ดวงประจำสัปดาห์ 8 - 14 ธ.ค. 49

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาทุกประเภท จะมีโอกาสเสียเปรียบได้ การติดต่อประสานงานทุกเรื่องติดขัด ขลุกขลักมาก จะมีความคลาดเคลื่อน เลื่อนนัด ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ขอให้ใจเย็นๆ เพราะอีกสักพักจะดีขึ้น และระวังคำพูดบ้าง ปากคมเชี้ยบ ประชดประชันใครไปจะเสียฤกษ์เสียเรื่องได้


ความรักจะดีวันดีคืนแล้ว ที่ห่างไกลจะใกล้ชิดมากขึ้น ได้เดินทาง ได้พบรักจากการเดินทาง และหวานชื่นเบิกบาน คนรักพาโชคมาให้


การเงินก็เดินหน้า การประสานงานทางการเงินกับชาวต่างชาติ ธุรกิจส่งออกดีหมดทุกอย่าง ระวังป่วยไข้ สุขภาพอ่อนแอ และใจอ่อนล้าง่าย ไมเกรน อาการปวดหัว ปวดตา ตาพร่า จะมาเยือนง่าย

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ดวงชะตายังแข็งแกร่งพร้อมจะสู้รบกับปัญหาได้อย่างสบายมาก พร้อมจะใช้ความเข้มแข็ง เด็ดขาดในการตัดสินใจทุกเรื่อง ข้ออ่อนในช่วงนี้คือ ระวังความผิดปกติเกี่ยวกับระบบอวัยวะทางเพศจะอ่อนแอกว่าปกติ และอาจจะมีการขัดแย้งแตกสามัคคีในหมู่พี่น้องตัวเอง


การประสานงานกับต่างชาติ กับบุคลากร ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศาสนาจะประสบความสำเร็จสูง และมีเกณฑ์ได้ลาภลอย


การเงินนั้นผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ทางการเงินอย่างเต็มที่ เงินยังเข้าได้คล่องมือมาก การงานจะได้ใช้การตัดสินใจที่แน่นอนเฉียบขาด ผู้คนครั่นคร้ามในความยุติธรรม ความรักไม่ค่อยดีนัก อาการประมาณ "ถ้าแม้นรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน" หรือคนรักป่วยไข้ มีเหตุให้ห่างเหินกันไปบ้าง

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะมีความยุ่งยากบางอย่างที่คุณหาเหตุไปตำหนิคนรัก คู่ครองของคุณ มีเรื่องเดือดร้อนใจ อาจมีความสัมพันธ์ซ้อนๆ เข้ามา และเริ่มคิดถึงเรื่องรักอย่างจริงจัง และอาจมีโอกาสสัมพันธ์แนบแน่นมากขึ้นในไม่ช้านี้


เรื่องต้องระวังอีกอย่างคือการอยากเอาชนะผู้อื่นด้วยวิธีการไม่เปิดเผย จะก่อเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว ทำอะไรไม่ค่อยยั้งคิดนัก ระวังการพูดจายโสโอหังของตัวเองไว้ด้วย


การเงินยังเก็บทรัพย์ไม่อยู่ มีรายจ่ายมาก หนี้สินจะนุงนังให้วุ่นวายใจ อย่าก่อหนี้เพิ่ม อย่าเสี่ยงทางการเงินจะหมดตัว ดวงไม่ขึ้นในเรื่องเงินๆ ทองๆ เอาเลย ขอให้ประหยัดอดออมให้ดีด้วย เงินทองที่ได้มาเป็นมรดกช่วงนี้จะรักษาไว้ไม่อยู่ การแก้ปัญหาทางการงานพร้อมใช้เล่ห์เหลี่ยมพลิกแพลง และจะก่อศัตรูให้ได้ พยายามตั้งอยู่ในสุจริตธรรมด้วย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะที่สติปัญญาเปรื่องปราดฉลาดเฉลียวเต็มไปด้วยไหวพริบปฏิภาณในการแก้ปัญหาต่างๆ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม คุณจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำงานที่ไม่เปิดเผย งานวางแผนต่างๆ ซึ่งความเฉียบแหลมของคุณจะช่วยให้ทุกปัญหาคลี่คลายไป เป็นจังหวะที่มีชื่อเสียงความสำเร็จ เข้ามาปรากฏอยู่ในดวง การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะได้รับการพิจารณา และเป็นที่ทึ่งตะลึงงัน


