ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2554

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2554


ราศีเมษหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ท่านประสบความสำเร็จในลาภยศสรรเสริญสุข อันเป็นปกติของโลกธรรม 8 ซึ่งคนที่เก่งๆ เขาไม่อยู่ใต้อิทธิพลของเรื่องนี้ เพราะรู้เสียแล้วว่ามีสรรเสริญก็มีนินทา มีลำบากก็มีสบาย



ราศีพฤษภหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.

ท่านเหมือนโจโฉที่กำลังยาตรากองทัพเรือไปตีกังตั๋ง ถ้าท่านไม่ระแวงพวกพ้องและบริวารของตนเองเกินไป ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องวิตกกังวล ท่านนั้นถ้าไม่รักใครก็ดี รักเมื่อไรจะหึงเมื่อนั้นทันที



ราศีมิถุนหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำงานอาชีพตามปกติก็ยังมีศัตรูต่อต้าน ซึ่งท่านก็งงว่าต่อต้านทำไม แล้วก็ทำแบบเหยาะๆ แหยะๆ ไม่จริงจังแต่อย่างใด เข้าใจว่าพวกนั้นแกล้งเป็นศัตรูกับท่านเพื่อต้มนายของเขา



ราศีกรกฎหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีอิสระที่จะทำตามใจได้ทุกเรื่อง ยกเว้นบางเรื่องจะขาดหายไป แพทย์ที่รักษาโรคให้ท่านก็ย้ายโรงพยาบาลหรือไปนอก ท่านก็คิดว่าขาดผู้ที่เข้าใจและเห็นใจท่านไปอีกคนหนึ่ง



ราศีสิงห์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะพบผู้ที่มีโครงการงานดีๆ ถ้าทำสำเร็จจะได้กำไรมหาศาล ท่านก็แนะนำให้เขาไปทำเอง จะตั้งใจคอยชมความสำเร็จของเขา เขาก็ไม่ทำ แต่ขอค่ารถ 100 บาท




ราศีกันย์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีดาวเสาร์ในราศีมานานพอสมควร ตามปกติก็ต้องลำบากพอสมควรกับที่ดาวบาปเคราะห์นี้จะให้แก่ท่านและชาวราศีกันย์ได้ แต่เป็นการลำบากเพื่อสบายอย่างมโหฬารตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป



ราศีตุลหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้รับยกย่องจากสังคมและนักวิชาการ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ในสถาบันชั้นสูง ผู้ว่างงานจะได้งาน อาทิตย์เล็งพฤหัสบดี ถ้ายังโสดจะได้แฟนที่ดีมาก สบายไปตลอดชีวิต



ราศีพิจิกหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีกิจการงานที่ต้องเร่งรัดจัดการมาก และสำเร็จเรียบร้อยหมดทุกเรื่อง บริวารที่กำลังเดือดร้อนย่อมไม่รู้ว่าท่านลำบากเพียงใด เมื่อเผชิญปัญหาก็ร้องขึ้นให้ท่านได้ยิน หมู่นี้เสียงร้องก็หนาหูขึ้นเรื่อยๆ



ราศีธนูหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.

ท่านคงทำงานมากหรือใช้ความคิดหนัก นอนหลับง่ายและตื่นสาย เจริญอาหาร เป็นเวลาที่ท่านอาจมีน้ำหนักตัวมากขึ้นโดยเร็ว และเบื่อหน่ายเกียจคร้านการทำงาน เป็นจุดหักเหของชีวิต



ราศีมังกรหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.

ท่านไม่สนใจกับคนอื่นนัก คนอื่นก็จะเป็นเช่นเดียวกับท่าน โบราณว่าชีวิตคือกระจกเงา ถ้าเรายิ้มก็ยิ้มกับเรา ถ้าเราหน้างอก็หน้างอกับเรา บางคนตื่นเช้าก็ต้องยิ้มกับกระจกทุกวัน วันไหนกระจกไม่ยิ้มตอบก็คงเซ็ง



ราศีกุมภ์หรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีความคิดใหม่ๆ ของท่านเอง จึงอาจขัดแย้งกับผู้ใกล้ชิดซึ่งชอบคิดแต่เรื่องเก่าๆ เช่น ท่านคิดว่าอีก 20 ปีคนไทยจะกินอาหารแบบไหน ขณะที่เพื่อนท่านคิดว่าคนไทยสมัยกรุงสุโขทัยกินอะไรมื้อเย็น



ราศีมีนหรือท่านที่เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.

ท่านอยู่กับหมู่ชนที่มีกฎระเบียบแข็งแรง ขณะที่ท่านรักอิสระมากกว่า การใช้ชีวิตของท่านจึงไม่ค่อยปกตินัก มักฝ่าฝืนข้อบังคับคำสั่งบ่อยๆ มีผู้ชอบบอกให้ท่านอะไรๆ ท้าทายจริยธรรมและอำนาจรัฐด้วย

khaosod



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์