ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องที่เข้ามาเกี่ยวข้องในเวลานี้  มักทำความรุงรังทางอารมณ์ให้มาก คนมีคู่แล้วหงุดหงิดใส่กันง่าย คนมีความรักมักคิดไปในทางให้ใจเหี่ยวและวิวาทกันง่าย ลุยไปทำอะไรก็เจอกำแพงขวางหน้า บันยะบันยังไว้ก่อน เป็นจังหวะที่อารมณ์แรงกว่าปกติ เจ็บตัวง่ายจากอุบัติเหตุของร้อนของมีคม แต่การติดต่อประสานงานทุกอย่าง ยังทำได้ก้าวหน้า

เกิดวันจันทร์ 
 เรื่องงานนั้นกำลังมีโชคทางด้านการติดต่อประสานงานต่างๆ  การสอบสัมภาษณ์  การย้ายงาน สมัครงานใหม่มีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอดแต่เรื่องรักต้องช่วยคนรักมากหน่อย มักมีเหตุให้ห่างกันไป หรือไปรักใครข้างเดียว เรื่องทางการเงินกำลังเคลื่อนไหว มีเหตุรับจ่ายเงินก้อนใหญ่ มีจังหวะที่ดีสำหรับการเคลียร์ปัญหาเอกสารของผู้ใหญ่ หรือเรื่องเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ที่ต้องรอบคอบมากๆ เพราะจะไปชนช้างนะจ๊ะไม่ใช่ชนลูกแมวเหมียว

เกิดวันอังคาร
 ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหาพบทางออกแล้ว การงานนั้นขยันลงแรงได้หนักๆ เพราะสิ่งที่ทำจะนำโชคลาภมาให้ ต่อให้มีเหตุทุกข์ ก็จะเป็นทุกขลาภ การประสานงานต่างๆจะเดินหน้าดี ข้อตกลงสัญญาทำได้ดังปรารถนา แต่ความรักกลับเต็มไปด้วยเรื่องหนักอกและความห่างเหิน พยายามหลีกเลี่ยงการวิวาท ยิ่งเคลียร์ยิ่งมีปัญหา อาจถึงขั้นรุนแรงแตกหักได้ คนที่ไปแอบรักแอบชอบใครอย่าพยายามไปดึงดันเปิดเผย จะได้กินแห้วซะหลายกิโล

เกิดวันพุธกลางวัน
 การเงินยังไปได้ดี หาได้มาก โดยเฉพาะพวกอาชีพขายตรง ประชาสัมพันธ์ คนทำหน้าที่ประสานงานต่างๆ บริหารเสน่ห์เข้าไปเถอะ และมีเกณฑ์ได้หนังสือ ของฝาก ของดีจากผู้ใหญ่ที่รับแล้วปลาบปลื้มใจอย่างยิ่งด้วย ส่วนเรื่องรักแสนชื่นบานหรรษากับอาการหมาหยอกไก่ ที่ผลัดกันเป็นหมามั่งไก่มั่ง งานนี้สนุกอย่างถนัดไปเลย

เกิดวันพุธกลางคืน
 เป็นวันดีของการทำงานหนัก จะได้บากบั่นแก้ปัญหาเรื่องยากได้สำเร็จดังนั้นอย่าท้อ ทำไปเถอะเรื่องที่ตั้งใจ ดีทั้งนั้น การเงินมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือ ถ้าทำงานศิลปะแขนงต่างๆ จะ สร้างสรรค์งานได้มาก แต่ผลงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก ต้องรออีกระยะหนึ่ง เรื่องรักยังจะเจอเรื่องซับซ้อนเข้าใจยาก อย่าไปเก็บมาสงสัยมาก ดูใจตัวเองให้ดีให้มั่นคงกับความซื่อตรงจริงใจไว้ก็รับมือกับความผันแปรต่างๆได้แล้ว     

เกิดวันพฤหัสบดี             
 มีโชคในเรื่องรัก และจะได้ไปในที่ใหม่ๆ มีงานใหม่ พบปะคนใหม่ๆ ที่จะก้าวหน้าไปสู่เรื่องรักใคร่ได้ การเงินนั้นมีผ่านคล่องมือ และได้เข้ากระเป๋าเยอะ เรียกว่าวันนี้เบาใจในเรื่องเงิน แต่จะมีเหตุให้ใช้เงินซื้อหาความสุขความสำราญอย่างเต็มที่ การประสานงานนั้นระวังจะไปวางอำนาจให้คนหมั่นไส้ และจะขี้เกียจชี้นิ้วใช้คนอื่นมากเกินพอดีไปหน่อย

เกิดวันศุกร์
 ผู้ใหญ่จะช่วยให้ทุเลาปัญหา พึ่งพาอาโกอาม่าได้ เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก นั่งเฉยๆ ของดีก็เข้ามาหาถึงบ้าน  ดูดีๆซะด้วย อย่าใจอ่อนจะมีคนหอบผ้ามาขอร่วมชายคา การงานนั้น มีผลงานเป็นที่ปรากฏ ส่วนคนที่ตั้งใจจะประกวดแข่งขันต่างๆ พยายามลุยในสิ่งที่ต้องการ วันนี้จะมีเหตุให้เซ็งเรื่องเงินบ้างแต่พรุ่งนี้จะดีขึ้นแล้ว   

เกิดวันเสาร์   
 การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะได้แสดงความสามารถทางปัญญาได้อย่างน่าชื่นชม และจะได้ผู้ร่วมงานที่ดีมีความสามารถสูง  การสมัครงานใหม่มีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด ลองขวนขวายดู เรื่องการเงินจะได้ทำความดีสมใจอยาก เพราะมีเหตุต้องจ่ายเงินช่วยเหลือคนอื่น ช่วยคนเจ็บ คนตาย จ่ายค่าประกันต่างๆ ความรักผู้ใหญ่สนับสนุน ให้ช่วยกันหาเงิน ให้ช่วยกันทำมาหากิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์