การเงินยังก้าวหน้าดี โดยเฉพาะพวกการใช้เงินลับๆ มีเงินไม่เปิดเผยที่ผู้ใหญ่ให้ไปจัดการธุระเยอะ และจะได้สนับสนุนทางด้านการศึกษา วิชาการต่างๆ


แต่เรื่องรักดวงเริ่มตก คนมีคู่แล้วขัดแย้งวิวาทกันง่าย อยู่ใกล้จะทิ่มแทงกัน คนโสดจะมีปัญหาเรื่องรักใคร่มาทำให้หงุดหงิด ไม่เกี่ยวกับคุณโดยตรง แต่ดันซวยไปด้วย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เหตุยุ่งยากใจยังคงรบกวนจิตใจอยู่บ้างเนื่องเพราะอิทธิพลของราหูที่ยังเบียดเบียนอยู่ แต่ขอให้ค่อยๆ ตั้งสติ ปัญหาจะแก้ได้ในหลายๆ เรื่อง การเงินในช่วงนี้ญาติผู้ใหญ่ช่วยเหลือ นำโอกาสดีๆ ทางการเงินเข้ามาให้ ที่เคยตึงฝืดจะคล่องมือขึ้นบ้าง และมีโชคดีเข้ามาอาจได้รับมรดก ได้ทรัพย์สินมีค่า


หากมีการเดินทางไกลจะสนุกชื่นบานและมีโอกาสพบเรื่องสดใสหวานชื่นด้วย มีโอกาสความสัมพันธ์ในเรื่องรักใคร่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เจ้าเสน่ห์ มีคนมาเกาะแกะนัวเนีย แต่ดูให้ดี เพราะจะเป็นทุกขลาภ มักเจอคนไม่โสด ถ้าไม่คิดมากเก็บเกี่ยวแต่ความสุขใจ ไม่ต้องไปเอามาทำผัวทำเมียก็ดูจะสบายอารมณ์ดี


การงานในช่วงนี้จะปลอดโปร่งใจขึ้น การติดต่อประสานงานต่างๆ งานคิด งานเขียน งานขายตรงจะคล่องแคล่วคล่องมือมาก มีผลงานโดดเด่นได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ การสมัครงานใหม่ หางานใหม่มีลุ้น และเรื่องงานจะนำพาไปสู่เรื่องรักใคร่

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ แม้จะดูเหมือนมีปัญหาในการสื่อสาร ติดต่อประสานงานกับผู้คน แต่ขอให้รอบคอบให้มาก เรื่องร้ายจะกลับเป็นโชค การลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องระมัดระวังสักหน่อย จะเอาตัวรอดได้ทุกปัญหา มีเกณฑ์ต้องพบปะเพื่อนฝูงญาติพี่น้องเยอะแยะไปหมด ระวังปากดีๆ เพราะเป็นช่วงปากคมกริบมักประชดได้เจ็บหนักๆ และมักมีเหตุให้ถูกกล่าวร้ายหยิกกัดในเรื่องชู้สาว


ความรักถือว่ากำลังมีโชคทั้งรักและเสน่หา ความสัมพันธ์คืบหน้า มีจังหวะดีในการที่ผู้ใหญ่จะหาคู่ครองให้ พาคนรักไปรู้จักบ้านช่องคบหากับญาติทั้งสองฝ่าย


