ดวงประจำวันที่ 8 สิงหาคม 2558

ดวงประจำวันที่ 8 สิงหาคม 2558

คนเกิดวันจันทร์


การงาน อาจจะโดนตำหนิเพราะงานที่ได้รับมอบหมายนั้นเสร็จไม่ทันกำหนด ดังนั้นเราควรทำให้เสร็จก่อนที่จะไปคิดเรื่องอื่น การเงิน ต้องระวังการใช้เงินโดยใช้สติไม่งั้นปัญหาจะมาได้นะจ๊ะ สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องฝุ่น ไม่งั้นภูมิแพ้จะถามหาได้ เดี๊ยวจะหาว่าเจ๊ไม่เตือน คนมีคู่ ช่วงนี้บอกเลยต้องระวังคำพูดให้มากๆ ไม่งั้นอาจจะทะเลาะกับคนรักได้ง่ายๆ เพราะคนรักในวันนี้มักจะไม่เข้าใจอะไรได้ง่ายๆ คนโสด ตอนนี้ยังหารักแท้ไม่เจอ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน อาจจะมีอะไรมากวนใจ แต่งานของคุณจะเป็นที่นิยมชมชอบของเพื่อนร่วมงาน และสิ่งที่ดีคือการเข้าหาผู้ใหญ่ การเงิน ก็ไม่ได้ช๊อตแต่ก็ไม่ได้ราบรื่น ดังนั้นเราควรระวังการใช้จ่ายแบบมีสติ สุขภาพ ระวังโรคปวดหลัง เอว จะถามหาได้ในตอนนี้ คนมีคู่ อย่าเราเล็กๆน้อยๆมาทำให้ทะเลาะกัน คนโสด จะเจอรักที่ปลอมเพราะคนนั้นจะมีคู่อยู่แล้ว ดังนั้นควรพิจารณาคนอย่างถี่ถ้วน ไม่งั้นน้ำตาเช็ดหัวเข่านะยูววว

คนเกิดวันพุธ

การงาน ตอนนี้จังหวะการทำงานดีขึ้น แต่การงานครั้งเก่ายังทำให้คุณปวดหัวอยู่อีก การเงิน มีรายจ่ายมาจากครอบครัว แต่เงินของคุณยังมีเข้ามาเรื่อยๆแต่ไม่เหลือเก็บ สุขภาพ ระวังเรื่องช่องท้องในช่วงนี้ คนมีคู่ ถ้าไม่คิดอะไรมาก ความรักของคุณจะไปด้วยดีเลยทีเดียว คนโสด ต้องตัดสินใจแล้วหล่ะว่าคุณจะคบใคร แต่ควรหาคนที่ดีกับตัวคุณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน งานของคุณยังทำให้ปวดหัว แถมยังต้องเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานอีก การเงิน บอกเลยว่าชีวิตดี๊ดี มีเงินหมุนเวียนให้จ่ายตลอด แถมยังมียังมีรายได้พิเศษเข้ามาอีก สุขภาพ ควรพักผ่อนให้พอไม่งั้นหาหมอแน่นอนจ๊ะ ความรัก คุณชอบน้อยใจคนรักเพราะเขาอาจจะไม่ค่อยใส่ใจ ดังนั้นเราควรมีสตินะ คนโสด โสดต่อไปเพราะตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้อาจจะทำให้ผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน แถมยังต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนช่วยเคลียร์อีก การเงิน อาจจะมีรายจ่ายมาแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นควรมีสติในการใช้เงินนิดนึงเนาะ สุขภาพ ระวังเรื่องปวดท้องเลย ดังนั้นควรดูแลตัวเองด้วยหละ คนมีคู่ คุณทุ่มเท่มากเกินไป แถมมีเรื่องหึงหวงที่ทำให้อึกอัดใจด้วย ดังนั้น เก็บอาการหน่อยก็จะดีนะ คนโสด แอบชอบแฟนตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ต้องทำใจเพราะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ดังนั้นควรทำงานไปเรื่อยๆ ห้ามเบื่อหละ การเงิน จะหมดไปกับของไร้สาระ ดังนั้นใช้จ่ายอะไรคิดหน่อยก็ดีนะ สุขภาพ เช็คร่างกายหน่อย เพราะอาจจะมีปวดหลังอยู่บ่อยๆ คนมีคู่ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ แถมงานนี้คุณชอบเอาไปเปรียบกับคนใหม่ คนเก่า ด้วยนะสิ คนโสด ก็บริหารเสน่ห์ไปก่อนเพราะตอนนี้คุณไม่มีสิทธิ์เลือก 

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการติดต่อกับผู้ใหญ่ การเงิน ราบรื่นดีมีมาให้ใช้ตลอดๆ สุขภาพ ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ อาจจะปวดหลังไหล่บ่อยๆ คนมีคู่ เข้าใจกันมากขึ้น ความรักแฮปปี้ดี๊ดี คนโสด ระวังงานเข้าเพราะส่วนใหญ่จะพัวพันกับคนมีเจ้าของ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์