ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร ยกกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเหมาะแก่การปลุกเสกเครื่องรางของขลัง เพชรฤกษ์เวลา 06.08-10.30 น. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ทำงานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะสนับสนุนดี หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
 
ระวังเหตุความบกพร่องทางสุขภาพร่างกายไม่ของตัวเองก็ของคนใกล้ชิด ขอช่วยดูแลผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวให้ดีด้วย อาจหงุดหงิดอ่อนล้าบ้างกับปัญหา แต่มีเกณฑ์ว่าจะหนักแน่นเผชิญหน้าอย่างสุขุม อย่าไปในที่คนมาก จะติดเชื้อง่าย การเงินวันนี้ยังพอผ่านมือได้คล่องทั้งเข้าออก ส่วนความรัก อย่าเอาใจไปผูกพันมากเพราะจะหาเรื่องใส่ตัวโดยไม่สมควรแก่เหตุ


เกิดวันจันทร์
 
เรื่องป่วยไข้จะค่อยๆ เบาลงแล้ว ติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ การค้นคว้าต่างๆ และจะคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้าต้องใจเย็น ค่อยๆ ช่วยคนที่คุณปลื้ม หรือรักแก้ปัญหาไป เขามีเรื่องยุ่งที่ต้องอาศัยความช่วยเหลือหรือกำลังใจจากคุณ


เกิดวันอังคาร
 
งานหนักจะได้ทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ และลุยไปเถอะสำเร็จได้ ได้รับโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินก็มีโชคอย่างดีกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล ได้รู้ความคืบหน้าแล้ว การติดต่อผู้ใหญ่ การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรักพัวพันกับผู้ใหญ่ คนอายุเยอะ หรือได้พาคนรักพบปะกับคนที่คุณนับถือ ที่โสดจะมีคนแก่มานุงนัง


เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีลาภจากการเขียน การเจรจา การติดต่อประสานงานต่อรองต่างๆ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสูง เหมาะที่จะนัดหมาย ผู้ใหญ่ที่มีภูมิความรู้จะได้ไอเดียเก๋ๆ เข้ามาจมเลย แต่ต้องระวังอย่าไปเบ่งหรือไปแสดงอำนาจกราดเกรี้ยวใส่ใคร เมตตาคนด้อยกว่าบ้าง ความรักกำลังโชคดี มีคนมารักอยากนัวเนียด้วยจนเป็นทุกขลาภ แต่มักไม่ใช่รายเดียว ระวังรถไฟชนกัน สับหลีกซะหน่อยนะน้อง


เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการประสานงานต่างๆ ด้วยตัวเอง เพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้ง ไม่ลงตัว ไม่ลงรอยได้ง่าย ข้อสัญญาคลาดเคลื่อนง่าย หากใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนจะช่วยป้องกันความเสียหายได้บ้าง การเซ็นเอกสารต่างๆ ต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด เรื่องเงินพอจะกล้อมแกล้มไปได้ ดีเป็นพิเศษในการลงแรงลุยเรื่องหนักเรื่องยากให้ลุล่วง ส่วนเรื่องรักได้หวานชื่นมากกับบรรดากิ๊กๆ ส่วนคนที่คนรักห่างเหินไกลห่างจะได้ข่าวคืบหน้า


เกิดวันพฤหัสบดี
 
เรื่องเงินและทรัพย์สินคล่องมือเป็นพิเศษ จะจัดการได้ก้าวหน้า เรื่องยุ่งผู้ใหญ่ช่วยเหลือได้ ไม่ต้องเซ็งคนเดียว หัดเอ่ยปากซะมั่ง เพราะยังมีวาจาอ่อนหวานจับใจกล่อมคนง่ายสุดๆ เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ งโทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักกำลังปลื้มกันดี พร้อมจะเอาใจใส่กันมาก


เกิดวันศุกร์
 
มีการเคลื่อนไหวปรูดปราดในเรื่องเงินทอง หาได้มากแต่จ่ายสะบัดไปเลย บางคนมีจังหวะต้องเสียทรัพย์ ของหาย เงินหาย ได้ทุกขลาภจากเงินประกันต่างๆ วันนี้มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆระวังอย่าคิดไปอิงคนมีอำนาจหรือหัวหน้า จะโดนล้มทับพึ่งตัวเองดีสุด และอย่าไปใช้เงินใต้โต๊ะเรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว


เกิดวันเสาร์
 
เป็นวันที่จะหาโชคทางการเจรจาได้มาก หากระงับความหงุดหงิด คิดก่อนพูดให้มากๆ อย่าเที่ยวเผลอไปวีนแตกใส่ใครเป็นใช้ได้ วันนี้จะประสานงาน หาตุ้งตังค์ได้เข้าเต็มกระเป๋า มีโอกาสจะพบโชคดีๆ ความคืบหน้าดี แต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนและการเดินทางในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องหงุดหงิดและไม่ได้ดังใจอยู่บ้าง ความรักนั้นอย่าใจร้อนนัก ก็จะได้ต่อปากต่อคำเสน่หารักใคร่ไยดีดูแลกันดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์