ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2554 แรม 1 ค่ำ เดือน 9

     วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจกำหนดสิ่งต่างๆ และเป็นวันที่ งานใช้กำลังทุกด้านไปได้ดี งานปราบปรามก้าวหน้า การเข้าหาผู้ใหญ่ การจัดการด้านกฎหมายจะทำได้แคล่วคล่อง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือเป็นที่พึ่งให้ความอุปถัมภ์ได้ คนเกิดวั้นอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
     โรคเก่ากำเริบง่าย และติดเชื้อโรคง่าย ระวังดีๆ มีโอกาสจะหงุดหงิดแรงๆ จะงอน น้อยใจ เอาแต่อารมณ์ตัวเองง่าย ต้องระวังตัวระวังใจไม่ให้กลายเป็นอารมณ์เด็ก เจรจาอะไรต้องทำใจกว้าง ฟังเขาบ้าง ยอมถอยยอมเสียนิดหน่อย ผลได้คุ้ม อย่าดึงดันในทางของตัวแล้วจะหาจุดร่วมจุดลงตัวได้ ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ส่วนเรื่องรักนั้น พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีที่ตัวเองเป็นก็มีความสุขพอแล้ว  

เกิดวันจันทร์
     เรื่องของการงานจะถดถอยลงไปบ้าง แม้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี และผลตอบแทนทางการเงินยังไหลมาเทมา แต่สิ่งที่มุ่งหวัง จะยังไม่เป็นไปดังคาดหมาย เรื่องของผลงานที่จะโดดเด่น หรือประกวดแข่งขันต่างๆ จะไม่ไปสู่จุดที่ปรารถนา เอาเถอะประสานงานโอเคได้เงินใช้ก็ถือว่าดีมากแล้ว เรื่องรักอย่าไปวีนแตก อย่าไปตึงเครียดใส่คู่ของคุณให้มันมากนัก

เกิดวันอังคาร
     ถ้าป่วยไข้จะได้รับการรักษาที่ดี ทุเลาได้ คนที่ตะครั่นตะครอรักษาร่างกายให้อุ่นแล้วจะดีขึ้น ส่วนการติดต่อธุรกิจระยะไกลและการขอทุน การศึกษาการใช้ความรู้จะก้าวหน้า และปัญหาต่างๆจะได้รับการคลี่หลาย มีโอกาสได้เงินพิเศษจากข้อตกลงสัญญา หรือฝ่ายประกันต่างๆ  การเดินทางจะเหนื่อยมากกว่าปกติแต่เงินดี ไม่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค แต่ถ้าเงินเหลืออยากเจ๊งก็เอาเหอะ เรื่องรักยังจับมือกันสู้อุปสรรคทำมาหากินด้วยกันดีอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน
     งานวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ การใช้กฎหมาย การวางแผนในเรื่องความยุติธรรมถูกต้องจะทำได้ลงลึกสำเร็จ เรื่องเงิน จะคล่องมือขึ้น คนที่ทำงานกับคุณช่วงนี้ส่งเสริมสนับสนุนกันพยุงกันไปสู่ความสำเร็จในอนาคต และจะรักกันแน่นแฟ้น ไม่ค่อยดีเรื่องการประสานงานจะมีคนมาขออะไรพิเศษ หรือทำให้ลำบากใจ อย่าเจอด้วยตัวเอง ให้คนอื่นหรือเครื่องมืออิเลคโทรนิคเป็นตัวกลางดีกว่า             

เกิดวันพุธกลางคืน
     มีความเหคลื่อนไหวเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะธุระของผุ้ใหญ่ที่จะจัดการได้เรียบร้อย มีโชคจากการเสี่ยงต่างๆ และคุณจะทำเงินได้สูงเต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ คุณจะมีผลงานปรากฏในแว
ดวงผู้มีเกียรติมีความรู้ ได้รับการโปรโมท เรื่องที่ต้องแสดงความยุติธรรม ทำซะ จะเป็นหลักให้คนอื่นได้ เรื่องความรักจะมีเหตุปุบปับไม่คาดคิดกับเรื่องรักใคร่ อย่าผลีผลาม

เกิดวันพฤหัสบดี
     ลูกน้องจะช่วยเหลือดี พยายามสงบความวิตกกังวลในใจให้มันเบาลง ไม่มีอะไรคอขาดบาดตายหรอก ระวังในเรื่องการใช้จ่ายเงินทอง การประสานงานทางการเงินมักต้องเป็นฝ่ายจ่ายหนักกว่าคนอื่นๆ ส่วนเรื่องรักใคร่จะสุขสำราญ ได้ประทับใจคนแก่ คนอายุเยอะ หรือตำแหน่งงานสูงอย่างซาบซึ้ง แต่เขามักมีคู่เสียแล้ว หรือมีอะไรที่ไม่เหมาะกับคุณหรอก ดังนั้นต้องเก็บสายตาดีๆ ไม่งั้นจะไปเบียดเบียนของรักของคนอื่นได้ บาปกรรมเปล่าๆ กรรมมันมีจริงนะ ไม่เชื่อก็ลองหาทางปีนต้นงิ้วดู จะได้รู้ว่าหนามงิ้วมันคมมันแหลมขนาดไหน         

เกิดวันศุกร์
     งานที่ทำกับผู้ใหญ่และสัมพันธ์กับเครือญาติของคุณ ถือว่าประสานงานประสบความสำเร็จอย่างดี  การเงินยังคล่องมือดี มีโชคทางการเงินเข้ามาจากเสน่ห์และการบริหารเสน่ห์ด้วย ติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดังหวัง แต่ระวังทะเลาะกับเพื่อน ขัดแย้งหนักๆได้ง่าย วางระยะระหว่างกันดีๆ อย่าเข้าไปนัวเนียกันมาก ไม่งั้นมงกุฎมันจะเกี่ยวกันได้ ก็อัตตาแรงด้วยกันทั้งนั้นนี่

เกิดวันเสาร์     
     ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการเรื่องเงิน เรื่องที่เสียจะตัดใจฉึบแล้วจะได้กลับ วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนและจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา เป็นจังหวะที่สมองเฉียบแหลมมากและขยันจัดการเรื่องยุ่งได้ด้วยเทคนิคส่วนตัวที่ไม่ค่อยตรงไปตรงมานัก ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน  ช่วยกันหาเงินเพลินไปเลย งานนี้กล่องไม่สน สนแต่เงินเป็นพอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์