ดวงประวัน 15/11/50

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 12.18 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนมองโลกในแง่ดีอยู่ร่ำไป เรื่องกิจการงานบุญและความกตัญญูเขามั่นคงเหนือสิ่งอื่นใด การศึกษาร่ำเรียนก็ต้องสำเร็จเกินเป้าหมาย เติบใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่สำคัญฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล แต่ก็ย้อนมาจุนเจือญาติเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเร่งตามติด หรือต้อง ไม่คิดมากมายจนเกินไป หรือจงรู้จักความพอดีมากเข้าไว้ ชีวิตจึงสงบสุขได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ลาภผลอยู่ที่การเสี่ยงสู้เพื่อมีมา คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากเอาแต่ใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องไม่หวั่นไหวหรืออย่าคิดมากหวังเกินบุญวาสนาไป ทุกอย่างยังคงขึ้นอยู่กับกรรมที่เราทำทั้งในสายงานกิจการเรือนชานยังมีคนคอยซ้ำเติมทั้งด้านบวกแลมุมลบอยู่ คนรักแลคู่ครองก็ยังคงหึงหวงห่วงหาคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังเจอแต่ความจำเจและต้องคิดมากคำนึงหลาย คาดการณ์บางอย่างเกินความเป็นจริงไปบ้าง ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยไม่ค่อยจะสดใสเท่าใด ในเชิงของความรักก็ยังคงเปราะบาง ต้องหนักแน่นหน่อยหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลายรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่ยังมีเข้ามาให้ได้ขบคิดเสมอ ผู้คนที่เจอใหม่และเก่าก็ยากเข้าใจ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ ทำลายนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ ไปมาหาใครด้วยมือเปล่ายากเกิดผลพวงอันดีมา คาดหมายตั้งเป้าอันใดมันมักเป็นตรงข้ามอยู่ร่ำไป เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคงคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองลาภผลก็ยังคงผ่านไปมายากเก็บกักไว้ได้นาน เจรจาความใดกับใครต้องซ้อนสองสามหนจึงลงตัว ความรักเปราะบางต้องหนักแน่นต่อกันไว้มั่งดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่น่าจะสงสัยหรือน่าจะปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามกาลเวลา หรือวงชาตา การสวนกระแสรังแต่ต้องเหนื่อยยากหนักใจตนตอนหลัง ทั้งกิจการงาน การต่อรองเรื่องลาภผลเงินทอง แม้แต่เรื่องรักนั่นด้วยละหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์