ดวงประจำสัปดาห์ 29ธ.ค. - 4ม.ค. 2550

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีจังหวะที่ดีสำหรับการเดินทางสัญจรไปในที่ต่างๆ มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่ามากหน้าหลายตา ได้พูดคุยปรึกษาใกล้ชิด และหากมีช่องว่างห่างเหินใดๆ ระหว่างกันจะปรับทีท่าปรับความเข้าใจระหว่างกันและกันได้ ใกล้ชิดเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น


เป็นช่วงที่คุณจะเหนื่อยมาก อาจท้อใจ ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ กับนักวิชาการ ผู้มีความรู้ ขอให้ตั้งสติดีๆ ให้เมตตาธรรมในตัวลุกขึ้นมาทำงานสำแดงพลังแห่งเมตตาและยุติธรรม และหยุดการกล่าวร้าย อย่าตอแหลหรือโกหกเด็ดขาด จะยิ่งยุ่งยิ่งแย่ อยู่กันด้วยความสุจริตคุณถึงจะผ่านปัญหาได้ การเงินยังเดินหน้า ไม่มีปัญหา การประสานงานดีทุกอย่าง


ทั้งเรื่องงานเรื่องเงิน ส่วนโชคทางด้านความรักยังตามประชิดติดพันชนิดแกะไม่หลุด ทั้งคนโสดคนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้รื่นรมย์ใจ ประมาณชี้นกเป็นไม้ ชี้ไม้เป็นนก เออออห่อหมกกันสนุกพิลึก เป็นกำลังใจกันดี ได้ทำงานเกื้อกูลกันมาก ระหว่างคนที่รักปลื้มกัน คนโสดจะพบรักจากแวดวงการงาน จะได้อบอุ่นใจสู้อากาศหนาวกันได้สบายบรื๋อ

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้เดินทางกับคนที่รักและชื่นชม หากมีการเดินทางไกลจะสนุกชื่นบานและมีโอกาสพบเรื่องสดใสหวานชื่นด้วย เรื่องรักจะผ่านเข้ามาจากการเดินทาง เกณฑ์นี้ยังมีอยู่อีกหลายอาทิตย์


การเงิน การงานในช่วงนี้จะปลอดโปร่งใจขึ้น การติดต่อประสานงานต่างๆ งานคิด งานเขียน งานขายตรงจะชะงักไปบ้าง อย่าวางใจคนที่ดูคล่องแคล่ว พูดชักชวนต่างๆ นานา เพราะมีเหตุพลิกผันรอข้างหน้าเยอะ จะรับปาก หรือลงนามในข้อตกลงสัญญาให้รอบคอบอย่างที่สุด หรือรอไปก่อน ต่อให้คุณอยากรีบ แต่ยังไม่เรียบร้อยหรอก


ระวังอุบัติเหตุการเจ็บตัวด้วย แต่จะไม่มาก จะมีหมอที่ดี มีคนช่วยเหลือให้ผ่านปัญหาไปได้ ส่วนการงานยังต้องเจอกับพวก 18 มงกุฎอยู่หนักๆ ความซื่อสัตย์สุจริตเท่านั้นที่จะคุ้มครองคุณได้

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังคงมีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก เหนื่อยหน่าย อ่อนเพลียง่าย และการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ยังไม่ค่อยถี่ถ้วนแม่นยำ ทำอะไรพร้อมจะผิดพลาด ดังนั้น ต้องไตร่ตรองดีๆ อย่าใจร้อน อย่าเร่งรีบ โชคยังดีในเรื่องการงาน ดวงเดินหน้าในเรื่องการเริ่มทำสิ่งใหม่


การประสานงานติดต่อ งานนายหน้า ตัวแทน ดีหมด จะได้อยู่ท่ามกลางผู้มีเกียรติ ได้แสดงความสามารถ ได้เสนอความคิดเห็นที่น่าทึ่ง ขึ้นเวทีเป็นจุดสนใจ กลางอาทิตย์ไปแล้วการเงินไม่ดีเลย มีเหตุให้เสียทรัพย์เพราะการเจ็บป่วย การตายของผู้คน


