ดวงประจำสัปดาห์วันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังจิตใจอย่าให้สังกัดฝ่ายบู๊ มุทะลุดุดันให้มันรุนแรงนัก และขอให้ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ไว้หน่อย เพราะมีโอกาสป่วยไข้ ภูมิแพ้ โรคเก่ากำเริบได้ง่ายมาก ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย


เรื่องทางการเงินนั้นได้ใช้อย่างหนักมือมาก ระวังได้ของไม่สมราคา งานขาย งานทำสัญญาใหม่ๆ เดินหน้ามีผลงานปรากฏให้เป็นที่เลื่องลือฮือฮา สมองจะเฉียบแหลม กิจการต่างๆ จะก้าวหน้าขึ้น


ส่วนเรื่องรักสดใสซาบซ่า จะพบคนมากหน้าหลายตา ใจคอจะหวั่นไหววูบวาบเจ้าชู้ผิดปกติ ขณะเดียวกันก็พร้อมจะมีคนมาหลงเสน่ห์ด้วย และมีโอกาสมีเพศสัมพันธ์อย่างไม่ยั้งคิดสูงมาก ระวังการท้องป่อง หรือทำคนท้องโดยไม่พร้อมด้วย

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะถูกเหม็นหน้าอย่างไม่มีเหตุผล ขอให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องการสื่อสารไว้ด้วย คำพูด ข้อสัญญาอันไม่แจ่มแจ้งจะทำให้เกิดปัญหาทางการเงินขึ้นมา


ในเรื่องเงินนั้นจะเกิดอาการตระหนี่งกเงินมากกว่าปกติ และพร้อมจะบู๊สุดฤทธิ์เพื่อรักษาผลประโยชน์ทางการเงินไว้ เป็นช่วงที่จะพัวพันในเรื่องชู้สาวกับเพื่อน กับคนใกล้ชิด ด้วยเหตุเกี่ยวกับเรื่องการงาน


อาจมีการลักลอบรักใคร่อันไม่ถูกทำนองคลองธรรม แต่เป็นสุขชั่วประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น คนมีคู่แล้วเรื่องรักจะวิวาทกันง่ายมาก ต้องถนอมใจถนอมความสัมพันธ์ไว้ดีๆ สุขภาพนั้นต้องระวังโรคหัวใจ อวัยวะเสื่อมสภาพไว้ให้ดี จะกลับกำเริบขึ้นมา

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินช่วงนี้ตึงมือมาก มีแต่รายการจ่ายออก โดยเฉพาะทำบุญสะเดาะเคราะห์ การกุศลต่างๆ ควักอย่างหนำมือหนำใจ การติดต่อประสานงานทางการเงินใดๆ จะก้าวหน้า แต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงินมาในเร็ววัน เป็นจังหวะของการมีโชคฟลุ้คๆ ได้เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน


เรื่องรักซาบซ่านมาก คนโสดจะขายออก แต่ระวังดูดีๆ เพราะมีจังหวะจะต้องช้ำใจด้วยไปสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนไม่คู่ควร เสียหายเชิงชู้สาวใช้เจ็บปวดสุดๆ


และการงานจะชักพาเรื่องรักใคร่เข้ามา มีโอกาสแสดงความเห็น มีผลงานปรากฏอย่างอื้อฉาวสุดๆ เลย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ คนที่เป็นโรคริดสีดวงอยู่ จะกำเริบขึ้นมาให้เจ็บปวดโอดโอย คนที่ยังไม่เป็น ลองสังเกตตัวเองดู จะมีเหตุเนื้องอก ริดสีดวงงอกอยู่ตามส่วนลี้ลับของร่างกาย สุขภาพจะเสื่อมทรามลงไปมาก ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ จะมีเหตุให้เป็นแผล คันบรรลัยตามมือตามเท้า


เรื่องทางการเงินช่วงนี้แม้มีเงินเข้ามาก แต่ก็ใช้เงินฟุ่มเฟือยอย่างหนักมือ ใช้กับเรื่องหาความสุขสำราญแบบโลกย์ๆ ซื้อหาเครื่องประดับกินเที่ยวเต็มที่ระวังค่าใช้จ่ายไว้บ้าง เป็นช่วงปากกล้าพร้อมจะเกี้ยวพาราสีคนอย่างไม่ยับยั้ง ระวังไว้มั่งก็ดี อย่าไปสร้างความเจ็บช้ำเบียดเบียนใครเลย นรกจะกินกบาล


การงานนั้นกำลังไปได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ได้รับความชื่นชม และนำพาเรื่องรักใคร่เข้ามาหาตัวด้วย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางการเงินยังคล่องมือมาก ทั้งเงินเข้าเงินออก มีโอกาสได้ออกทำงานประสานงานทางการเงินนอกสถานที่ และจะได้มีโครงการใหม่ๆ มีรายได้พิเศษเข้ามา มีจังหวะดีสำหรับการช่วยเหลือทำบุญ กับองค์กรต่างๆ


