ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2555 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องที่ดิน บ้าน การเกษตรต่างๆ และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องปัญหาทางการเงิน และอุบัติเหตุเอาไว้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศเหนือผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

วันนี้เต็มไปด้วยพละกำลัง แข็งแรงพร้อมลุย พร้อมสู้ปัญหา การติดต่อประสานงานต่างๆโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์จะมีเรื่องดีเรื่องก้าวหน้าให้เกิดกำลังใจ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้น ได้ทำงานสัมพันธ์กันด้วยความระรื่นชื่นบานใจ ได้ทั้งรักได้ทั้งเงิน และเพื่อนคู่คิดกันอย่างดีเสียด้วย

เกิดวันจันทร์   

จะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธารณะ การเงินดีได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายดีทุกอย่าง หยิบจับอะไรได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องรักดุแฟนดุคนรักน้อยๆหน่อย แค่นี้เขาก็ยอมคุณมาตลอดแล้ว จะเอาอะไรอีกนักหนาไปกว่านี้ล่ะ        

เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระมัดระวังเรื่องทรัพย์สินให้มากหน่อย  มักมีเหตุเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ  มีเกณฑ์จะเผลเรอทำเงินหายของหายได้ง่าย มีเรื่องไม่สบายใจได้ง่าย พยายามสงบใจไว้ด้วย ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่ ถือเป็นช่วงอยู่สงบไว้ดีกว่า อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แก้ปัญหาเรื่องใด รอไว้พรุ่งนี้จะเหมาะกับคุณมากกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังหน้ามืดตามัวด้วยอารมณ์มุทะลุง่าย ตั้งสติไว้ด้วย การเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อของเหลวไหลไม่จำเป็นซะมาก วิธีระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ ถ้าใจแข็ง มือมันไม่อ่อนปวกเปียกป้อแป้หรอกจ้ะ

เกิดวันพุธกลางคืน    

เรื่องใดที่ต้องจัดการนั้น วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่าย  การติดต่องานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์  มีโชคจากการเสี่ยง จากแหล่งอโคจรสถาน การประสานงานต่างๆดีตลอด  เพียงแต่ขอให้พกเอาความใจเย็น  ค่อยๆคิด ค่อยๆพิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคบ ส่วนเรื่องรักถือว่าแจ่มใส ได้กิ๊กกั๊กสมปรารถนา

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆต้องควักออกบางส่วน แล้วจึงจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา และมักมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วจะมีเรื่อง ไม่ค่อยชัดเจนให้หวาดระแวง ทั้งที่ยังไม่มีอะไรก้าวหน้าในกอไผ่ บางเรื่องหัดปล่อยๆมันไปซะมั่ง จะดีกับทุกฝ่ายมากกว่า

เกิดวันศุกร์

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก เรื่องรักอย่าวิจารณ์กันเยอะ ผิดหูขึ้นมาจะผิดใจกันได้

เกิดวันเสาร์

ดีกับการลุยงานให้เต็มเรี่ยวแรง อย่าไปสนใจอะไรใครเลย ทำของเราให้ดีไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ แต่พึงระลึกว่าวันนี้มักได้ทุกขลาภ อะไรเข้ากระเป๋ามาก็จะต้องเสียของบางอย่างแลกไปด้วยเยอะเลย การประสานงานไม่ดีนัก ผู้ใหญ่เบี้ยว หรือป่วย เกิดเหตุสุดวิสัยให้ชะงักได้ คุณต้องระวังสุขภาพ จะเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม การเดินทางใดๆระวังกัดกับผู้ร่วมทางด้วย เรื่องรักดีตลอด ต่อให้อยู่ไกลกันก็ยังติดต่อใกล้ชิด


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์