ดวงประจำสัปดาห์ 12 - 18 มกราคม 2550

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ดวงทางด้านการงานขึ้นโดดเด่นมาก คุณจะได้รับการโปรโมตยกย่อง มีผลงานแสดงความเห็นประจักษ์ในที่สาธารณะ ได้รับความเชื่อถือสูง หากมีการเลือกตั้งแต่งตั้งเข้าป้ายทุกรายการ การติดต่อประสานงานทุกด้านปลอดโปร่งโล่งตลอด ได้หุ้นส่วนการงานที่ดีเป็นกำลังใจ และช่วยให้งานบรรลุเป้าหมายทุกด้าน


การติดต่อทางการเงินสำเร็จทุกประการ จะได้ออร์เดอร์ใหม่ๆ ได้เงินก้อนใหญ่ งานนายหน้าตัวแทน ขายตรง งานคิดเขียน โฆษณา ดีหมด ปัญหาจะเกิดก็เรื่องลูกน้องบริวารวิวาทริษยากันเอง แต่คุณจะแก้ปัญหาได้ ทุกคนยังฟังคุณ


เรื่องรักดีเช่นกัน ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขยายตัว มีงานเชื่อมโยง จะพบรักจากการทำงานร่วมกัน ที่รักอยู่แล้วยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องต่อสู้กับความท้อแท้หม่นหมองในใจอยู่มาก และร่างกายก็อ่อนแอป่วยไข้ง่าย หาน้ำขิงหรือต้มยำร้อนๆ มาซดหน่อยเถอะ จะได้กระชุ่มกระชวยขึ้น การเงินยังมักมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จะได้ในสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว หรือได้ของฝากจากต่างชาติ จากที่ไกลๆ ที่ทำให้ปลื้ม


การเงินมีผ่านมืออย่างสบายใจ สบายอารมณ์ ระวังการเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ วางของเผอเรอหายง่าย การติดต่อประสานงานดีทุกด้าน โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ การติดต่อระยะไกล ที่รอคำตอบอยู่จะได้ดังหวัง มีโอกาสเดินทางไกล


สำหรับเรื่องรักนั้น หากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน หรือได้เดินทางไกลพร้อมคนรัก ความรักขยายตัว พร้อมจะเป็นจริงเป็นจังคบหายาว ช่วงนี้ดีมากในการเริ่มรัก เรียนรู้กันและกัน เป็นสุขหวานชื่นมาก

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเจ็บตัวฉับพลัน ระวังอุบัติเหตุกระดูก เส้นเอ็น ขาจะเจ็บง่าย ระวังของร้อน ของมีคม อาวุธต่างๆ ทำให้ร่างกายมีบาดแผลเหวอะหวะได้


ใครที่เป็นไมเกรนปวดหัว โรคจะกำเริบโดยไม่รู้ตัว เป็นจังหวะที่ต้องควบคุมอารมณ์ดีๆ ไม่งั้นอย่างมู้ดดี้เลยล่ะ เพราะสติจะแตกง่าย ตื่นตระหนกกับสิ่งที่เข้ามาทั้งที่จะไม่ได้มีปัญหาหนักหนา ยังมีคนรอบตัว สิ่งรอบตัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยเหลือคุ้มครองเสมอ


การเงินยังตึงมืออยู่มาก ใครมาชวนลงทุน ให้ค้ำประกัน ให้จ่ายไปก่อน เจ๊งทั้งนั้น ไม่ว่าจะหวยหรือหุ้น ดังนั้นระวังค่าใช้จ่ายดีๆ การงานจะถูกอิจฉาให้เสียเรื่องเสียชื่อ การติดต่อประสานงานต่างๆ คืบหน้าช้า เป็นช่วงต้องรวบรวมข้อมูล ค่อยๆ ทำไป แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้ เหมือนจะได้ แต่ต้องเอามาแก้ไขอีกเยอะ ส่วน


เรื่องรักนั้นยังไม่สบอารมณ์ดังหวัง อะไรที่วางแผนจะรวนเรเปลี่ยนแปลง ทำใจสบายๆ เต๊อะ อะไรที่เป็นของเรา ยังไงก็ต้องเป็นของเราวันยังค่ำนั้นแหละ

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องอุบัติเหตุยังวางใจไม่ได้ การหกล้ม สะดุด เจ็บตัวเจ็บขายังมีปรากฏ แต่จะไม่รุนแรงนัก ป่วยไข้ยังไง เจ็บตัวยังไง รักษาได้ การแพทย์สมัยใหม่เอาอยู่ แต่รดน้ำหมากพ่นน้ำมนต์จะกระเตื้องช้า


อาทิตย์นี้ยาสมุนไพรจะไม่ค่อยออกฤทธิ์เต็มที่นัก เพราะร่างกายเย็นจัด ต้องทำให้ตัวอุ่นซะก่อน เรื่องอื่นถึงจะโอเคไปได้อย่างราบรื่น


