ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร ปราบฝ่ายตรงข้าม ยกกำลังสู้อธรรม์ ด้วยความรวดเร็ว เฉียบขาดฉับไว และเป็นวันที่ไม่ควรรับปากตกลงอะไรง่ายๆ ต้องรอบคอบศึกษาให้แจ่มชัด ช่วงบ่ายอุบัติเหตุเกิดง่าย ระวังฟืนไฟของมีคม ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วงเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

ร่างกายจะแข็งแรงมีเรี่ยวแรงแจ่มใสขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา รักาษถูกทางแล้ว และวันนี้ผู้ใหญ่ช่วยมาก ไม่ต้องออกไปวิ่งเต้นกระเสือกกระสนอะไรมาก แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็จัดการการงานให้ก้าวหน้าได้ โชคดีทางการเงินยังวิ่งเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจาลุยได้เลย ความรักนั้นได้ลุ้นได้รักหวานชื่นกันมันส์ไปเลย

เกิดวันจันทร์

การติดต่อประสานงานต่างๆจะมีคนหนุน ลูกน้องลูกหลานช่วยให้เดินหน้าง่ายขึ้นผู้ใหญ่ก็โอเคกับคุณไม่มีขวาง สุขภาพจะดีขึ้นมีเรี่ยวแรงกระฉับกระเฉงป่วยไข้เบาปัญหา มีความก้าวหน้าทางการงาน มีคนรับรองความสามารถทางการศึกษาก็ก้าวหน้าดี ความรักจะกลับมาชิดใกล้ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่เหมาะแก่การทำอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินมใจในเรื่องสำคัญ อยู่เป็นกบจำศีลดีกว่า เพราะทำอะไรขยับช้ามาก และขอให้ทำใจให้หนักแน่นมากๆ กับคำด่า คำนินทาลับหลังจนน้ำตาแทบตกเอาได้ หรือหยิบจับตกลงอะไรเจอแต่เลื่อน ไม่สำเร็จมาเยือน ช่วยทำใจเถิดว่า “ธรรมดาโลก” ใครมาด่าเรามันเรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับเราสักน้อย เรื่องของเราคืออย่าไปเบียดเบียนคนอื่นเป็นดีที่สุด อย่าไปตอบโต้กับเรื่องบ้าๆบอๆที่เข้ามากวนประสาทเลย เสียเวลา อาจารย์พุทธทาสเคยสอนลูกศิษย์ใกล้ชิดของท่านว่า หากเมตตาใครไม่ได้ก็อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า!

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันนดีของการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณจะได้ผลงาน ยังมีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนและและยังอยู่ในอารมณ์ของการพร้อมจะลุยงานหนัก และต่อสู้ฟาดฟันปัญหาอย่างไม่ยอมแพ้ พร้อมจะคิดหาไอเดียใหม่ๆ และเป็นช่วงมีโชคดีทางการเงิน หนีไปไหนไม่ได้หรอก ยังไงก็ต้องกระเป๋าตุง ส่วนความรักนั้นเจ้าเสน่ห์สุดๆ มีคนมารุมให้ปวดหัวไปเลย โดยเฉพาะคนที่ร่วมงานทำมาหากินด้วยกันนั่นแหละ

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องให้ปลื้มใจ ได้ยิ้มชื่นใจ ปัญหาทุกเรื่องจะค่อยๆคลี่คลายลงแล้ว การประสานงานทางธุรกิจจะดีขึ้น มีโครงการใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ธุรกิจที่ต้องติดต่อกับคนห่างไกลจะเดินหน้ามีโอกาสดีในการตกลงทางการเงิน แต่ความรักติดปัญหาเรื่องผู้ใหญ่ เขาไม่ค่อยพอใจ หรือคนที่ปลื้มที่ชอบต้องกังวลต้องให้เวลากับผู้ใหญ่มากหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินวันนี้ดีนะจ๊ะ การประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก ล้วงเอาได้ดังใจปรารถนา มีเกณฑ์จะใจร้อนรุ่มร้อนและฉุนเฉียวง่าย ความรักนั้นคนรักเข้มแข็ง ขยันขันแข็งพลิกแพลงสู้ปัญหาได้รอบข้าง ไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนคนมีคุ่แล้ว ไม่ต้องห่วงคู่เลย ห่วงตัวเองดีกว่า เพราคุณน่ะจะใจอ่อนกว่าเขาเยอะ

เกิดวันศุกร์

พร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ อย่างร้ายเลยนะจ๊ะ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก

เกิดวันเสาร์

อย่าเที่ยวไปขันอาสาเจ้านายหรือเข้าไปแบกรับภาระแทนใครในวันนี้ ได้ทำงานหนักเป็นวัวเป็นควายอย่างโงหัวไม่ขึ้นแน่ แต่ถ้าเป็นพวก “เวิร์คคอฮอลลิค” บ้างานขนาดหนัก นี่เป็นโอกาสดีที่จะทำให้ตัวเองยุ่ง ยุ่ง ยุ่ง จนไม่มีเวลาไปนั่งประสาทแดก งานจะเยอะผิดปกติ ความรักก็กำลังทำคะแนนลิ่วๆ ได้คนรักนั่นแหละตัวอ่อนย้วยมาช่วยทำงานกันเพลินไปเลย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์