ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ 11.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องที่ดิน อาการ บ้านเรือนการเกษตรต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นอย่าชะล่าใจ ทิศเหนือได้เงินได้ทรัพย์คล่อง ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนพึ่งพาได้ วันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะไม่ควรซื้อขายยานพาหนะ ไม่ควรนำยานพาหนะไปซ่อม เข้าอู่ หรือออกจากอู่ ภายหน้าจะเสียหายเดือดร้อน กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังมีเหตุกระทบกระทั่ง แต่เรื่องทรัพย์สินจะแจ่มใส เครือญาติจะช่วยเกื้อหนุน เรื่องบ้านเรือนอาคาร เรื่องการเดินทาง และการเกษตรจะพาทรัพย์มาให้ ที่ดีอีกอย่างคือสุขภาพ จะแข็งแรงมีกำลังมากขึ้น ความรักนั้นมักไม่ค่อยเปิดเผย หรือห่างเหินกัน อย่าดิ้นรนอะไรเฉยๆ ดีเอง

เกิดวันจันทร์
ลูกหลานลูกน้องจะดีกับคุณช่วยกันมาก และดีในเรื่องเงินนะจ๊ะ เรื่องเงินทองยังคล่องมือแม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าสูงไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส ทำเฉยไปเฉยมาขี้คร้านจะมีคนมาหลงเสน่ห์จั๋งๆ ยิ่งถ้าเป็นคนไกลกัน คนต่างกันมากๆ นั้นน่ะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของคุณอยู่ทางนั้น

เกิดวันอังคาร
คนที่ทำงานกับไฟ สารเคมี เครื่องจักรยนต์ อาวุธต่างๆ ต้องระวังเจ็บตัวด้วย พวกอยู่กับการใช้อาวุธขอให้ระวังตั้งสติมากๆ และให้มีเมตตาหนักๆ เพราะไม่งั้นจะเกิดโทสะใช้ความรุนแรงได้ง่าย ในเรื่องความสัมพันธ์คนโสดอย่าเพิ่งขยับเรื่องรักในช่วงนี้มันจะหลงใหลแรงๆ จนนำความเดือดร้อนมาใส่ตัวเอาได้ ส่วนเรื่องเงินวันนี้ไม่เหมาะกับการตัดสินใจสำคัญ เฉยๆ ไว้แล้วรอพรุ่งนี้
ดวงก็ปลอดโปร่งแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน
วันนี้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณดี แต่มักจะไม่ใช่การให้เปล่า อย่าเที่ยวไปมองโลกในแง่ดีเกินเหตุ เพราะจะต้องจ่ายคืนแน่ เป็นอะไรอีกเรื่องหนึ่ง พึงรู้ไว้ว่าน้ำใจแพงกว่าเงิน ปรารถนาสารพัดในปฐพี เอาไมตรีแลกได้ดังใจจง ดังนั้นช่วยๆ กันไปเถอะ มักมีเหตุให้ตกใจง่าย ประหลาดใจ อีกทั้งอาจน้อยใจ หรือถูกหลู่เกียรติ การเงินเกี่ยวพันกับเครือญาติ หรือเรื่องของอาคารยานพาหนะ ความรักยังจืดๆ น้ำเปล่าหลังอาหารน่ะดีต่อสุขภาพมากกว่าส้มตำปูปลาร้าเผ็ดสะเด็ดดิ้นเร่านะจ๊ะ

เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้จะได้ยิ้มได้ปลื้มได้รับการเชื่อถือยกย่อง ได้รับเกียรติที่ภูมิใจ แต่เรื่องเงินเรื่องทรัพย์มักจ่ายเพื่อสุขภาพ บริจาค ทำบุญ หรือช่วยคนอื่น มีโชคดีจากการติดต่อประสานงาน จะพูดจาน่าเชื่อ ผู้คนพร้อมตะแคงหูฟัง และคุณจะงัดมาใช้ทุกวิทยายุทธได้สำเร็จ ความรักยังสดชื่น คนมีคู่แล้วหรือกำลังคบหา จะได้กำลังใจมากจากคนรัก

เกิดวันพฤหัสบดี
เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักดีกับการติดต่อคนอยู่ไกล ได้เดินทางกับตนชอบๆ กัน รอข่าวได้ข่าว และมีโอกาสได้ชื่อเสียง ได้สิ่งที่ทำให้ภูมิใจ

เกิดวันศุกร์
เพื่อนฝูงจะพาเรื่องเซอร์ไพร้ส์มาให้ การงานกำลังก้าวหน้า การประสานงานไปได้ดี มีโชคจากการสื่อสารทุกประเภท การสอบสัมภาษณ์เรื่องงาน เปลี่ยนงานใหม่ ลุยได้ และโชคทางความรักก็จะมาพร้อมงานพร้อมเงิน แต่จะเป็นรักสามเส้า ของรักของชาวบ้านจะมาเหล่มาเล็งคุณ จนปวดศีรษะไปเลย

เกิดวันเสาร์
วันนี้ความขยันไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมท้อถอย ลุยไม่เลิกจะนำสิ่งที่หวังให้เป็นจริงได้ งานที่รับมาทำอยู่จะต้องทุ่มเทสุดๆ การประสานงานยังต้องระวังรอบคอบ มีปัญหาบ้าง แต่คุณจะเอาชนะอุปสรรคได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน การเงินยังไม่ค่อยราบรื่น ตึงมือบ้าง มักมีเหตุไหลออก เพื่อเอาแก้ปัญหา หรือใช้จ่ายเพื่อสุขภาพ ถ้าจะเข้ามาก็มาจากความเสียหายบางอย่างที่ได้ชดเชย ส่วนความรักชื่นบานหรรษาได้ทำงานเป็นกำลังใจของกัน


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์