การเงินเดินหน้าดี เข้าหุ้น เจรจาทางการเงินกับเพื่อนประสบความสำเร็จทุกอย่าง

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ การประสานติดต่อทางการเงินในทุกเรื่องมีเกณฑ์ว่าจะประสบความสำเร็จสูง เงินทองใดๆ ที่ไหลเข้ามาจะนำพาชื่อเสียงและแสดงความสามารถของคุณให้ปรากฏ อาจมีลาภลอย ได้ของร้อน ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ พร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆโดยไม่ย่อท้อ มีเหตุกระทบกับใครช่วงนี้ศัตรูจะครั่นคร้ามและสามารถแสดงเหตุผลให้ผู้ใหญ่รับฟังเชื่อถือเป็นอย่างดี ระวังบ้างเรื่องความขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เป็นจังหวะที่มิตรสหายเริ่มไปมาหาสู่มากขึ้น ต้องรับแขกกันเหน็ดเหนื่อยมาก


การงานในช่วงนี้จะก้าวหน้าสูง มีเสน่ห์ในตัวมากและบริหารเสน่ห์เอาคนเข้ามาช่วยงาน มีมือไม้มาให้ใช้เพียบ เป็นช่วงที่ขยันขันแข็งในการหาเงินมาก ใจคอหมกมุ่นคิดแต่เรื่องเงินกับงาน


ส่วนความรักนั้นทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว จะมีพากันไปฉลองความสำเร็จหรือเสียเงินหาของดีของขวัญไปฝากคนรักกันอย่างฉ่ำชื่นมาก และมีโอกาสในการเปลี่ยนเพื่อนเป็นแฟนด้วย ลองลุ้นดู

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ความเข้มแข็งทางการงานดี จะทำงานใหญ่ได้สำเร็จ หากมีปัญหาขลุกขลักเรื่องงาน ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม ครูอาจารย์จะเป็นที่พึ่งและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ การแก้ปัญหาต่างๆ ของอาทิตย์นี้จะใช้ความนุ่มนวลมากกว่าความเข้มแข็งและจะประสพผลที่ดี มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคในท้อง ระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด การถูกของมีคมตัดเฉือนร่างกายให้เป็นแผลได้ ระวังถูกของร้อนและสารเคมีต่างๆ ลวกเอาได้


ความรักคนที่เข้ามาติดพันเป็นหุ้นส่วนทางการงาน การเงิน ความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี แต่ไม่ค่อยลงให้กันนัก คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ มีโอกาสได้ทรัพย์สินของฝากของกำนัลมีค่าราคาแพง


เรื่องเงินไหลเข้าพลั่กๆ มาพร้อมชื่อเสียงความสำเร็จที่จะปรากฏในที่สาธารณะ ติดต่อประสานงานก้าวหน้าได้เงินได้ทองในทุกกรณี

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังอารมณ์อันหลงใหลในเรื่องรักใคร่ วูบวาบง่ายกว่าปกติ คนที่อยู่แห้งอยู่แล้งมาพักใหญ่ จะมีเรื่องรักใคร่เข้ามาให้ซู่ซ่าคึกคะนองดูแลจิตใจให้ดี เป็นจังหวะที่การติดต่อประสานงานต่างๆ ไม่คล่องแคล่ว ไม่ปลอดโปร่งเอาเลย มีเรื่องให้ยุ่งยากใจ ทำงานผิดพลาดง่าย


พูดจาหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวง่าย การลงนามในสัญญาทุกประเภทต้องระมัดระวังให้มาก การเดินทางไกลต้องเหน็ดเหนื่อยมาก และมีเหตุให้อารมณ์ไม่ค่อยปกติ ลุกลนเกินเหตุ


การเงินนั้นหากไม่ไปบ้าเรื่องรัก ก็จะบ้าเรื่องใช้เงินกันกระหน่ำไม่ยั้งมือ ซื้อของซะเหมือนคนเป็นโรคจิตไปเลย แถมยังมีเงินมาให้จ่ายกระหน่ำ ระวังต้องจ่ายเงินซื้อของในราคาแพงกว่าชาวบ้านเขา ยังป่วยไข้ อ่อนล้าง่าย ทำอะไรก็ไม่เสร็จสักอย่าง พยายามฝืนใจจัดการธุระต่างๆ ให้เรียบร้อยด้วย

