ดวงประจำวันที่ 8 - 14 กันยายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังในการติดต่อประสานงานกับผู้คน จะเกิดปัญหาเกิดความเข้าใจผิด ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนคุณขึ้นมาได้ เอกสารสำคัญจะคลาดเคลื่อนสูญหาย ข้อสัญญาต่างๆ ไม่เป็นไปดังหวัง และความเสียหายจะเกิดเพราะตัวคุณไม่ใช่คนอื่น อย่าเที่ยวไปรับปากใครง่ายๆ มีเรื่องขึ้นมาจะกลับมารัดคอให้ปวดกบาลอย่างมาก


การเงินยังเดินหน้าดี ดีเป็นพิเศษในด้านการเงินที่พัวพันกับกิจการของต่างชาติ เงินเข้ามาพร้อมชื่อเสียงเกียรติคุณ บริวารช่วยเหลือให้สัมพันธ์กับคนต่างชาติต่างภาษา นักบวชเกจิอาจารย์อย่างราบรื่น


ความรักก็หวานชื่นดี เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ที่ชอบเด็กจะปิ๊งปั๊งกันสุดฤทธิ์ ทำให้ใจมั่นคงสบายกายสบายใจมาก

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุให้เข้าไปจัดการธุระเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ ธุระของญาติผู้ใหญ่ให้เรียบร้อยไปจนได้ แต่กว่าจะเสร็จยุ่งพิลึก ดีเป็นพิเศษในการทำบุญบ้าน ขึ้นบ้านใหม่จะมีสิริมงคลกับชีวิตมาก


การเงินยังเดินหน้าดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า ขายตรงดีหมด ต้องจ่ายเงินเพื่อซ่อมแซมสิ่งต่างๆ เยอะหน่อย ช่วยเหลือลูกหลานบริวาร และจะจัดการทุกปัญหาได้เรียบร้อย การงานจะได้ผู้ใหญ่มาสนับสนุน มาช่วยคิดแก้ปัญหา


ความรักดูให้ดีด้วยว่ารักหรือหลง รักใครจะไปเทกระเป๋าทุ่มให้เขาหมดอย่างไม่ค่อยมีสติ คนรักกันอยู่มีโอกาสดีในการพาคนรักเข้าบ้าน พาไปพบญาติพี่น้อง และไปตามงานโฮมโชว์ ดูเครื่องตกแต่งบ้าน-รถ กันเพลิดเพลิน

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ การเงินยังตึงมืออยู่ แม้มีเงินเข้าเยอะ แต่รายจ่ายก็บานตะเกียง ปลายอาทิตย์เงินฝืด สะดุดกึกกักไปบ้าง อาทิตย์นี้จะพบปะเพื่อนฝูงเยอะแยะ ได้เข้าสมาคม คบหาคนต่างชาติ คนมีพลังจิตสูง อยู่ในแวดวงคนปฏิบัติสมาธิภาวนา และใจจะอ่อนไหวมาก


คลุกคลีนัวเนียกับใครก็จะไปรักไปปลื้มเขา ที่โสดจะปิ๊งเพื่อนตัวเอง อยู่กันดีๆ อยากเปลี่ยนเพื่อนให้เป็นแฟน และจะได้เดินทางระยะสั้นร่วมกัน ได้ศึกษาดูกันไปมาด้วย ระวังทะเลาะกับคนร่วมบ้านเพื่อนบ้าน ใจจะร้อนกว่าปกติ เครื่องไฟฟ้าหักพังเสียหายได้ ซ่อมหรือซื้อใหม่ได้ของดีทั้งนั้น


การงานจะได้ความช่วยเหลือ ได้แรงสนับสนุนที่ไม่เปิดเผยเยอะ และจะมีผลงานปรากฏ ธุรกิจนำเข้า-ส่งออกติดต่อชาวต่างชาติอย่างแจ๋วไปเลย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตจะยุ่งอยู่กับเรื่องหาเงินหาทองทำมาหากินซะเยอะ และจะทำได้อย่างดี เงินไหลเข้าอื้อซ่า ผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลือเรื่องเงินทองมาก มีโชคฟลุ้คๆ ไปหาพระหาเจ้า เกจิอาจารย์จะได้โชคทางการเงิน ได้เครื่องรางของขลัง เครื่องประดับสูงค่า


คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ เรื่องรักก็สบายอารมณ์มาก ที่มีคู่แล้วจะช่วยกันทำมาหากินคล่องปร๋อ ที่โสดก็จะมีคนมาติดพันและนัวเนียหาเรื่องทำงานกับคน คบไปเถอะ ดีทั้งนั้น