การเงินดีขึ้น หลังวันที่ 15 เงินจะไหลมาเทมา หุ้นส่วน งานที่ค้าง เงินจะเข้ามาให้เห็นๆ การติดต่อประสานงานดีตลอดอาทิตย์ ทำเงินได้เยอะ นั่งนับเพลิน


เรื่องรักนั้นเดินหน้าดี แต่จะไปเจอคนซึ่งท่ามาก เฉยจนคุณตัวลีบ เกรงอกเกรงใจ ขอให้มั่นคงมั่นใจ เพราะเขาก็มีใจให้อยู่ คนมีความรักแล้วเจริญก้าวหน้า หวานชื่นเดินหน้าทุกทาง มีจังหวะดีที่จะได้ของชิ้นใหญ่ ของชิ้นใหม่เข้าบ้าน ที่ทำให้คุณรื่นรมย์และคนในบ้านสนุกสบายอารมณ์โดยถ้วนทั่ว

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังตัวระวังใจในหลายๆ ด้าน เพราะเป็นช่วงกรรมมีแต่บุญมาบัง หมายถึงเรื่องไม่ชอบมาพากลจะซ่อนอยู่ในความสงบราบเรียบ เป็นช่วงต้องระวังคำพูดและข้อสัญญาต่างๆ


อย่าเชื่อใครง่ายๆ จะโดนหลอก เป็นช่วงพูดดี คนก็จะหาว่าโกหกเอาได้ง่ายๆ ไม่ค่อยได้รับการนับถือ เชื่อถือในสิ่งที่สื่อสารไป และระวังความขัดแย้งกับเพื่อนด้วย


หากรู้อะไรที่ไม่เปิดเผย ต้องเก็บงำให้ดี ปากโป้งเป็นเรื่องแน่ การเงินนั้นเกณฑ์ได้และจ่ายหนักพอๆ กัน อย่ามือเติบใจใหญ่ การงานมีจุดของความหงุดหงิดขัดข้อง ระวังเรื่องชู้สาวจะส่งผลถึงเรื่องงาน


ความรักมีแต่อารมณ์รุนแรงเข้าใส่กัน ทั้งรักดื่มด่ำหลงใหล และคลั่งไคล้ แต่ก็มีเรื่องกระทบกันแรง ดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆ ลงๆ มากเกินไปนัก

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงส่งในทุกๆ ด้าน จะปลอดโปร่งขึ้นมาก ที่เคยทุกข์ระทมจะมีชีวิตชีวาขึ้น มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เงินเข้าเงินออกคล่องมือพิลึกเลย และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่


และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย พวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การแสดงปรากฏบนเวทีจะเป็นที่ชื่นชมมาก ความรักหวือหวามาก ดึงดูดคนให้เข้าใกล้ และได้ใช้เสน่ห์หว่านเสน่ห์ ที่โสดจะคืบหน้าเรื่องรัก และมีโชคดีฟลุ้คๆ


ในเรื่องรักเรื่องงานพัวพันกัน ดีทั้งนั้น มีโอกาสต้องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ปรับปรุงระบบไฟฟ้าในบ้าน แต่ก็พร้อมจะแว้ดๆ วิวาทกับผู้ร่วมบ้าน คนข้างบ้าน อย่างหนักเลย

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังมีความเคลื่อนไหวทั้งจ่ายหนักๆ และรับมากๆ เข้ามา มีเงินผ่านกระเป๋าได้คล่อง ลูกหลาน ลูกน้อง บริวาร จะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆ


เรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่เป็นใจ ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ คนโสดคนข้างบ้านนั่นแหละจะกระดืบคืบคลานเข้ามาใกล้ เรื่องต้องระวังคือ การประสานงานกับเพื่อนจะขัดเคืองกันได้ ระวังทะเลาะกับพี่น้อง การเดินทางใดๆ จะเหนื่อยและต้องฟาดฟันเยอะ


มีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏอยู่ด้วย เป็นจังหวะที่จะได้สังสรรค์ในหมู่เครือญาติ เหมาะแก่การปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ มีโอกาสเปลี่ยนรถ ซ่อมรถยานพาหนะต่างๆ ด้วย

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ความทุกข์ระทมจะทุเลาลง ชีวิตจะรื่นเริงสุขสำราญขึ้นเยอะ จะมีเรื่องรักมาให้ชื่นใจ คนมีความรักจะได้เดินทางระยะใกล้กับคู่รัก


การเดินทางจะนำเรื่องรักใคร่เข้ามาสู่ คนโสดใจจะอ่อนกับการถูกตื๊อ ให้ปลงตัวปลงใจได้ง่าย มีเกณฑ์ได้รับเครื่องไฟฟ้า หรือของร้อนเข้าบ้าน


การเงินยังพอปลอดโปร่งใจ จ่ายสะบั้นเข้าสะบั้น หาเงินได้คล่องแคล่วสุดๆ การติดต่อเรื่องงานจะก้าวหน้าและนำเงินเข้ามาให้ ทั้งเงินปัจจุบันและเงินในอนาคต เป็นจังหวะที่มีผลงานเป็นที่ชื่นชมทั้งงานทางศิลปะทุกอย่าง งานคิดงานเขียน งานสื่อสารทุกประเภท จะได้รับคำชมเหน็ดเหนื่อยไปเลย

