ดวงประจำวันนอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.2554

วันอาทิตย์ที่ 22 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
    อังคารในนวางค์อาทิตย์ ถ้าท่านแข่งขันกีฬาในวันนี้จะได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งขัน มักมีการเดินทางใกล้ๆ ที่ได้รับความสนุกสนาน   มักมีกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ และมีลาภ

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน
    ท่านจะมีความตั้งใจสูง ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความจริงใจและเด็ดขาด เป็นนักพูดที่มีความสามารถในการชักจูงคนอื่น ท่านจะได้พบกับความสำเร็จของบุคคลในครอบครัว

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม
    ศุกร์ในวางค์นี้ท่านจะหาทรัพย์สินเงินทองเก่ง สามารถทำสิ่งยากสำหรับคนอื่นในเรื่องเงินทองให้เป็นเรื่องง่าย ท่านเองจะจ่ายเงินเพื่อซื้อเครื่องประดับราคาแพงโดยไม่เสียดาย

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม
    ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสเบิกบาน ได้รับข่าวดีบางอย่างที่รอคอย จะมีกิจกรรมที่สนุกสนานกับมิตรสหายที่รู้ใจ ท่านที่ทำธุรกิจบันเทิงหรือเครื่องประดับมีค่าจะได้รับผลดีมาก

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม-15 กันยายน
    ท่านจะมีภาระหน้าที่การงานและความรับผิดชอบมาก เสาร์ในนวางค์นี้มักมีคนอิจฉาริษยา แต่คนเหล่านั้นก็ทำอะไรท่านไม่ได้ การนัดหมายต่างๆ มีคลาดเคลื่อนล่าช้า ลูกหนี้ผิดนัด

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน-15 ตุลาคม
    ท่านจะแบกรับภาระมากขึ้น  มักจะเป็นกิจกรรมของส่วนรวมที่คนอื่นจะไม่รู้ ท่านเองก็ไม่อาจบอกใครๆ ได้ เชิงมุมของราหูในลักษณะเช่นนี้พึงระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน
    ท่านจะมีงานสังคมมาก ชอบรับประทานอาหารและดื่มสุราราคาแพง แต่ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพร่างกาย จะไปร่วมกิจกรรมทางการเมืองหรือไปกระทบไหล่กับนักการเมือง

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
    ท่านจะประสบปัญหาความยุ่งยากในทางการงาน จะได้รับความเหน็ดเหนื่อยมากแต่ก็จะได้รับความสำเร็จ พึงระวังรักษาร่างกายและจัดการกับความเครียดให้ดี ตอนเย็นมีลาภปาก

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม-15 มกราคม
    ระยะนี้ท่านชอบใฝ่หาความรู้เพิ่มเติม จะค้นคว้าในศาสตร์ หรือเริ่มวานอดิเรกที่ท่านยังไม่เคยทำมาก่อน มักมีเสน่ห์ต่อผู้ใหญ่และคนที่มีความรู้ คนที่ท่านได้สมาคมด้วยจะชื่นชอบ

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม-15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะมีแขกมาเยี่ยมเยียนมากหน้า ได้พบมิตรสหายที่ไม่ได้พบกันมานานๆ จะได้รับผลดีทางการงานรวมถึงการสอบแข่งขัน ท่านที่ยังไม่มีงานทำจะได้งานในเร็วๆ วันนี้

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม
    ท่านจะได้พบมิตรสหายใหม่ๆ ที่มีรสนิยมคล้ายคลึงกับท่าน จะมีกำลังกายและกำลังใจดีมาก จะไปช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากหรือคนที่ขาดแคลน สุดสัปดาห์จะมีการเดินทางไกล

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน
    ท่านมักจะชอบทำตัวแปลกๆ ในสายตาคนรอบข้าง มีกิจกรรมที่แตกต่างออกไปจากที่ท่านเคยทำ จะสนใจในงานอดิเรกอย่างใหม่ ซื้อหาของเก่าที่มีราคาแพงในวันนี้ระวังของปลอม


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์