ดวงประจำสัปดาห์ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ รื่นรมย์ใจมากในเรื่องการเงินและความรัก เฮงสุดๆ ได้รักได้ใคร่ที่ยังไม่มีคู่จะพบรักหวานชื่นและปักหลักยาว ที่มีคู่แล้วจะมีคนมาหลงรักและคุณก็รักเขา ความสัมพันธ์ใดๆ นำไปสู่เพศสัมพันธ์ได้ง่ายมาก สุขภาพแข็งแรงดี ดังนั้น หากไม่พร้อมระวังป่องก่อนแต่งด้วย


เรื่องเงินก็ไหลเข้าพลั่กๆ การงานยังลุยได้เต็มสูบ อย่ามุทะลุเกินไปนัก เพราะมีแนวโน้มจะลุย และกะเกณฑ์คนรอบข้างให้ปรูดปราดตามต้องการจนเหนื่อยแฮ่ก


ระวังอุบัติเหตุ ต้องอยู่ท่ามกลางการใช้ความรุนแรง จะมีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับผู้ใหญ่ ถ้าญาติไม่ป่วย เขาเตือนอะไรคุณก็จะไม่ค่อยฟัง และพร้อมจะทำผิดศีลผิดธรรมได้ง่าย

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อทำข้อตกลง การประสานงานใดๆ จะสำเร็จมากที่สุดก็แค่ครึ่งเดียว หรือมิฉะนั้นเรื่องต่างๆ ที่ทำสัญญาไว้ มีคนรับปากไว้ หรือเที่ยวไปรับปากใครจะเลื่อนช้า ผิดนัด เป็นอาทิตย์ที่ต้องระวังเรื่องคำพูด เรื่องการลงนามในเอกสารต่างๆ มิฉะนั้นจะเกิดเรื่องเดือดร้อนได้ อาการปากเป็นพิษจะอยู่อีกหลายอาทิตย์ ระวังให้ดี


เรื่องการเงินยังตึงมือต้องเสียเพราะเรื่องไม่สมควรเยอะ และจะวิวาทกับคนในเรื่องเงินเรื่องความอยุติธรรมง่าย มีจังหวะดีที่จะมีคนดีๆ เข้ามาในชีวิต


ยังไม่ใช่เรื่องรักในช่วงนี้ จะได้ครูดี ได้ผู้ใหญ่ที่ดี และได้พบคนดีที่ต่อไปจะพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่มั่นคงขึ้น ส่วนคนมีคู่แล้วจะวิวาทเหินห่างกันง่าย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่เคยติดขัดจะทุเลาเบาบาง โลกจะสดใสไบร้ท์สะอาดสำหรับคุณ การติดต่อประสานงาน การตกลงโครงการใหม่ๆ ก้าวหน้าดี ปลายอาทิตย์คู่แข่งถอยกรูด ผลงานปรากฏ นักเรียน นักวิชาการ คนทำงานที่ต้องใช้การเสนอความรู้ จะมีจังหวะต้องเตรียมงานเพื่อขึ้นเวทีกันแล้ว และทำได้อย่างต้องตบมือให้ มีคนอิจฉามากแต่อย่ากังวลใจ แผ่เมตตามากๆ จะแก้ปัญหาได้


การเงินดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ได้ของขวัญของกำนัลราคาแพงมีค่า


เงินเข้าด้วยความรักและเสน่หา หยิบจับอะไรพร้อมจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการทะเลาะวิวาทเรื่องงานการกับผู้ใหญ่ที่นับถือด้วย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องบ้านเรือนยานพาหนะยังมีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อย จะพาเรื่องหนักใจมาให้ ให้จัดการซ่อมแซมดำเนินการซะ แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองให้พ้นปัญหา อันนี้รวมถึงเรื่องสุขภาพและความสัมพันธ์กับพ่อแม่ของคุณเองด้วย เป็นช่วงที่โดดเด่นมากในเรื่องการงานจะประสบความสำเร็จสูง การแข่งขันทุกอย่างมีสิทธิลุ้น มีผลงานทางวิชาการปรากฏ สอบเรียนต่อชิงทุนได้ของดีติดปลายนวมมาแน่ ได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และอยากได้อะไรจากใครให้ขอจะสมหวัง


เรื่องเงินก็คล่องมือดี ยังไหลผ่านเข้ามาแบบน้ำซึมบ่อทรายไม่หวือหวาไม่ขาดมือและมีเก็บ


ความรักนั้นมีโชคเข้ามา คนมาชอบมาปลื้มแบบเอาจริงนัวเนียไม่ยอมห่าง คนมีคู่แล้วหวานชื่นกันมาก พร้อมจะพาคนรักไปพบญาติพี่น้อง ดีสำหรับการไปในงานโฮมโปร ดูรถใหม่ๆ หรือซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะได้พบปะเพื่อนฝูง เจอกันกับคนมากหน้าหลายตา และระวังให้ดีจะไปตกหลุมรักสะดุดเปรี้ยงๆ กับใครบางคนที่อายุน้อยกว่าได้ คนเป็นหัวหน้างานใกล้ชิดลูกน้องมากจะมีเรื่องเลยเถิดได้ คนมีคู่แล้วต้องระมัดระวังตัวไม่งั้นจะหลงใหลหน้ามืดตามัวได้ง่าย


