดิน การเกษตร แต่เป็นช่วงที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ ช่วงเช้าดีกับการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ทางวิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้อย่าท้อใจจะได้ช่องทางที่ดีที่สบายตัวขึ้น การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือขอคำปรึกษาจากญาติผู้ใหญ่ อย่ามองข้ามประสบการณ์คนแก่ ลองเงี่ยหูฟังให้มากๆ แล้วจะแก้ปัญหาที่รุงรังได้ การประสานงานระวังอย่าไปขวางผู้ใหญ่  แต่ถ้าเป้นเรื่องถูกต้องชอบธรรม ไม่คดโกงนั้นน่ะอย่าเบี่ยงเบน รักษาสัจจะธรรมะคุ้มครอง ความรักคนรักเป็นตัวของตัวเองมาก อย่าขุ่นใจเลย ช่วยยินดีกับเขาเถอะ

เกิดวันจันทร์

ลูกน้อง บริวาร มิตรที่อ่อนเยาว์กว่าจะช่วยเหลือหลายด้านที่ทำให้การงานและชีวิต ง่ายกับสะดวกขึ้นมาก ช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงาน แต่ที่ป่วยไข้จะทุเลา เรี่ยวแรงดีขึ้น ส่วนความรัก คนอยู่ใกล้จะทั้งรักทั้งเกรงใจ ออกจะกลัวๆ เอาเสียด้วยซ้ำ การประสานงาน การลงนามในเอกสารทุกประเภทยังจัดการได้เรียบร้อย ต่อรองไปได้ดีอยู่

เกิดวันอังคาร

วันนี้อยู่เฉยๆซะจะเบาปัญหา เพราะทำอะไรไม่ค่อยคล่อง การตัดสินใจทางการเงินหรือเรื่องใดๆ ต้องรอบคอบ ใคร่ครวญ และระมัดระวังอย่างยิ่ง อย่าเชื่อใครง่ายๆ  และระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้วู่วามหรือบูดง่ายนัก เดี๋ยวจะไปแว้ดถ้อยคำไม่สุนทรรูหูใส่ชาวบ้าน ความรักยังต้องเกี่ยวข้องกันในเรื่องการงานแต่มักมีเหตุขลุกขลักไม่ได้ดังใจอยู่ด้วย ขอให้เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง      

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่พึ่งได้ วันดีของการคบหาใกล้ชิดผู้ใหญ่ การประสานงานต่างๆค่อนข้างปลอดโปร่งโล่งใจ เรื่องเงินจะได้ใช้ความเด็ดขาด การกล้าตัดสินใจนำเงินเข้ากระเป๋า การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมาก  สามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไว  ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก คนชอบคนรักใคร่กันนำโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน

จะได้รับเกียรติ ได้รับความชอบใจสบายใจ  ผู้ใหญ่ก็จะเป็นที่พึ่งได้ หากเดือดร้อนลองปรึกษาดู แต่ระวังคนมาวีนใส่ เรื่องเงินดีทุกแบบ เงินเข้าเพียบ แต่อย่าหน้าใหญ่จะโดนให้ควักหมดกระเป๋า รักใคร่เป็นเพื่อนคู่ใจเกื้อกูลกันดี หาไม่ได้หาจากเพื่อนเด็กๆ นั้นแหละจะมีเหตุให้ยิ้มแป้นไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินกำลังดีเลย  ยิ่งถ้าช่วยผู้ใหญ่ลงแรงทำงานยิ่งจะได้สิ่งดีสืบเนื่องถึงอนาคต เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนระดับผู้นำในองค์กร พวกหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ สุขภาพก็จะแข็งแรงดีขึ้น ส่วนความรักลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยมาทำให้คึกคักและพาโชคทางการเงินมาให้ซะด้วย

เกิดวันศุกร์

จะได้ใช้ความเด็ดขาด การกล้าลุยช่วยให้เรื่องที่หวังก้าวหน้า และเป็นวันดีที่ผู้ใหญ่จะช่วยและเห็นคุณค่า ได้รับกำลังใจดีๆ เพียบ การประสานงานต่างๆ ทางด้านการงานปลอดโปร่งดี ความรักยังเรื่อยๆ อยู่เฉยๆ ก็มีคนอ่อนๆ คนหน้าอ่อนมาทำให้หัวใจคึกคัก  ระวังบ้างคนมีเกียรติ จะมาเอาเปรียบหรือมาให้คุณทำอะไรมากเกินไป ถ้าคิดว่าทำการกุศลแล้วสบายใจก็ทำไปเถอะ

เกิดวันเสาร์

มักมีเหตุให้ลงแรง ให้ขยันกระตือรืร้นขาลุย งานนี้กัดไม่ปล่อย สู้ไม่ถอย ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะให้โอกาสมาก อีกเรื่องที่คล่องคือพวกทำงานขายตรง  คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบจังหวะที่ดีอันคึกคักตลอด เรื่องรักนั้นจะได้สดชื่นกับคนในแวดวงเดียวกัน


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์