ความรักต้นอาทิตย์ยังพอมีลุ้นมีเหตุให้มีความหวัง ชื่นสบายใจ แต่หลังวันที่ 2 ไปแล้วไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้ช้ำใจ และยังไม่ทุเลาง่ายๆ ขอให้อดทนเยอะๆ ปล่อยวางปัญหาไว้ก่อน ดิ้นรนไปจะเหมือนลิงแก้แห ที่ยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การติดต่อประสานงานต่างๆ ไม่คล่องแคล่ว ไม่ปลอดโปร่งเอาเลย มีเรื่องให้ยุ่งยากใจ ทำงานผิดพลาดง่าย พูดจาหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวง่าย การลงนามในสัญญาทุกประเภทต้องระมัดระวังให้มาก การเดินทางไกลต้องเหน็ดเหนื่อยมาก และมีเหตุให้อารมณ์ไม่ค่อยปกติ ลุกลนเกินเหตุ การเงินนั้นหากไม่ไปบ้าเรื่องรัก ก็จะบ้าเรื่องใช้เงินกันกระหน่ำไม่ยั้งมือ ซื้อของซะเหมือนคนเป็นโรคจิตไปเลย แถมยังมีเงินมาให้จ่ายกระหน่ำ ระวังต้องจ่ายเงินซื้อของในราคาแพงกว่าชาวบ้านเขา เรื่องรักยังไม่ค่อยดี ยังฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย มีเหตุให้ต้องเหินห่างกับคนรัก และหลังวันที่ 2 ให้ระวังอารมณ์อันหลงใหลในเรื่องรักใคร่และหนักข้อกว่าปกติ อย่าริอ่านไปตามที่รโหฐาน มืด เปลี่ยว จะถูกลวนลามกล้ำเกิน เป็นช่วงลูกหลานบริวารจะเกิดเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัว และต้องพึ่งพาคุณเยอะ


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เหตุยุ่งยากใจยังคงรบกวนจิตใจอยู่บ้าง เนื่องเพราะอิทธิพลของราหูที่ยังเบียดเบียนอยู่ แต่ขอให้ค่อยๆ ตั้งสติ ปัญหาจะแก้ได้ในหลายๆ เรื่อง การเงินในช่วงนี้บริวารคนรักจะช่วยเหลือ นำโอกาสดีๆ ทางการเงินเข้ามาให้ ที่เคยตึงฝืดจะคล่องมือขึ้นบ้าง เรื่องทางการเงินจัดการให้เสร็จก่อนวันที่ 2 หลังจากนั้นจะแผ่วลง


การติดต่อประสานงานกับบุคคลต่างๆ ยังดีอยู่ จะได้ผลลัพธ์สมดังปรารถนา อะไรที่ต้องการขอให้ขวนขวาย จะได้ จะสำเร็จ มีโอกาสมีชื่อเสียง มีผลงานปรากฏ การแสดงความคิดเห็นอาจต้องปะทะกับคน แต่จะรับมือกับแรงกระทบที่เข้ามาได้



ความรักยังสดใส เดินหน้า แต่หลังวันที่ 2 จะเป็นกราฟขาลง มีโอกาสทะเลาะวิวาท ห่างเหินกับคนรัก ไม่พอใจหงุดหงิดที่คนรักเงื่องๆ เซื่องๆ ไม่ได้ดังใจ อย่าพยายามไปนัวเนียกับกิ๊กใหม่ให้มันเว่อร์ไปนัก ได้กัดกับคนรักของคุณวินาศสันตะโรแน่

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังบ้างเรื่องความขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เป็นจังหวะที่มิตรสหายเริ่มไปมาหาสู่มากขึ้น ต้องรับแขกกันเหน็ดเหนื่อยมาก การงานในช่วงนี้จะก้าวหน้าสูง มีเสน่ห์ในตัวมากและบริหารเสน่ห์เอาคนเข้ามาช่วยงาน มีมือไม้มาให้ใช้เพียบ เป็นช่วงที่ขยันขันแข็งในการหาเงินมาก ใจคอหมกมุ่น คิดแต่เรื่องเงินกับงาน


ส่วนความรักนั้นทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว จะมีพากันไปฉลองความสำเร็จ หรือเสียเงินหาของดีของขวัญไปฝากคนรักกันอย่างฉ่ำชื่นมาก ได้ปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะใหม่อย่างสวยงามสดใส


คนกำลังเริ่มจีบกันอาทิตย์นี้ เป็นโอกาสดีได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ คนที่ยังโสดหลังวันที่ 2 มีโอกาสพบรัก เจ้าเสน่ห์ มีคนนัวเนียเยอะ