ระวังบ้างในเรื่องการเดินทางใกล้ และการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน อย่ากรีดใครให้มันโชกเลือดนัก ปากคมกริบกัดเจ็บถึงกระดองใจทำให้คนอยู่ใกล้เสียใจได้

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่สบายอารมณ์มาก ชื่อเสียงความสำเร็จชักแถวเข้ามาถามหา มีผลงานปรากฏได้รับการยกย่อง ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ดีสำหรับการปฏิบัติภาวนา


การเงินการประสานงานทางการเงินดีเยี่ยม จะมีข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่นำรายได้มาสูง เงินเข้าอื้อ เงินเก่าที่รอคอยทวงได้หมด ลองทวงหนี้เก่าดูจะไม่ผิดหวัง มีจังหวะดีในการซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน


ส่วนเรื่องรักก็ไฉไลมาก ความรักหวานชื่น มีคนมาปิ๊ง คนอยู่ไกลจะติดต่อมา หากมีการเดินทางก็จะได้สดชื่นมากกับคนรัก หรือได้ปิ๊งคนให้หัวใจระทึกคึกคัก

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ พร้อมที่จะเข้าไปต่อสู้ฟาดฟันกับทุกปัญหา มีเรื่องหนักๆ ให้คิดแก้ไข จะจัดการได้ แต่ต้องเจ็บตัว และต้องเสียชื่อ เสียเกียรติ ต้องยอมอ่อนข้อบ้างถึงจะได้ผลตอบแทนกลับมา


การเงินไม่ค่อยดีนัก ตึงมือ มีรายจ่ายในการซ่อมแซม ประกันความเสียหายต่างๆ เงินเข้าเจรจาได้ดี แต่ตัวเงินยังไม่มา ต้องรอก่อน


ความรักนั้นคนมีคู่แล้ว ห่างเหิน พลัดพราก คู่ครองป่วยไข้ มีเหตุให้เคืองใจกันง่าย ที่ยังโสดก็ก้มหน้าก้มตาอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อนเถอะจ้ะ

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ จะเหนื่อยหน่าย อ่อนล้าใจง่ายมาก ความขี้เกียจมาเยือน ไม่ค่อยอยากสู้รบปัญหา หยุดพักบ้างก็ดี แอคทีฟตลอดเวลานั่นน่ะเมายาบ้าแล้ว ระวังป่วยไข้ด้วย อย่าไปในที่คนพลุกพล่านมากจะติดเชื้อง่าย


การเงินพอไปได้ รับจ่ายเสมอกัน แต่รินๆ เหมือนน้ำไหล อีกอาทิตย์สองอาทิตย์ถึงจะพลั่กๆ เหมือนเขื่อนแตก เป็นช่วงมีโชคจากการเสี่ยง ก้าวหน้าในการปฏิบัติธรรม และการติดต่อต่างประเทศ คนต่างชาติต่างภาษา นักบวช เกจิอาจารย์พาโชคลาภ ชื่อเสียงเกียรติคุณมาให้ แต่การเสนอความคิดเห็น


การประสานงานต่างๆ ไม่ค่อยดีนัก ระวังพูดจาผิดพลาด การลงนามในเอกสารต้องรอบคอบ ต่อรองอะไรใครจะเสียมากกว่าได้ ยอมเสียบ้างก็ดี อนาคตจะเดินหน้าเร็วกว่าที่คิด ความรักยังสดใส ได้เจอคนเก่าๆ ในชีวิตที่พาความหวานชื่นมาให้

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ คาดการณ์ล่วงหน้า อ่านแผน อ่านเหตุการณ์ซับซ้อนถูกต้องแม่นยำ ไม่ต้องไปหาหมอดูหรอก นั่งเฉยๆ ก็เห็นทะลุปรุโปร่งแล้วว่าอะไรมันจะเดินไปทางไหน การงานก้าวหน้าได้รับความเชื่อถือสูง ปัญหาอุปสรรคที่มาแผ้วพานจะจัดการได้หมด ได้รับการโปรโมท ผลงานที่ทำไว้จะถูกหยิบมาปัดฝุ่นเสนอให้รับความดีความชอบ ความดีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ


การเงินยังสดใส เงินเดินหน้า มีโอกาสได้งานได้เงินแบบฟลุ้คๆ ที่คาดไม่ถึงจะไหลเข้ากระเป๋า


ความรักก็มาจากการงานเช่นกัน ได้ใกล้ชิดคนร่วมงานที่แปรเปลี่ยนเป็นคนรัก ที่มีคู่แล้วคนรักช่วยเหลือเป็นกำลังแรงกำลังใจในการทำงานได้อย่างดี

