ดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.2554

วันเสาร์ที่ 21 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  • ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
    ท่านจะมีภาระหน้าที่เพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงมิได้ พุธในองศาเช่นนี้ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการเที่ยวเตร่ในเวลาวิกาลและการดื่มเครื่องดองของเมา

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน
    พุธในนวางค์อังคารท่านจะมีวาจารุนแรง มักวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นโดยไม่เจตนา คนในบ้านไม่ค่อยลงรอยกัน ถ้าท่านเดินทางในระยะสองสามวันนี้จะมีแต่เรื่องขลุกขลักไม่ราบรื่น

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม
    อังคารร่วมศุกร์ในนวางค์จันทร์ท่านจะขยันหาทรัพย์ ถ้าเป็นเรื่องเงินแล้วพร้อมจะทำงานชนิดหนักเอาเบาสู้โดยไม่ท้อถอย มักมีอุบัติเหตุทางด้านหัวใจระวังรักชอบคนที่มีคู่แล้ว

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม
    ราหูและจันทร์ร่วมกันในระยะเชิงมุมเช่นนี้ พึงหลีกเลี่ยงการไปอยู่ในที่ซึ่งมีคนไปชุมนุมกันมากๆ เพราะท่านอาจมีสิทธิ์พลัดไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง และการทะเลาะวิวาท

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม-15 กันยายน
    อาทิตย์ในเรือนศุกร์ท่านจะได้รับความสำเร็จและชื่อเสียงในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง สุขภาพร่างกายไม่สู้แข็งแรง ถ้าไม่ดูแลร่างกายหรือชอบรับประทานอาหารที่แปลกๆ จะเจ็บป่วย

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน-15 ตุลาคม
    ท่านจะมีจินตนาการที่กว้างไกล มองอนาคตอย่างรู้เท่าทัน จะวางแผนงานในด้านต่างๆ อย่างรอบคอบถ้าทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะได้รับผลดีมาก จะมีการเดินทางไกล

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน
    จันทร์ในระยะเชิงมุมเช่นนี้ท่านมักอยากรู้อยากเห็น และนำเอาเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับท่านมาเป็นสาระ คนใกล้ตัวมักนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ พึงระวังความขัดแย้งกับผู้อาวุโส

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
    อาทิตย์ในนวางค์เสาร์ ท่านจะตรากตรำร่างกายและมักจะหักโหมในการทำงาน ถ้าไม่เอาใจใส่ในสุขภาพและพักผ่อนให้เพียงพอจะเจ็บป่วย การงานมีคนสนับสนุนช่วยเหลือดี

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม-15 มกราคม
    ท่านจะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน จันทร์ร่วมราหูในเรือนลัคน์มักเชื่อคนง่าย ถ้ามีการเดินทางในระยะนี้มักจะได้รับความขลุกขลักล่าช้า ระวังหลงลืมเอกสารเดินทางหรือข้าวของมีค่า

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม-15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะสูญเสียเงินทองโดยใช่เหตุ อาจซื้อข้าวของมีราคาที่ไม่มีประโยชน์เพื่อแสดงฐานะหรือจ่ายทรัพย์เพื่อรักษาหน้าตา แต่มีความสุขที่ได้ทำเช่นนั้น มักระคายเคืองหรือเจ็บตา

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม
    อาทิตย์ในองศา ท่านรักบ้านเรือนมากกว่าปกติ คนที่ชอบเที่ยวเตร่จะอยู่ติดบ้านมากขึ้น มักมีการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน จะได้รับข่าวดีจากทางไกล ญาติผู้ใหญ่ในบ้านอาจเจ็บป่วย

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน
    ท่านจะเบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันที่จำเจ ต้องการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตหรือการทำงาน  จะมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาอันสำคัญของหมู่คณะ มักได้ลาภจากมิตร


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์