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ โอกาสทางการเงินวิ่งเข้ามาชน มีเกณฑ์ได้ของกำนัลราคาสูง มีคุณค่าทางศิลปะสูง เรื่องรักเรื่องเสน่หาจะมาพร้อมความมั่งคั่งทางการเงิน คนโสดจะมีคนมาปลื้มมารักและนำของมีค่า นำโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องเงินคล่องมือมาก เงินเข้าอู้ฟู่เลย


การงานนั้นจะมีจังหวะดีในการประสานงาน การติดต่อโครงการใหม่ๆ การลงทุนกับเพื่อนจะก้าวหน้าถูกโฉลกอย่างยิ่ง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภทจะพาทั้งกล่องทั้งเงินมาให้ คุณเองก็พร้อมสำหรับงานหนัก และต้องฟาดฟันฟันหนักๆ เพื่อแก้ปัญหาในอาทิตย์นี้


มีเกณฑ์จะเจ็บตัวโดนของร้อน ของมีคมต่างๆ แต่ที่ป่วยไข้ป่วยใจกายมานาน ทุเลาเบาบาง วิญญาณนักสู้เข้าสิงแล้ว

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่มีผลงานปรากฏ ประสบความสำเร็จสูง จะได้รับการยกย่องโปรโมท แข่งขันใดๆ มาวิน การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังปลอดโปร่ง เป็นช่วงฉลาดเฉลียวพร้อมแสดงความคิดเห็นริเริ่มโครงการใหม่ๆ


แต่สุขภาพไม่ดีเลย อ่อนเปลี้ยหมดแรง ติดเชื้อง่าย แต่ดวงทางด้านรักใคร่พุ่งสุดๆ จะได้มีเรื่องหวามไหวโรมานซ์กันเถิดเทิงมาก คนโสดก็จะมีเรื่องเจ๋งๆ มาให้ชุ่มชื่นใจ เพศสัมพันธ์ช่วงนี้จะมีโอกาสติดลูกได้


การเงินยังปลอดโปร่ง คล่องมือดี เสน่ห์ในตัวจะดึงดูดทั้งความรักและเงินให้เข้ามาหา การงานนั้นเป็นช่วงผู้ใหญ่สนับสนุนมาก การเดินทางช่วงนี้ใช้เงินเยอะ แต่จะสนุกสนานบานเบิกสุดๆ ไปเลย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะชืดชา มีเหตุให้ห่างไกลกันไป หรือมีความทุกข์ลึกๆ เข้ามาเยือน จะดีก็แต่พวกลักกินขโมยกิน แอบรักแอบชอบน่ะ จะคึกคักอยู่ในความเงียบ หากก็ยังต้องทำใจอย่าทุ่มเทมาก เพราะคุณจะหลงใหลหน้ามืดตามัวไปตลอดทั้งปีนั้นแหละ รักสนุกแต่ทุกข์ถนัด


ส่วนเรื่องงานเรื่องทางการเงินยังพุ่งปรูดๆ หยิบจับใดๆ เดินหน้าผู้ใหญ่ยังช่วยดี การประสานงานจะติดขัด ช้าระวังคำพูดจะทำให้เดือดร้อน เอกสารไม่เรียบร้อย


เรื่องเงินความคล่องมือจะลดลง เงินเข้าเงินออกเริ่มตึงขึ้น ระวังต้องเสียเงินอย่างฟุ่มเฟือย ช่วยลูกน้องบริวารรอบตัว อย่าเปย์หนักนัก แต่อะไรที่จ่ายไป รู้เถอะจะได้กลับมามากกว่าเดิม

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ คนโสดจะพบรักจากแวดวงทำงานที่พร้อมจะพ่วงเอาความใคร่เข้ามาเต็มที่ จนอื้อฉาวได้ ดูให้มันช้าๆ และมั่นใจไว้หน่อย อย่ารีบ


คนที่ทำงานทางด้านศิลปะ การออกแบบ การแสดง การประชาสัมพันธ์ จะมีผลงานปรากฏ และเป็นที่ฮือฮามาก คนโสดจะมีเหตุให้พัวพันกับเรื่องรักระหว่างหุ้นส่วนผู้ร่วมงานใกล้ชิด เรื่องรักดีจนเป็นที่อิจฉาของคนรอบด้าน


การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้าทั้งออก สบายอารมณ์ใช้เพลิน มีจังหวะดีสำหรับการได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมต การติดต่อประสานงานต่างๆ มีโชคดีมาคอยอยู่ ผลงานเข้าตากรรมการมาก แต่ก็เป็นช่วงงานหนัก


อาจได้พบเห็นการวิวาทระดับ ´ผ่าตัด´ ในสำนักงาน ต้องทำงานเกี่ยวกับวัตถุระเบิด เครื่องจักร ของมีคม อาวุธต่างๆ ที่คุณจะจัดการได้เรียบร้อย และเอาตัวรอดๆ ได้เป็นอย่างดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์