ดวงประจำวันอาทิตย์ 30-08-58

ดวงประจำวันอาทิตย์ 30-08-58


ดวงวันจันทร์ การงานมีการพัฒนามากขึ้น แต่ระวังคำพูดจะก่อให้เกิดปัญหา สุขภาพระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน ความรัก สิ่งที่พูดออกไปอาจทำร้ายกัน ระวังคำพูดไว้บ้างก็ดี

ดวงวันอังคาร งานทุกอย่างวันนี้จัดการลงตัวได้ดีทุกอย่าง แต่ต้องทำใจเรื่องคนนิดนึง การเงิรไม่เป้นไปตามที่คาดหวังสำหรับวันนี้ คนมีคู่ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น เพราะความเอาแต่ใจของทั้งคู่ทำให้ทะเลาะกันบ่อย 

ดวงวันพุธ เจรจรางานใดๆ ต้องมีคนกางมาช่วยด้วยจึงจะสำเร็จ การเงินสะดุดบ้างก็ผ่ายไปได้ด้วยดี ความรักช่วงนี้มีเวลาให้กันมากขึ้นสำหรับคนมีคู่ คนโสดยังสับสนอยู่ตลอดเวลา

ดวงวันพฤหัสบดี การงานกำลังโดดเด่นรอจังหวัการเติบโต การเงินมีการใช้จ่ายไปกับการท่องเที่ยว ความรักคนมีคู่ระวังคำพูดกันไว้ คนโสดอยาคิดไปอีก

ดวงวันศุกร์ างานคุณยังสามารถแสดงความสามารถได้อย่างเต้มที่ เพราะมีผุ้ใหญ่คอยหนุน การเงินมีเข้ามาเรื่อย ๆทความรักคนมีคู่่ช่วงนี้ติดแฟนมากเป็นพิเศษ คนดสดช่วงนี้เสน่ห์แรงหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบเยอะ

ดวงวันเสาร์ การงานติดต่อเจรจาอะไรเป็นไปในทางที่ดี การเงินยังสุ่นวายกับเรื่องเดิมๆคนมีคู่ระวังเรื่องราวเก่า ๆ จะทำให้ปวดใจ 

ดวงวันอาทิตย์ ช่วงนี้งานทำให้เราหงุดหงิดบ่อย ต้องค่อย ๆปรับตัว การเงินไหลรื่นมากๆ คนมีคู่ราบรื่นดีในช่วงนี้ แต่ควรระวังคนใกล้ตัวเอาไว้ พวกชอบยุแยง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์