ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ขึ้นไป เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ ในการจัดการเรื่องต่าง ๆ การติดต่อสื่อสารงานนายหน้า การพิมพ์ การโฆษณา รุ่งเรืองทั้งนั้น ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี การเดินทางทำธุระใดๆทางด้านนั้น ต้องรอบคอบอดทนมากหน่อย เพราะเหตุไม่ได้ดังใจจะมีเยอะ  ส่วนเงินทองทรัพย์สินจะหาได้มากทางตะวันตก  ทิศเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือมาก คนเกิดวันอังคารห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
 
ป่วยไข้จะทุเลาเบาปัญหาไปทีละน้อย ดีในเรื่องงานขายตรง นายหน้า งานเซลต่างๆก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด และเงินก็เข้าจั๋งๆ ได้ออกเก็บเงิน จัดการเรื่องเงินนอกสถานที่อย่างเยอะเลย และคุณก็จะได้เก็บได้ใช้อย่างเต็มอัตราศึก ความรักนั้นแฟนเก่า เพื่อนเก่าจะมาทำให้หวั่นไหว หรือกระทั่งญาติห่างๆ คนในวงวานว่านเครือ จะมาปิ๊งมาปลื้มกันมากกว่าปกติ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้มากเลย

เกิดวันจันทร์
 
เรื่องดีคือการอุทิศตัวช่วยคนอื่น ความสัตย์ซื่อจริงใจจะปกป้องคุณได้ ควรระวังลูกน้องลุกหลานคนใต้บังคับบัญชาพาให้เสียเงิน การต่อรองเสนอความคิดเห็นจะถูกต่อต้าน ข้อตกลงไม่เป็นไปตามสัญญา และจะทำให้คุณอึดอัด สงบอารมณ์ดีๆไม่งั้นชนกันแรงแล้วไม่ดีกับใคร ส่วนเรื่องรักเพลินกับกิ๊กไปเถอะ อะไรที่งุบงิบกัน 2 คนยังพอไปได้ ที่เปิดเผยมามีแต่เรื่องปวดหัวซะมาก

เกิดวันอังคาร
 
วันนี้
ดวงอ่อนอยู่เฉยๆสงบๆจะพบปัญหาน้อย ส่วนเรื่องที่มุ่งหวัง คาดหวัง คิดว่าเอาได้ เอาอยู่ จะหลุดมือไปต่อหน้าต่อตา การติดต่อประสานงานใดๆ ถูกเบี้ยว เลื่อน คลาดเคลื่อน ระวังคำพูด การทำสัญญาจะพาทุกข์มาให้จมเลย และจะถูกหักหน้า ไปทะเลาะกับคนเอาได้ง่ายๆ เรื่องที่แอบๆซ่อนๆ ทำอะไรผิดศีลผิดธรรมไว้ จะถูกแฉ ถูกเปิดโปงให้เป็นที่ขบขันดูถูกในที่สาธารณะ แต่เรื่องเงินยังมีใช้ และคนรักจะเป็นกำลังใจให้เยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่งพาได้ งานวิชาการ งานทางกฎหมายจะศึกษาได้แตกฉาน ค่อยๆดูไปจะดีกับคุณเอง แต่เรื่องเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก อย่าให้ใครยืมจะไม่ได้ได้คืน อาจมีเหตุวิวาทผิดใจเรื่องเงินเข้าออก การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ คนต่างชาติ จะไปได้คล่องแก้ปัญหาเรื้อรังได้ เรื่องรักจะหงุดหงิดคนรักง่าย หากไม่ห่างกันโดยระยะทาง อยู่ใกล้จะเซ็ง เฉยเอาไว้บ้างปัญหาจะเบา

เกิดวันพุธกลางคืน
 
การต่อรองประสานงานกับชาวต่างชาติ การใช้ภาษาต่างประเทศดีเป็นพิเศษ คุณจะสุขสำราญใจหลายด้าน มีโอกาสได้เดินทางไกล ไปตามแหล่งโบราณสถาน และเรื่องรักคนไกลหรือคนเก่าๆ ในชีวิตที่ห่างไปจะกลับมาชื่นมาปลื้มกันใหม่ ไปวัดยังไปพบรักปิ๊งคนได้เลย เรื่องเงินก็ดีทุกทาง ได้ใช้เงินอย่างสนุกเชียวล่ะ และจะได้ใช้การเลือก การตัดสินใจเด็ดขาดจัดการเรื่องยุ่งให้ผ่านไปได้

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
การเงินยังเดินหน้าดี การเจรจาทางการเงินสำเร็จดีทุกอย่าง อะไรที่คิดว่าหลุดมือไม่ได้ จะกลับมาทำให้ชื่นใจ จะมีโชคทางการศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ แต่การต่อรอง เรื่องข้อตกลง เอกสารจะยังไม่ดีเท่าใดนัก จะมีการเปลี่ยนแปลง อย่าเสียใจ เพราะชีวิตจะดีขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงนี้ ส่วนเรื่องรักยังไม่เอาเขาจริงซะล่ะมั้ง

เกิดวันศุกร์
 
มีเรื่องให้ลงดาบ ใช้อำนาจ ความเด็ดขาดความกล้าจัดการเรื่องต่างๆจะไปได้ดี จะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธาณะ ได้แสดงความคิดเห็นที่คนทึ่งและอึ้ง การเงินดีได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายดีทุกอย่าง แต่ระวังเรื่องการเดินทาง จะเกิดเรื่องจุกจิกขลุกขลักง่ายกว่าปกติ จะได้พบคนเก่าๆ เรื่องเก่าๆที่เงินมาเข้ากระเป๋า

เกิดวันเสาร์
 
เป็นวันดีของการทำงานหนัก ได้ลุยงานเต็มที่รับผลตอบแทนเต็มที่ การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด ความรักมีเกณฑ์จะได้เดินทางและพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก แถมจะได้ทำงานกันต่อ ส่วนคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นใหม่


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์