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินยังอัดอั้นอย่างเต็มที่ ราหูยังค้นทรัพย์ล้วงทรัพย์ออกจากกระเป๋าอุตลุด มีเหตุเสียเงินอย่างไม่รู้ตัว มีเรื่องให้คับข้องใจเกี่ยวกับเงินทองอย่างหนัก แต่จะผ่านพ้นอุปสรรคได้ด้วยแรงงานอันเหน็ดเหนื่อยของตัวเอง ขอให้แสดงความอดทนอย่างสูง แล้วสิ่งดีจะเข้ามาแน่


การงานช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ใช้ทั้งสติปัญญาอันเฉียบแหลม ปฏิภาณไหวพริบ คำพูด การกระทำแบบโผงผางจะก่อผลดีมาให้ การประสานงานต่างๆ จะก้าวหน้า เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือมาก


เรื่องรักยังล่าช้า มีแต่คนไปมาหาสู่เป็นเพื่อนฝูง เพื่อนเก่ากันซะมาก คนมีคู่แล้วระวังความสัมพันธ์แตกร้าว หึงหวง หวาดระแวง ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานโดดเด่นมาก คุณจะได้ทุ่มเทเหน็ดเหนื่อยสุดๆ ได้ติดต่อผู้ใหญ่ คนใหม่ๆ ที่มีชื่อเสียง ผลงานจะเข้าตากรรมการ มีคนช่วยเอาไปวางไว้ให้บนหิ้ง รับคำชมจนหูชาแล้วชาอีก และจะได้ช่วยผ่าตัด ช่วยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหนักๆ ในแวดวงคนทำงาน การประสานงานต่างๆ จะผ่านไปได้ตามสมควร กำลังสนุกและบ้างาน ผลงานปรากฏจนถูกริษยา


การเงินยังไปได้ดี หาได้คล่องมือตลอดอาทิตย์ แต่อย่าใจอ่อนควักให้ใครเขาจะไม่ได้คืน


ความรักนั้นเดินหน้าสบายอารมณ์ จะได้ทำงานร่วมกับคนรัก แก้ปัญหาหนักๆ เหมือนออกสนามรบด้วยกัน และจะมีโชคในเรื่องรัก คนไกลห่างหวนกลับมาใกล้ชิด ได้เดินทางกับคนที่รัก หากมีการเดินทางไกลจะได้ปิ๊งคน และเป็นกิ๊กกันยืดจนลากยาวไปเป็นเพื่อนร่วมงานคู่หูคู่คิดในอนาคต

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏเข้ามา แต่จะไปอย่างเหนื่อย ฉุกละหุก ผลลัพธ์ออกมาดี มีโอกาสดีในการทำงานกับชาวต่างชาติ การประชุมทางธุรกิจใดๆ จะมีความขัดแย้งสูง ต้องห้ำหั่นอธิบาย และลงดาบหนักๆ จึงเดินหน้า จะตึงเครียดแค่ไหน คุณจะเอาตัวรอดได้ และได้เงินเป็นกอบเป็นกำม ได้ตามที่ขอที่ปรารถนา


การเงินอย่างดีมาเชียว การงานที่ทำกับใครช่วงนี้จะชักพาให้เกิดความรักความเสน่หา เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องอยู่ดีๆ แท้ๆ ดันจะออกอาการรักใคร่กันขึ้นมาอย่างยั้งใจไม่อยู่ คนโสดนั้นทำท่าจะสละโสดกันกับคนร่วมงานนั่นแหละ


มีโชคจากผลงานที่ใช้การวางแผนมานานๆ จะทำให้คุณได้ชื่อเสียง ได้รับการกล่าวขวัญถึงด้วยความชื่นชมชนิดตรึมไปเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์