อาทิตย์นี้ชาวสิงห์มีเสน่ห์ยวนใจในตัวอย่างประหลาดทั้งหญิงและชาย ทั้งโสดและมีคู่แล้ว จะมีคนมารักมาพัวพัน อาจหลายคนพร้อมกันให้ปวดะบาล ได้เอาเถิดเจ้าล่อกันรื่นรมย์หัวใจ แต่จะยังไม่มีข้อสรุปในเร็ววัน เอามันส์น่ะได้ แต่เรื่องที่จะจริงจัง อีกนาน! การงานนั้นผู้ใหญ่ หัวหน้างาน จะมองเห็นผลงาน

การงานก้าวหน้า ปัญหาทุเลาเบาบางลงมาก ที่เคยมีปัญหากับคน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ และจะพบรักจากการทำงานให้ได้โคจรมาเจอคนถูกใจด้วย

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสที่จะได้รับของกำนัลมีค่า ราคาแพง หรือได้เงินได้ทรัพย์จากความรักความเสน่หา แต่ต้องพิจารณาดีๆ ว่าจะรับหรือไม่อย่างไร เพราะมักจะมีรายการคำนวณในใจคิดกำไรขาดทุนของผู้ให้ติดตามมาด้วย คนโสดมีเรื่องรักมาพัวหน้าพันหลังให้ค่อยๆ ดูกันไป


เรื่องการงานนั้นมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ทั้งย้ายงาน หรือเปลี่ยนโต๊ะ เปลี่ยนมุม เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ แต่ทั้งหมดยังก้าวหน้าดี การติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือมาก จนสร้างความริษยาให้คนรอบข้างได้ สมองแล่นดีมาก


สำหรับงานขายตรง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภท การเงินยังคล่องมือดี หว่านเสน่ห์หาเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มักมีเหตุทางเรื่องรักใคร่เข้ามาพัวพันมากกว่าปกติ อารมณ์จะวาบหวามอ่อนไหวง่ายมาก ดังนั้น หากยังไม่พร้อมให้ระวังการมีเพศสัมพันธ์แบบเลยเถิดตกกระไดพลอยโจนไปด้วย มีเกณฑ์ดีสำหรับการมีคู่ การเงินก็คล่องมือปลอดโปร่งหัวใจ การงานใดๆ ช่วงนี้จะนำมาทั้งเงินและเกียรติยศปรากฏในชนหมู่มาก


เรื่องต้องระวังก็คือร่างกายจะเกิดบาดแผลฉีกขาด ถูกของมีคมตัดเฉือน โดนไฟไหม้ น้ำร้อนลวกเอาได้ และจะมีศัตรูคอยทิ่มแทงอยู่ในที่ลับ มีเกณฑ์จะได้พบเพื่อนที่ถูกใจและได้ช่วยเหลือกันดี


การงานยังก้าวหน้า ผู้ใหญ่เห็นผลงาน การประสานงานต่างๆ ปลอดโปร่งโดยตลอด

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเคลื่อนย้าย เดินทาง แต่จะไปไม่ไกลนัก อย่างเบาะๆ ก็ย้ายที่หลับที่นอน ขอให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนไว้ด้วย จะมีเหตุยุ่งยากใจขึ้นมา

การเดินทางใดๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยปกตินัก อาจมีประสบการณ์ลึกลับแปลกๆ หรือเข้าไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นช่วงที่ญาติผู้ใหญ่อาจมีอันตราย หกล้มหกลุก ป่วยไข้ฉับพลัน และจะมีเหตุทะเลาะวิวาทเกี่ยวกับบ้านช่อง ระวังเพื่อนบ้านหาเรื่องมาด่าเอา มีการปรับเปลี่ยนเรื่องที่อยู่อาศัย ยานพาหนะ


เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีนัก แรงไม่ดีเอาเลย อ่อนล้าง่ายมาก แต่เรื่องการเงินคล่องมือดีสุดๆ การเจรจาและความรักความใคร่ จะเดินหน้าอยู่ในความเงียบ คนมีคู่แล้วระวังใจวอกแวกซุกซนด้วย

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังว่าโชคที่เข้ามาจะเป็นทุกขลาภ ดีตอนนี้แต่จะพาความเสื่อมเสียชื่อเสียงตามมาในอีกเดือนสองเดือนข้างหน้า คุณเองช่วงนี้มีจังหวะจัดการปัญหาให้คนรู้สึกว่าคุณ ´ลื่น´ ยิ่งกว่าปลาไหล