การเงินยังคล่องมือดี และมีเกณฑ์ที่ดีในการยืมเงินกู้เงินซื้ออสังหาริมทรัพย์ เป็นหนี้ระยะยาว มีเกณฑ์จะได้เข้าไปใกล้ชิดผู้ใหญ่ ที่มีความรู้ระดับเกจิอาจารย์ มีชื่อเสียงเป็นที่น่านับถือ ซึ่งจะช่วยเหลือคุณมาก และผลงานของคุณผู้ใหญ่ก็ประทับใจด้วย


การงานนั้นเพื่อนกันเพื่อนเก่าช่วยเหลือมาก แต่จะพัวพันนัวเนียกันใกล้ชิดกันมากเกินจนเกิดปัญหาขึ้นมาได้

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินสบายอารมณ์ขึ้นมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง และผลงานการติดต่อการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องพูดถึง แต่เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับการขยับทำอะไรใหม่ๆ มีเหตุให้วิตกกังวลและต้องเหนื่อยยากเยอะ ทำไปก็เสมอตัว ดังนั้น พยายามสงบอยู่กับที่ดีกว่า


การงานนั้นพร้อมลุย จะได้แก้ปัญหาหนักๆ ระดับต้องเข้าไปฟาดฟัน และปัญหายืดเยื้อไม่จบง่ายๆ อาจต้องอัดกับคนมีอำนาจมากกว่าคุณ ขอให้ดูทางหนีทีไล่ดีๆ ด้วย แต่ความดี ความบริสุทธิ์ใจจะทำให้คุณเอาตัวรอดเอาชนะได้ทุกปัญหา เป็นช่วงใจสะอาด มองทุกปัญหากระจ่างแจ้ง และจะเลือกหนทางที่ดีกับตัวเอง


เรื่องรักยังสดใส คนรักสนับสนุนทุกทาง และพาโอกาสทางการเงินมาให้

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่สมองแตกฉานมาก อาทิตย์นี้การศึกษาการสอบเรียนต่อรุ่งโรจน์ การนำเสนอความคิดเห็นจะคมคายเฉียบแหลมจนเจ้าตัวประหลาดใจ และมีเกณฑ์จะออกแสดงความคิดแสดงผลงานต่อไปในอาทิตย์หน้าด้วย


การเงินดีมาก มีเกณฑ์ได้ทุนทางการวิจัย ทางการศึกษา หรือได้เงินไปเพิ่มพูนความรู้ มีโชคจากการเสี่ยง และมีนิมิตแปลกๆ ได้โชคฟลุคๆ ผู้ใหญ่ให้โชค ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์


การเงินและการงานนั้นมีเกณฑ์ว่าบุตรหลานบริวารนำโชคมาให้ ส่วนเรื่องรักสุดสวิงริงโก้ นัวๆ เนียๆ และมีโอกาสมีเพศสัมพันธ์ จนถึงขั้นถูกเสกเด็กเข้าท้องได้ง่าย

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังเปราะบางป่วยไข้ง่าย และยังเป็นที่ไม่สบอารมณ์ของคนอื่นง่าย ศัตรูมีกำลังแรง และตัวคุณเองก็ไม่ยอมใครง่ายๆ และมักจะไม่ปะทะโดยตรง การแหลมหน้าแหลมตาไปจัดการเรื่องต่างๆ จะมีผลเสีย ดังนั้นการออกรบจึงไม่ค่อยเดินหน้านัก เพียงแต่ความซื่อสัตย์และความยุติธรรมจะช่วยหนุนให้ผ่านปัญหาไปได้ มีโชคทางด้านงานวิชาการ งานเสนอข้อมูลข่าวสารความรู้ต่างๆ การติดต่อประสานงานจะได้รับการยกย่องเชื่อถือมาก


การเงินก็ก้าวหน้าดีถึงดีมาก มีเกณฑ์เงินเข้ามาเยอะ


เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก มักลักลอบสัมพันธ์กัน คนมีคู่แล้วจะแหนงหน่ายกันง่ายหรือมีเหตุให้ห่างกัน ระวังเรื่องญาติและผู้ใหญ่จะมีวิจารณญาณผิดพลาดทำความเดือดร้อนให้คุณได้ หรืออาจต้องซ่อมรถซ่อมบ้านหนักมือไปหน่อย มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศเข้ามาด้วย

