ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับยกย่องสรรเสริญจากการทำความดีเพื่อประโยชน์ของชนหมู่มาก สามารถประสานสามัคคีแก่คนกลุ่มใหญ่ที่โกรธแค้นกัน เพื่อที่จะแตกแยกกันอีกในสองสามวันข้างหน้า



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะชอกช้ำระกำใจเพราะบริวารของศัตรูที่ก้าวร้าวท้าทายท่านอย่างดุเดือดนั้น ถูกหวยรางวัลใหญ่ ท่านสงสัยว่าไฉนคนทำชั่วจึงได้ดี เหตุการณ์แบบนี้เมื่อราหูย้ายแล้วท่านก็รู้เอง และดีใจมากด้วย



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของที่ต้องกับรสนิยม เช่น ได้เงินคืนภาษีเร็ว แต่ตอนนำเช็คไปเข้าธนาคารกลับช้าเพราะลูกค้าแน่นมาก มีการชิงทรัพย์ที่นั่น แต่โจรเป็นลมเพราะใส่หมวกกันน็อก มันร้อนมัน



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านอยู่ในเกณฑ์สมหวังจากความรัก ตอนนี้ท่านที่ยังโสดถ้าจะแต่งงานก็แต่งได้โดยประสงค์ ถ้าการแต่งงานนั้นเป็นเหตุให้ท่านต้องลาออกจากงาน ก็จะมีผู้สนับสนุนมาก ท่านจงแต่งแต่อย่าลาออก



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านจะช่วยเหลือผู้มีวิชาความรู้ที่ตกงานให้ทำงานกับท่านหรือพวกพ้องของท่าน ผู้มีความรู้เหล่านั้นก็ได้ใช้สมองให้เกิดประโยชน์แก่เขาอย่างเต็มที่ แต่อาจเกิดไฟไหม้ในสถานที่เหล่านั้น



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไม่แข็งแรง ไม่มีพลังต้านทานโรคที่เกิดจากสภาวะมหาโหดของอากาศ ควรอยู่ในที่ร่ม อย่าอาบน้ำบ่อยๆ ใช้เช็ดตัวและประแป้งทั่วตัวดีกว่า อย่ากอดคู่รักเพราะแป้งเปื้อนเสื้อเขา คนอื่นเห็นจะรู้



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีความคิดเห็นตรงข้ามกับหมู่คณะของท่านเอง ศัตรูก็เป็นคนมีชื่อเสียงมาก ท่านมีเรื่องกับเขาเท่ากับทะเลาะกับพระเอกลิเก ท่านไม่ชนะ อยู่เฉยๆ รอลาภใหญ่ไปพลางๆ ดีกว่า



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายเพื่อบริวารที่ประสบอัคคีภัย พระราหูในพิจิกทำมุม 90 องศากับดาวอังคาร บริวารที่มีความสำคัญในสังคมถูกทำร้าย เพราะไปดูคนตีกัน แล้วถูกผลักหลังให้ออกหน้าเพื่อนฝูง



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านยุ่งนิดหนึ่งเพราะเพื่อนๆ หวงและห่วงท่านมาก ท่านพูดกับใครหรือมองก็โกรธกระฟัดกระเฟียดไปต่างๆ นานา ท่านไม่ต้องทำอะไร ศุกร์เล็งเป็นแบบนี้เอง แต่จะรับทรัพย์ก้อนหนึ่งเย็นวันนี้



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านควรรักษาอนามัยให้เหมาะสมแก่อัตภาพ อย่าให้พัดลมเป่ามาถูกท่านตรงๆ ให้ส่ายไปมา อาบน้ำวันละสองครั้งก็คงจะพอ อาบบ่อยนักจะป่วย ญาติที่เป็นสตรีโชคไม่ค่อยดี อย่าพูดหรือทำให้เขาช้ำใจ



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีศัตรูตามอัตภาพ ถ้าท่านสำคัญมาก ศัตรูก็ใหญ่มาก สำคัญน้อยศัตรูก็เล็กลง อย่ามีศัตรูได้ก็จะเป็นการดี แต่หมู่นี้ท่านเห็นแฟนเป็นศัตรู เพราะอังคารเกตุเล็งท่านอยู่ ยิ้มไว้จะได้ลาภ



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์แก่หมู่คณะ อาจเป็นการบริจาคทรัพย์ก้อนใหญ่ หรือทำงานให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย (ไม่รับทรัพย์) เป็นผู้รับคำสั่งที่ดี ผู้ใหญ่เมตตาท่านมาก แฟนก็รัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์