ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทางไกล และสถานที่ที่ต้องการผู้คนคับคั่ง บ่อน บาร์ จะแน่นหนา และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ การวิวาท อาชญากรรม ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังถูกแทงข้างหลังไว้ด้วย  ผู้ใหญ่จากทางทิศเหนือจะให้คุณ  ทรัพย์สินหาได้มากจากทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

วันนี้ดีกับการออกกำลังกาย เพราเป็นวันที่ร่างกายจะแข็งแรงเข้มแข็งขึ้น ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น อย่าเพิ่งคิดเสี่ยง หรือเอาตัวเองไปขึ้นเขียงด้วยการเข้าหุ้นกับใคร หรือลงนามร่วมหัวจมท้ายไม่ว่าเรื่องใดๆกับใครในช่วงนี้ อยากทำก็ได้ แต่มีปัญหามาคอยอยู่แล้ว  และระวังขัดแย้งกระทบกับผู้คนในเรื่องทรัพย์สิน แต่ก็ยังมีจังหวะดีในทางการเงิน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรักนั้น ยุ่งกันมากเรื่องเงินจะวิวาทกันได้ อย่าสะเพร่าหรือชะล่าใจ สำหรับเรื่องทางวิชาการ กฎหมาย อย่าท้อใจลุยไปเถอะ จะเดินหน้าได้

เกิดวันจันทร์

มีโชคทางการเงินเข้ามาให้สบายใจมาก การเจรจาประสานงานทางการเงินวันนี้คล่องมือคล่องใจ บางรายได้ของกำนัลจากผู้ใหญ่  และเป็นจังหวะดีสำหรับการหาและการใช้เงิน มีเกณฑ์ต้องเข้าไปช่วยผู้ใหญ่รับผิดชอบงานสำคัญ ที่ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถสูง และจะได้โอกาสดีๆตามมาด้วย ความรักนั้นเฉียดใกล้เฉียดกรายกับความลุ่มหลง สงบใจไว้ดีๆ ไม่งั้นจะหน้ามืดหน้ามึนไม่รู้เหนือใต้ จนทำอะไรเซ่อๆไปได้ คนโสดน่ะ อยู่ดีๆ ถูกที่ถูกทางแล้ว อย่าไปพยายามหารเสี้ยนมาตำหัวใจเลยนะ          

เกิดวันอังคาร

ไม่ควรตัดสินใจในสิ่งสำคัญ หรือเริ่มอะไรใหม่ๆวันนี้ ดวงไม่ให้คุณ มีโอกาสเสียทรัพย์เพื่อรักษาหน้า รักษาชื่อเสียง รักษาสุขภาพของบุตรหลานบริวาร หรือมิฉะนั้นบุตรหลานบริวารก็หาเรื่อง มีเรื่องมาให้ต้องเสียสตางค์ ทั้งยังถูกกล่าวหาติฉินนินทาให้รำคาญใจได้ง่ายขอให้หนักแน่นไว้มากๆ อย่าพยายามไปตอบโต้จะยิ่งมีเรื่องหนักขึ้น ส่วนเรื่องรักนั้น ศีลและธรรมจะช่วยป้องกันความเดือดร้อนได้

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานติดต่อเรื่องต่างๆยังไปได้อย่างแต่เรื่องรักอยู่ในมุมอับนิดหนึ่ง เป็นจังหวะดีที่จะให้คำปรึกษากับคนที่กลัดกลุ้ม เพราะจะช่วยให้คนสติอ่อนแอทุเลาทุกข์สงบลงได้บ้าง เรื่องต้องติดต่อผู้ใหญ่ถือว่ามีผลเฮงๆๆ การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ผลดีกลับมามากเกินกว่าคาดหมาย ส่วนเรื่องรักยังพ่อแง่แม่งอน ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันใส่กันไม่เลิก อะไรหนักนักวางๆมันซะ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง เดี๋ยวก็อภัยกันได้แล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาสม่ำเสมอมาก ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงกว่าคนอื่นๆ เงินตุงกระเป๋าอย่างจุใจจริงๆ จนเป็นที่ริษยาของผู้ร่วมงาน การงานก็ไปโลดเลย อยากเปลี่ยนงานอยากสมัครงานใหม่มีจังหวะดีๆเข้ามาตลอดลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนดีๆเพิ่มเติม ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้าได้

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสดีทางด้านการติดต่อประสานงานทางการเงินทุกประเภท  การรับงานใหม่ การรับผิดชอบงานสำคัญ  พร้อมสำหรับงานหนัก แต่ขอให้ใช้ความอดทนมากๆ เพราะมีจังหวะที่จะเบื่อหน่ายอะไรง่ายๆ พร้อมผละทิ้งได้ทันทีอยู่ด้วย ธุระเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ ขอให้ทุ่มเทให้เต็มที่จะได้กุศลแรง ความรักยังสงบราบรื่นใจ ช่วยกันทำมาหากินไปเถอะจะเก็บหาเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ สำคัญแต่อย่าไปเสี่ยงโชคใดๆ ไม่ได้ความนักหรอก

เกิดวันศุกร์

อย่ารีรอลังเล ตัดสินใจเด็ดขาดไปซะ ลุยไม่ยั้งกัดไม่ปล่อยเถอะ เพราะวันนี้การงานก้าวหน้า อย่างอุดมโชค ดีเป็นพิเศษการติดต่อผู้ใหญ่  นักวิชาการ พระ เกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทุกอย่าง ชาวต่างชาติ ธุรกิจส่งออกนำเข้าจะนำโชคทางการเงินมาให้ การต่อรองติดต่อประสานงานจะสำเร็จพอไหว บริวารก็พร้อมรับใช้ดี   ส่วนความรัก ยังนอนกระดิกตีนเล่นให้ใครมารับใช้ไม่ได้หรอก ดูๆแล้วท่าทางต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ

เกิดวันเสาร์

ความกล้าและความแรงเข้าสิง แถมกำลังกายดีช่วยเป็นใจซะด้วย วันนี้แรงดีไม่มีท้อในการลุยงานหนัก การประสานงานเพื่อหาเงินทุกประเภท  การต่อรองทำได้ปลอดโปร่ง เรียบร้อยไม่เสียเปรียบใคร หากมีปัญหาผู้ใหญ่ก็พร้อมสนับสนุน  ไปได้ดีสำหรับธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเกษตรต่างๆ งานโรงงานกรรมกรจะพบข้อตกลงที่พอใจทุกฝ่าย ความรักยังมีให้ลุ้น กับคนที่จะเป็นเพื่อนใจกันอีกยาว


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์