ดวงประวัน 22/11/50

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 13 คํ่า เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 04.53 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการ มงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังเหตุผลต้นปลายจากผู้รู้ทั้งหลายด้วย จิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คนและสังคมที่ด้อยกว่า เติบใหญ่ต้องมีคนศรัทธาได้พึ่งพาใบบุญมากมาย ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่ดีงาม เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยเงินทองสิ่งสินของกินเครื่องใช้ และผู้คนรักนับถือยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องจำใจเป็นขี้ปากของใครต่อใคร สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้นนี่ ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยไม่สดใสเท่าใดนักคนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดน่าเบื่อหน่าย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าเดินห่างออกไป ท่านเองคงเกรงใจเขาหรือหมดความวางใจใคร เงินทองลาภผลยังแสนจะสับสนก่อนได้มาและต้องเสียไป ในเชิงของความรักเข้าทำนองกรรมเก่าตามมาทันจึงวุ่นวาย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อดไม่ไหวที่จะต้องหงุดหงิดคิดมาก และเกิดเบื่อกับความจำเจและซํ้าซากรอบด้าน สัญญาด้วยปากกันไว้ก็เปลี่ยนแปลงไป ลาภผลเงินทองแม้ยังไหลลื่นแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง ความรักความหลังยังสับสนในสมองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างทำท่าพอดีหรือลงเอยไม่ยาก หากแต่ก็ถูกปัดห่างออกไปเพราะความโลภหลายหรือทุกขลาภนั่นเอง ตกตอนบ่ายเกิดเซ็งสิ่งแวดล้อมและนํ้าคำนํ้าใจของคนรอบข้าง ความรัก กับความร้ายมันกำลังสุมสมอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องจำทนหรือฝืนใจตนเพื่อการอยู่ได้ของสายงาน และในเรือนชานตนเองด้วยละหนา เงินตราตอนนี้เข้าออกไม่ค่อยจะสมดุลกันเท่าใดนัก เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใสทั้งพบรักใหม่ด้วยซี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงคิดมากกับเรื่องราวหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดมากด้าน เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนคงต้องจ่ายออกหรือหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ เบื้องหลังเรื่องเก่ามีคนเอาไปพรรณนาเล่าขาน เรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากเสมอน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์