ดวงประจำวันอังคารที่ 9 ตุลาคม

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 10.13 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนหนักแน่นสุขุมลุ่มลึก ใส่ใจเรื่องเก่าและสิ่งลี้ลับไม่ว่าศาสนาหรือวิทยาศาสตร์นั่น ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นเคร่งครัดเป็นอย่างยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังมีชื่อเสียง เป็นนักค้นคว้าคนสำคัญของโลกแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนพูดหวานขานไพเราะเอาใจคนเก่ง จิตใจกล้าแกร่งเด็ดเดี่ยวจริงจัง มุ่งมั่นอันใดต้องดิ้นรนไขว่คว้าเอามาให้ได้ เติบใหญ่ เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยทั้งเงินทองชื่อเสียง และฐานะความเป็นอยู่หรูหรายิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่หนใดมักเจอคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ เงินทองต้องได้บางส่วนเสียไปบางจำนวน การตกลงเรื่องใดกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จักเจอแต่คนแล้ง น้ำใจไม่ว่าจะอยู่หนใด เรื่องเก่ามักมีคนเอามาเล่ากันใหม่ให้ปวดกระดองใจเสมอ ลาภผลเจอได้และคิดออกแต่ก็ยังเอื้อมคว้าไม่ถึงมือมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเปราะบางยากที่จะหยิบยื่นทวงคืนง่ายดาย สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปอีกหนจนได้ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของเรื่องทั้งหลายแหล่ ความรักเราเองมักคิดมากไปเองเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายคิดมาก หรือเจอกับความวุ่นวายใจตน เรื่องของผู้คนรอบข้าง ทั้งทางตรงด้านอ้อม เงินทองพร้อมได้และต้องมีมาทั้งก้อนโตและจำนวนฝอย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้หน่อยเป็นดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าวาดหวังและตั้งเป้าให้มันสูงส่งเกินบุญวาสนา หากตกลงมาจักไม่มี คนเวทนา ทั้งในกิจการและสายงานนั่นหนา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไปจนหูตาลาย เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางเสมอละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าที่ล่วงเลยยังย้อนมารุงรังหัวสมอง เงินทองก็ต้องคิดคำนึงถึงมันทั้งด้านได้และจ่ายออกไป ต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนได้ด้วยดีมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่าย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้าและเข้ามาชนให้เกิดสับสน ทั้งในสายงานและกิจการความเป็นอยู่ เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นแต่เดิมมา ในเชิงของความรักไม่วายคิดถึงรายเก่าที่ล่วงเลยจากไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์