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ จะเต็มไปด้วยพลังแรงในตัวในทุกๆ เรื่อง สวมวิญญาณนักบู๊ งานคิด งานเขียน งานติดต่อประสานงานจะคมคาย และบุกทะลวงไปถึงใจกลางปัญหาเป็นที่ครั่นคร้ามของคนรอบข้าง ระวังเรื่องเจ็บกระดูก เจ็บฟัน อุบัติเหตุเรื่องกระดูกไปทำฟันขูดหินปูนซะจะแก้เคล็ดได้


ความรักนั้นร้อนแรงมาก มีลาภเป็นเรื่องรักใคร่ ของดีมาสู่ให้รู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว เรื่องต้องระวังคือความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่


เรื่องทางวิชาการจะช้าสะดุดกึกกัก ชะงักไปบ้าง แต่บางรายดวงส่งจะมีลาภเกี่ยวกับที่อยู่ ยานพาหนะ มรดกพกห่อ ส่วนการงานนั้นก้าวหน้าขยันลุยเต็มที่ ได้ทุ่มเทมีผลงานปรากฏเป็นกระตั้กเลย

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีจังหวะของความโดดเด่น มีผลงานปรากฏได้รับคำยกย่องอย่างยิ่งในที่สาธารณะ ชื่อเสียงความสำเร็จเข้ามาหา ได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนต้องเอียงหูฟัง มีโชคทางการเงินอย่างเจ๋ง การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวฉลุยลุยได้ ได้เงินก้อนใหญ่ และโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับเงินได้จากการวิจัย การคิดการเขียนงานวิชาการต่างๆ แต่เงินเข้าคราวนี้จะหมดเร็วอย่าเผลอเรอชะล่าใจเก็บไว้บ้าง


การงานนั้นมีดีเป็นพิเศษสำหรับงานกับเพื่อน เพื่อนหรือพี่น้องจะมาชวนให้ลุยโปรเจ็คใหม่ อาจมีการเดินทางไปมาเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงของคุณต้องทำก็ทำไปเถอะ ดีทั้งนั้น


ความรักนั้นที่มีคู่แล้วจะตึงเครียดระหว่างกันบ้าง และจะพบรักใหม่ได้ปิ๊งคนจากการทำงานร่วมกัน สัมพันธ์ถึงเนื้อถึงตัวเร็วชะมัด

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักกำลังเจ๋งมากในดวง มีเสน่ห์เหลือร้ายและขอพูดตรงๆ ว่าเซ็กซ์แอพพีลรุนแรงมากนะจ๊ะ ใครเข้ามาใกล้พร้อมจะปากว่ามือถึงหยิบจับลวนลามคุณได้ ฝ่ายผู้ชายก็เก็บมือเก็บไม้ให้ดีไม่งั้นจะไปคว้าแหลกจนถูกด่าว่าเฒ่าลามกได้ ถ้าได้เดินทางจะตกหลุมรักคนพลั่กๆ ปิ๊งกันสุดฤทธิ์ และคึกคะนองปากงี้จีบคนไฟแล่บ การติดต่อประสานงานธุรกิจจะเดินหน้า ดีสำหรับการติดต่อกับต่างประเทศ กับชาวต่างชาติ พระสงฆ์องคเจ้า


การงานโดดเด่นสุดๆ เรื่องที่อยากทำเลย ผลจะมากกว่าที่คาดไว้ซะอีก ดีเป็นพิเศษในการติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือทุกทาง


การเงินคล่องมือมากทั้งเข้าและออก หาได้เต็มที่แต่ใช้หนัก เงินผ่านมือเยอะ คู่ครองหุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ ระวังป่วย ระวังอุบัติเหตุ ปวดกระดูกปวดเอ็นและโรคเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ อวัยวะทางเพศต่างๆ

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีสำหรับเดินทางไกลกับผู้ใหญ่ที่มีความรู้ จะได้ไปรู้จักพระ นักวิชาการผู้ทรงศีลธรรมความรู้ และจะให้สิ่งดีให้การอุปการะแก่คุณ ได้ไปตามสถานที่ทรงภูมิทางวิชาการต่างๆ มีประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต เพื่อนฝูงจะชวนไปหาหมอดูไปเข้าทรง และได้พบเรื่องแปลกๆ ชวนให้อึ้ง


การเงินยังคล่องมือดี ระวังอย่าไปจ่ายเพราะความงมงาย


การงานกำลังรุ่ง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานที่โกอินเตอร์ ทำกับชาวต่างชาติ และจะได้เดินทางไกลด้วย ความรักจะเหินห่างกันไป ไม่ค่อยเชื่อใจกัน ค่อยๆ แก้ปัญหา เรื่องที่ต่อสู้มาจะอ่อนล้าใจมาก ขอให้อดทนหน่อย ทุกอย่างอยู่ในขั้นเตรียมจะเดินหน้า ระวังคำพูด เอกสารต่างๆ จะคิดจะเขียน จะลงนามดูดีๆ ไม่งั้นจะเกิดเหตุเดือดร้อนตามมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์