ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 8 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 23.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ แหล่งบันเทิงเริงรมย์ สถานที่ต้องการคนเข้าออกมากๆจะคึกคักดี งานด้านการแสดงต่างๆ เดินหน้าคล่องแคล่ว แต่เป็นวันที่การพบปะติดต่อเกิดอุปสรรคง่าย พูดจากันไม่ค่อยรู้เรื่อง อย่าขัดคอคนแก่จะมีเรื่องยืดเยื้อให้เหนื่อยใจ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์
         
ป่วยไข้จะทุเลา แข็งแรงขึ้นป้องกันตัวเองได้ดี มีจังหวะดีๆในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ  มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง แต่การประสานงานผู้ใหญ่ยังอมพะนำอยู่ เรื่องรักคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้น เย็นๆเรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี ที่ดีมากๆ คือคนรักกันชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาเข้ากระเป๋าด้วยบ       


เกิดวันจันทร์             

เป็นโอกาสที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆ จนเหนื่อยสุดๆ แต่สามารถทำได้สำเร็จเรียบร้อย แต่ในการทำงานยังต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกบาดเฉือนด้วยของมีคมของร้อนต่างๆ และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย เรื่องรักคนรักกันชอบกันจะขี้เกียจ หรือทำไม่ถูกใจบ้าง อย่าไปเคืองขุ่นเลย เพราะเขายังมีเรื่องอื่น  ดีกันเป็นกำลังใจให้กันได้อีกเยอะ


เกิดวันอังคาร
         
เรื่องงานยังหนักมากกว่าปกติ ต้องทำงานที่เข้าไปปะทะฟาดฟันหนักๆ การติดต่อประสานงานทุกเรื่องจะลุ้นได้ แต่การตัดสินใจสำคัญอย่ารีบ วันนี้ไม่เหมาะนัก เรื่องเงินยังพอไปไหว คล่องดีทั้งรับและจ่าย ส่วนเรื่องรักมีเกณฑ์ห่างเหิน แหนงหน่าย อยู่ใกล้แล้วเริ่มมองเห็นรายละเอียดที่ทำให้กลับมาตั้งหลักกันใหม่


เกิดวันพุธกลางวัน          

ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ขอให้มั่นใจมากๆ ไว้หน่อย การงานผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน และจะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย ความรักนั้นรู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากันง่ายขึ้น คนมีคู่แล้วคู่เป็นเพื่อนช่วยคิดช่วยงานได้ดีมาก คนโสดก็นัวๆ เนียๆ อยู่กับความสัมพันธ์อันกำกวมระหว่างเพื่อนๆ แฟนๆ  การประสานงานต่างๆช่วงนี้กำลังดีเชียวล่ะ


เกิดวันพุธกลางคืน           

จะเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ง่ายกว่าปกติ พยายามกระตือรือร้นไว้ด้วย ไม่งั้นอะไรมันจะไม่เสร็จซักอย่าง ในเรื่องรัก ยังมีจังหวะของการสุขสดชื่นรื่นรมย์ แต่เป็นช่วงคนไม่พอใจคุณลึกๆ มักขยับตัวเล่นงานในที่ลับ และผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยใส่ใจจะให้ความยุติธรรมสักเท่าไหร่ ดังนั้นช่วยรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางด้วย อย่าพยายามปะทะวิวาทโดยตรง ถ้าไม่ลงไปซัดกับเขา อีกฝ่ายหนึ่งก็ชกแต่ลมวืดๆ จนหมดแรงไปเอง


เกิดวันพฤหัสบดี                        

มีจังหวะดีๆ ทางการเงินเข้ามาหา และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองโดยเฉพาะกับต่างชาติ คนไกลค่อนข้างปลอดโปร่ง  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยาก  และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่ ความรักยังไม่ค่อยสุนทร อาจมีเหตุล่าช้า ห่างไกล ขลุกขลักบ้าง อย่าเพิ่งขยับอะไรมาก   ดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่า อยู่เฉยๆ ด้วยกรรมก็จัดสรรเอาเอง


เกิดวันศุกร์

การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ไม่ค่อยดีนัก มักเข้าใจกันคลาดเคลื่อนและปากก็เป็นพิษซะอีก พร้อมจะไปเฉือนไปตัดคนได้ง่าย ตั้งสติให้ดีๆ ด้วย มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆ ได้ ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ที่รักไม่ได้ ที่เข้ามาใกล้ก็ไม่ค่อยรัก โลกนี้แสนงดงามเสมอ แต่ใจเราน่ะไม่ค่อยอยากจะไป “พอดี” กับมัน ได้อะไรสักอย่าง เดี๋ยวก็จะขยับไปอยากอะไรใหม่ๆ นั่นน่ะปัญหาอยู่ตรงนั้น      


เกิดวันเสาร์         

ไม่ได้อยู่เฉยหรอก ได้ทุ่มเทงานหนักซึ่งจะให้ผลดีหลายสถาน ดังนั้นลุยเลย มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ  การสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน  การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง  การติดต่อขายตรง งานตัวแทนจำหน่ายจะนำโชคมาให้มาก ระวังเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ไว้บ้าง ส่วนเรื่องความรักนั้นเข้ามาประชิดติดพัน คนโสดเริ่มคิดอยากจะเลิกนอนหนาวแล้ว


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์