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เกณฑ์การเดินทางยังปรากฏชัด และจะได้พบรัก ได้ปิ๊งคนจากการเดินทางนั้นด้วย ที่มีคู่แล้ว ได้สัญจรไปในที่รื่นรมย์ แหล่งโบราณสถานกับคนรัก มีจังหวะดีมากๆ ในการก้าวหน้าทางจิตวิญญาณ ได้พบอาจารย์ดี ได้วิชา ได้หนังสือดีที่ทำให้จิตใจก้าวหน้า


มีโอกาสดีในการติดต่อกับคนต่างชาติและผลงาน ชื่อเสียงจะเลื่องลือระบือในกลุ่มนักวิชาการ ผู้มีความรู้ ผู้นำขององค์กร และคนต่างชาติต่างภาษา


การเงินคล่องมือดี การเจรจาหาทุน หาเงินจากการประสานงานกับคนต่างชาติดีหมด มีเหตุให้ต้องโต้เถียง วิวาท ต่อรองกัดกันสุดฤทธิ์ เพื่อให้ปัญหาการงานจบลง และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหนักๆ ในหมู่คนทำงาน

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังอย่าไปเชื่อหมอดู เกจิอาจารย์ หรือเครื่องรางของขลังใดๆ จะถูกหลอกให้เสียเงินฟรีได้ ตัวคุณเองจะป่วยไข้ง่ายมาก หยิบจับสิ่งใดมักติดขัดคับข้อง ดังนั้น ขอให้สงบๆ ใจไว้หน่อย มีดีในการประสานงานเพื่อเดินทางไกล การเจรจากับชาวต่างชาติ ทำธุรกิจระยะไกล ได้เดินทางไกล แต่เหนื่อยและอาจขัดเคืองใจกับผู้ร่วมทาง


การเงินไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้เสียเงินค่าประกันต่างๆ ค่าใช้จ่ายในการรักษาสุขภาพ


ส่วนความรักนั้นยังค่อนข้างอับเฉา คนรักป่วยไข้ง่าย หรือมีเหตุให้ห่างเหินกันไป ถ้าอยู่ใกล้จะมีเหตุให้ขุ่นใจกัน ส่วนคนโสดอยู่สบายใจไปก่อนเถอะ อย่าหาห่วงมารัดคอเลย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ อย่าปล่อยให้อาการเซ็ง เหนื่อยหน่ายแหนงหน่ายมาเกาะกุมใจให้มันมากนัก เดี๋ยวจะนั่งอืดเป็นพรหมลูกฟักไม่ยอมขยับทำอะไร ความอ่อนล้าขี้เกียจมาเยือน และป่วยกระเสาะกระแสะง่าย ดังนั้น ต้องพยายามกระตือรือร้นให้มากหน่อย ระวังเรื่องคำพูดพาดพิงถึงคนอื่น ไปด่าใครจะเกิดเรื่องง่ายๆ การประสานงานต่อรองเรื่องต่างๆ จะลากยาวเชื่องช้า หาข้อสรุปไม่ได้ในเร็ววัน การลงนามในเอกสารสัญญาทุกอย่างต้องระมัดระวังรอบคอบสักหน่อย


แต่การเงินดี งานแสนเหน็ดเหนื่อยจะนำเงินเข้าเป็นกอบเป็นกำทั้งอาทิตย์ ดีเป็นพิเศษในการหาเงินกับชาวต่างชาติ กับนักบวช ครูบาอาจารย์ ทำไปเถอะ ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน


เรื่องรักนั้นสดชื่น ใจสบายมั่นคง ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ติดต่อใกล้ชิดมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นกำลังใจกันดี

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังเรื่องการพูดจาจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดถึงขั้นขัดเคืองวิวาทกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานได้ คำพูดจะคมกริบบาดใจคน กรีดศัตรูได้โชกเลือด แต่การเจรจาต่อรองจะทำได้อย่างแหลมคม ไม่เป็นรองใคร งานคิด งานเขียนก้าวหน้าหมด เป็นช่วงโกหกหน้าตาย ตอแหลเท่าไหร่ก็ไม่มีใครจับได้ เอาตัวรอดไปได้


การเงินไม่ค่อยดีนัก ออกมากกว่าเข้า เอาไปใช้หนี้ซะมั่ง ความซวยเรื่องต่างๆ จะได้ทุเลาลง


การงานไม่ค่อยดีนัก ระวังจะวิวาทกับผู้ร่วมงานเพราะอาการดื้อดึงไม่ฟังใคร


ส่วนเรื่องรักห่างเหินกันไปบ้าง อยู่ใกล้กัดกันเยินไปเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์