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังเดินหน้าดี กิจการเกี่ยวกับของร้อน เครื่องจักร ของมีคม สารเคมีต่างๆ จะพาเงินเข้าเพียบ และมีจังหวะที่จะซื้อเครื่องไฟฟ้าชิ้นใหญ่เข้าบ้าน เงินเข้า-ออกคล่องมือแต่เก็บไม่ได้ มีแต่ใช้กันเพลินอุตลุด เป็นช่วงมีผลงานปรากฏ ความสำเร็จเริ่มมาเยือน


การติดต่อประสานงานงานขายต่างๆ ดีหมด มีเกียรติ มีชื่อเสียงมารออยู่แล้ว หลังวันที่ 2 มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติพี่น้อง ได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือน ยานพาหนะ ส่วนคนโสดผู้ใหญ่จะเป็นธุระวิ่งหาคู่ให้ เป็นช่วงที่ต้องพบปะเพื่อนฝูงอุตลุด พบปะเพื่อนใช้เวลาอยู่กับเพื่อนจนแทบบ้านแตกสาแหรกขาด


และมีจังหวะดีในการเดินทางไกล ทั้งเดินทางต่างประเทศ หรือไปในที่แสนไกล หรือสัญจรไกลทางจิตวิญญาณ ส่วนการงานยังวิตกกังวลอยู่ ขอให้ใจสบาย ปีนี้หยิบจับอะไรก็ได้เงินเข้าเพียบอย่างตึงมือตึงไม้ทุกอย่างนั่นแหละ

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การประสานติดต่อทางการเงินในทุกเรื่อง มีเกณฑ์ว่าจะประสบความสำเร็จสูง เงินทองใดๆ ที่ไหลเข้ามาจะนำพาชื่อเสียงและแสดงความสามารถของคุณให้ปรากฏ อาจมีลาภลอย ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ พร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ โดยไม่ย่อท้อ มีเหตุกระทบกับใครช่วงนี้ศัตรูจะครั่นคร้าม และสามารถแสดงเหตุผลให้ผู้ใหญ่รับฟังเชื่อถือเป็นอย่างดี


การเงินเดินหน้าทุกอย่าง การประสานงานทางการเงินการงาน การประมูล การติดต่อ จะมีคนชอบคนปลื้มและขอความเห็นรับฟังเชื่อถือคุณอย่างเต็มที่ เรื่องที่คิดว่ายากทำไม่ได้ จะมีคนเอามาให้แก้ปัญหา และคุณทำได้เร็วเรียบร้อย หลังวันที่ 2


ดวงเรื่องรักมือขึ้น จะมีคนรักเก่า เพื่อนเก่า มาทำให้จิตใจหวั่นไหว ถ้ายังโสดลุยไปเถอะ จะได้อุ่นกายอุ่นใจแล้วล่ะทีนี้

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การเงินมีเข้า-ออกให้รับจ่ายกันคล่องมือ มีโอกาสได้รับของฝากของกำนัลมีค่า ได้เครื่องประดับ วัตถุมงคลที่มีค่าสูง แต่อย่าใจดีมากจะถูกล้มทับได้ ได้ใช้เงินเพราะงานเลี้ยงเฉลิมฉลองอย่างมาก การต่อรองทางการเงินยังไปได้ดี มิตรผู้อาวุโส


ผู้มีคุณธรรมจะช่วยเหลือมากในเรื่องการเงินการงาน แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยไข้หมดแรง มีเหตุให้อ่อนล้าใจ ยังต้องระวังการหกล้มหกลุก เจ็บที่ขา เตะโน่นเตะนี่ให้ช้ำเขียวได้ง่าย


เรื่องรักยังสดชื่นดี เป็นช่วงปากหวานเจี๊ยบ จีบใครสำเร็จหมด ลุยได้เลย ญาติผู้ใหญ่สุขภาพไม่ดี และอาจมีเหตุให้ต้องซ่อมบ้านซ่อมรถ เป็นช่วงการงานเดินหน้าแจ๋วแหวว


สิ่งที่ติดต่อประสานงานไว้จะก้าวหน้าได้ดังหวัง การขอทุน ขอความช่วยเหลือใครจะประสบความสำเร็จ และอยากได้อะไร อย่าอยู่เฉย ให้ขอไปเถิด จะได้

