ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556 แรม 6 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระการงานด้านศาสนา และเป็นวันที่ดีในการทำงานด้านการเงินต่างๆ การติตด่อทำสัญญาตกลงใดๆควรรอบคอบให้มาก ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
จะดีขึ้นในเรื่องสุขภาพและกำลังวังชา หาหมอวันนี้จะได้ยาดีหมอดี ยังมีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามานัวเนีย ผู้ชายจะถูกสาวถูกตุ๊ดรุมจนหนื่อย ส่วนใหญ่เป็นไอ้เพื่อนทรยศที่จะเปลี่ยนฐานะคุณไปเป็นแฟน การเงินยังต้องจ่ายซะกระเป๋าฉีก การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงไม่ค่อบเวิร์ค ระวังเรื่องข้อตกลงเรื่องเอกสารและ ระวังถูกญาติผู้ใหญ่ด่าและโมโหเป็นฟืนเป็นไฟใส่เอาหนักๆเลย

เกิดวันจันทร์
วันนี้ก้าวหน้าทั้งทางความรักและทางการเงิน จะได้ผู้ช่วยที่ดี บริวารลูกหลานเป็นกำลัง การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรง ทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ดีหมด การทำงานดีเป็นพิเศษถ้าได้ทำกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ ได้ใช้สมองอย่างเต็มที่ และมีคนชื่นชมในไหวพริบปฏิภาณนั้นด้วย แต่เรื่องในมุมอับคือระวังสุขภาพจะป่วยง่าย จะขี้เกียบและล้าๆไม่ค่อยอยากทำอะไรลงมือลงแรงนัก ดังนั้นใช้การประสานงานด้วยเทคโนโลยีดีกว่าไปลงแรงเอง

เกิดวันอังคาร
จิตใจจะหวั่นไหวและควบคุมได้ลำบาก หมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตัวเอง มัวเมากับความสำเร็จความล้มเหลว อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวมีเรี่ยวแรงแข็งกล้า เดี๋ยวจิตตกโศกเศร้า คิดฟุ้งซ่านไปทั้งนั้น อยู่กับความรู้สึกสดๆในปัจจุบันให้มากจะผ่อนคลายความหวั่นไหวไปได้ การเจรจาติดต่อรองการเงินวันนี้ทำได้ดีและมักเจอเรื่องไม่คาดหมาย เรื่องรักจะคิดในทางมืดๆมัวๆ หริอเจอคนมาสนใจเรื่องความใคร่มากกว่าความรัก ไม่ดีในการประสานงานเท่าใดนัก จะมีคนมากัดมาจิก มาใช้คำพูดให้เสียใจ เข้มแข็งไว้ด้วยนะ

เกิดวันพุธกลางวัน
เรื่องคล่องของวันนี้คือการติดต่อข้าราชการ ทำงานกับหน่วยงานราชการ จะจัดการได้คล่องเรียบร้อย และไม่ต้องขยับเยอะ แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจ การติดต่อระหว่างประเทศ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมาก การเงินนั้นระวังจ่ายเงินเพราะหน้าใหญ่ จะมีได้เข้ามา แต่ก็พร้อมควักแจกจ่าย ระวังกระเป๋าไว้บ้าง และความรักก็หวานชื่นชวนกันทำมาหากินดี

เกิดวันพุธกลางคืน
สมองแล่นปรูดปราดฉับไว จนคนอื่นตามไม่ทัน มีโอกาสได้ข่าวดีทางการเงินจากผลงานที่ลืมไปแล้ว ความคล่องตัวทางการเงินยังปรูดปราดดีอยู่ ความรักไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก คนมีคู่แล้วที่หมางเมินห่างเหินยังไม่มีจังหวะที่จะคืนดีกัน ต้องอยู่แห้งอยู่แล้งต่อไปอีกพักใหญ่เลย

เกิดวันพฤหัสบดี
มีเหตุให้ต้องไป “ปิ๊ง” ใครสักคนจากการทำงานร่วมกัน ความสัมพันธ์ปรูดปราดคืบหน้า หากเป็นหัวหน้างานก็ชักคึกคัก เริ่มกระลิ้มกระเหลี่ยเป็นสมภารที่หาจังหวะ “หยอกไก่วัด” ทำคะแนนไปเรื่อยๆ หารู้ไม่ว่าเดี๋ยวจะเจอดี…เพราะไก่วัดก็คอยจดจ้อง “ไล่จิก” สมภารอยู่เหมือนกัน งานนี้พอกันทั้งคู่ ต่างคนต่างระวังตัวเถอะ วิบากยังไม่สิ้นง่ายๆ การเจรจาประสานงาน งานขาย โดยเฉพาะที่ติดต่อกับต่างประเทศ และชาวต่างชาติถือว่าถูกโฉลกมาก และดีเป็นพิเศษในเรื่องเงิน เงินคล่องมือมาก จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย

เกิดวันศุกร์
ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างหนักในการแก้ปัญหาด้านการงานอย่างที่สุด แต่กลับต้องพบเรื่องไม่สบใจ ระวังเป็นพิเศษสำหรับการใจกล้าบ้าบิ่นจะไปลงดาบ“ฟัน” ปัญหาให้กระจุย เพราะจะประมาณหัวหมู่ทะลวงฟันจะเจ็บตัวด้วย ใช้บุ๋นดีกว่าบู๊ ส่วนเรื่องรักอย่าจับปลาหลายมือนัก เพราะจะไปเจอพวกจับปลามือละหลายตัว งานนี้ได้วัด
ดวงแน่ว่าใครจะแสบกว่ากัน

เกิดวันเสาร์
มีงานหนักให้เข้าไปลุยอย่างเต็มที่ พร้อมจะทำงานเต็มพลังแรง และจะได้เผชิญอุปสรรคกับแก้ปัญหาอย่างสุดความสามารถ ขอให้หลีกเลี่ยงการชน การปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อน เพราะจะทำความอ่อนล้าใจมาให้ในระยะยาวมาก มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกลักษณะแต่แห้วมากในเรื่องความรัก ขยับไปไหนไม่ได้มากหรอก.


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์