ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2558

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2558

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2558

คนเกิดวันจันทร์
การงานไม่ค่อยราบรื่น ต้องรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิม การเงิน บางอย่างต้องดูให้รอบคอบก่อนที่จะจ่ายออกไป สุขภาพ ออกกำลังกายระวังอาจมีเห็นผิดจังหวะระวังตัวเองจะทำให้ตัวเองเจ็บเอง ความรัก คนมีคุ่มีทะเลาะหองแหงกัน้าง เล็กๆน้อย ๆ ส่วนคนโสดยังไม่มีใครจริงจังเข้ามา

คนเกิดวันอังคาร
การงาน อย่าเอาความคิดคนอื่นมาคิดให้เราจิตตกมากเกินไป ระวังเรื่องงานเอกสารอาจมีผิดผลาด การเงิน รายจ่ายมากกว่ารายรับ สุขภาพ ระวังเรื่องลำไส้ ความรักคนมีคู่ คุณระแวงไปเอง อน่าคิดเยอะ คุยกันให้มากขึ้นจะดีกว่า คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ

คนเกิดวันพุธ
การงานมีโอกาสดีขึ้น อาจไดโอกาสขยับขยาย การเงินถ้าจัดการดี เงินจะดีไปด้วยอย่าคิดเยอะ สุขภาพพักผ่อนให้เพียงพอ ความเครียดหยุดคิดไว้บ้าง ความรัก คนมีคู่ยังคงหวานปกติ คนโสด ยังคงสับสนว่าจะไปทางไหนดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี
สิ่งใดที่คิดไว้ จะสมหวังดังตั้งใจ ความอดทนทำให้ทุกิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี การเงินไม่ค่อยคล่องเท่าไร ค่าใช้จ่ายมีมาเรื่อยๆ  สุขภาพระวังอาการเปลี่ยน ไข้หวัด ความรัก คนมีคู่ต้องใช้สติระงับดกรธ เพราะช่วงนี้มีเหตุทะเละกันบ่อย คนดสดช่วงนี้อยยู่นิ่งๆ จะดีกว่า

คนเกิดวันศุกร์
การงานมีการพัฒนามากขึ้น ทำอะไรราบรื่น ไม่มีสะดุด สุขภาพระวังเรื่องกระเพาะอาหาร ความรัก คนมีคู่ อย่าหวังอะไรมากปล่อยไปตามธรรมชาติ คนโสด จะมีมีเพื่อนมาช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้

คนเกิดวันเสาร์
วันนี้อาจโดนตำหนิเล็กน้อย ควรรอบคอบกับงาน การเงิน ยังมีหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ สุขภาพ ปวดกล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อย ความรัก คนมีคู่ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กัน ต้องใส่ใจกันมากขึ้นหน่อย คนโสด เจ้าชู้ใช่เล่นระวังรถไฟชนกันนะจ๊ะ

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน เจรจาติดต่อสื่อสาร ระวังพลาด การเงิน มีเข้ามาเรื่อย ๆ เริ่มลงตัว สุขภาพ ไมีอะไรต้องกังวล ความรัก คนมีคู่ คุยกันตรงๆดีกว่าจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น คนโสด ยังพึ่งคิดมากับคนที่กำลังคุยด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์