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาทุกประเภท จะมีโอกาสเสียเปรียบได้ การติดต่อประสานงานทุกเรื่องติดขัด ขลุกขลักมาก จะมีความคลาดเคลื่อน เลื่อนนัด ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ขอให้ใจเย็นๆ เพราะอีกอาทิตย์สองอาทิตย์ก็จะดีขึ้นแล้ว การเงินจะมีเหตุให้ตึงมืออยู่สักหน่อย แต่หลังวันที่ 2 ทุกอย่างจะเดินหน้า


เงินงานความรักวิ่งฉิวพอๆ กัน มีโอกาสจะได้งานจากเหตุที่มาจากความรักใคร่ คนรักช่วยหาโอกาสทางการงานมาให้ อย่าออกหน้าใดๆ เอง จะถูกริษยาถูกหมั่นไส้ได้ง่าย อะไรที่ทำแบบไม่ค่อยเปิดเผย ค่อยๆ แซะ ค่อยๆ ลุ้นถึงจะเจริญก้าวหน้า เรื่องทรัพย์สินยังไม่ดีกับการเสี่ยงโชค จะหมดกระเป๋า


หลีกให้ไกลจากการพนัน สิ่งเสพติดต่างๆ เพราะจะพาความเดือดร้อนมาให้คุณอย่างไม่น่าเชื่อ

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงชะตายังแข็งแกร่ง พร้อมจะสู้รบกับปัญหาได้อย่างสบายมาก พร้อมจะใช้ความเข้มแข็ง เด็ดขาดในการตัดสินใจทุกเรื่อง ข้ออ่อนในช่วงนี้คือ ระวังความผิดปกติเกี่ยวกับระบบการไหลเวียนของโลหิต และความอ่อนแอของหัวใจรัก


เรื่องรักยังดีมีโชคอยู่ แต่พอหลังวันที่ 2 อาการจะโศกๆ หน้าตาละห้อยละเหี่ยเหมือนหมาหิวตับบด อะไรที่อยากแค่ไหน ก็ต้องงึมงำกล้ำกลืนความอยาก จะมีเหตุให้เหินห่างกันไป หรือคุณเองใจเซ็งๆ กับปัญหา เลยอยากสงบหาที่พักใจใหม่ ระวังจะปวดหัวเพิ่มขึ้น


ยังเป็นจังหวะดีที่อยู่ในอารมณ์เลื่อมใสในศาสนา อำนาจการรักษาศีลจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ การประสานงานต่างๆ จะสำเร็จได้เงิน ได้กล่อง เงินยังเข้าได้คล่องมือมาก


การงานจะได้ใช้การตัดสินใจที่แน่นอนเฉียบขาด ผู้คนครั่นคร้ามในความยุติธรรม หรืออีกทางหนึ่งคืองานหนักอึ้งและต้องพบการวิวาท การเปลี่ยนแปลงแรงๆ การใช้อาวุธหนักๆ ใช้เครื่องจักร ของมีคม สารเคมีต่างๆ ในการทำงาน

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางการเงินมีโอกาสดีเข้ามาให้ชุ่มชื่นใจ การเจรจาทางการเงินจะมีผลออกในทางบวก ที่ลำบากจวนตัวจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ งานคิดงานเขียน งานติดต่อประสานงานจะนำเงินเข้ามาให้มาก


การต่อรองทางการเงิน การทำสัญญาทุกประเภทปลอดโปร่ง ดังนั้นอยากวางแผนตกลง ทำโครงการใดใหม่ๆ ลุยไม่ต้องยั้ง งานขายตรงทุกประเภทจะคล่องมือคล่องปากอย่างน่าอัศจรรย์ การงานโรจน์รุ่งมีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏ


ผลงานจะเกื้อหนุนคุ้มครองตัวคุณเองไปอีกนาน เรื่องเกี่ยวกับที่พักอาศัยยานพาหนะ หากต้องการขยับขยายจะประสบความสำเร็จ ญาติผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ หากมีปัญหากับญาติกับผู้ใหญ่จะเคลียร์กันได้


ส่วนเรื่องรักถือว่ามีโชค แต่จะมีเรื่องไม่ชอบใจอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ยังเป็นเพื่อนให้กำลังใจกันดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์