การติดต่อประสานงานทุกอย่าง การลงนามในเอกสารสำคัญ จะก้าวหน้าดี ทำก่อนหน้านั้นจะยืดเยื้อขลุกขลักมาก เป็นช่วงที่ใจจะวูบไหว คนเข้ามาพัวพันเรื่องรักใคร่เยอะ จนถูกมองว่าเจ้าชู้สะบัด และจะมีโชคในเรื่องรักใคร่นี้ด้วยแต่สุขไม่นาน เดือนหน้าก็จะเกิดเรื่องยุ่งหัวใจหนักอึ้งทางอารมณ์แล้ว


เรื่องรักที่เข้ามาช่วงนี้เอามันส์น่ะได้ แต่ถ้าจริงจังน้ำตาจะร่วงเป็นปี๊บเลย


การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก การประสานงานติดต่อธุรกิจธุรกรรมต่างๆ มีโชคเข้ามา และควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทั้งของตัวเองและของผู้ใหญ่ด้วย

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะนำพาเรื่องรักใคร่เข้ามาพัวพันให้ยุ่งใจ และมักไม่ค่อยเป็นความสัมพันธ์ที่ลงตัว ทั้งยังมีโอกาสพลาดพลั้งรักกันถึงเนื้อถึงตัวง่าย คนมีคู่แล้ว ระวังมีเรื่องระหองระแหง อยู่ห่างกัน เดินทางไปไกลๆ กันบ้างจะดีขึ้น


การเงินยังมีเข้ามาตลอด เข้ามากตามที่หวัง แต่รายจ่ายหนักๆ ก็เข้ามาตลอดเช่นกัน การเสี่ยงโชคไม่มีจังหวะเลย เอาเวลาไปทำงานหาเงินเองดีกว่า พนันอะไรเจ๊งทุกอย่าง


มีดีทางด้านงานวิชาการ การสอบแข่งขัน การสอบชิงทุน มาวินเข้าป้ายหมด เป็นช่วงที่ประสานงานดีมากๆ มีโอกาสมีชื่อเสียง มีโอกาสแสดงความเห็นได้ฟาดฟันฝ่ายตรงข้าม และจะกำจัดความอยุติธรรมต่างๆ ได้ ทำดีไว้เถอะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสได้เดินทางไกล มีทุกขลาภจากความรัก ได้ปิ๊งคนจากการเดินทาง หรือตกหลุมรักชาวต่างชาติ ต่างวัฒนธรรม ชนิดเดินไปสะดุดเปรี้ยง นะจังงัง แทบล้มคว่ำคะมำหงาย หวานชื่นสุดแสน


แต่ขอเตือนว่าช่วงนี้มัวเมาง่าย จึงมักเป็นเรื่องหลงใหลวูบวาบ ไม่ยั่งยืน ดังนั้นทำใจให้แข็งๆ ตัวจะได้ไม่อ่อน มิฉะนั้นเดือดร้อนยาวแทบต้องหนีไปบวชเอาเลย คนมีคู่แล้วยิ่งต้องระวังหนัก เผลอๆ จะมีชู้ มีเรื่องเสื่อมเสียฉาวโฉ่ได้


แต่การงานดีมาก โดดเด่นเป็นที่ยิ่ง การประสานงานกับชาวต่างชาติ งานวิชาการ งานมีชื่อเสียงระดับโกอินเตอร์ สมัครงานใหม่ หรือได้งานพิเศษใหม่ที่ดีสมใจ


เรื่องเงินก็เดินหน้าได้เงินก้อนอึ๋มๆ มาถึงมือ ทวงหนี้เงินเก่าจากงานเก่าออกพลั่กๆ เลย ระวังแต่ตัวเองนั้นแหละอย่าคึกคะนองมากนัก เพราะพร้อมจะกระโจนสู่อบายมุขและการหลงใหลทุกรูปแบบ

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มักมีเหตุที่สัตว์เลี้ยง บริวารจะก่อความยุ่งยากให้ เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์วิวาทห่างเหิน ไปรักคนที่เขาไม่มีใจให้ ต้องนั่งเก็กซิม


การมีเพศสัมพันธ์ต้องระวังการติดโรคอย่างที่สุด อย่าเสี่ยงเด็ดขาด เป็นช่วงธาตุไฟอ่อน เกิดอาการหนาวสั่น กำลังกายจะอ่อนล้าป่วยไข้ง่ายด้วย และมักมีเหตุให้ไปพัวพันกับเรื่องทางการเมืองหรือนักการเมือง


การติดต่อประสานงานใดๆ ยังมีข้อติดขัดมาก ปลายอาทิตย์ระวังการสื่อสาร ลงนาม ทำสัญญาต่างๆ จะไม่เป็นดังหวัง และต้องเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุให้กับค่าปรับ และการป่วยไข้ การประกันภัยต่างๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์