ดวงประจำวันที่ 7/10/12

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๕๓ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การประชุมหรือสัมนาใดๆ จะเกิดการโต้แย้งในแง่มุมต่างๆ อย่างชัดเจน สื่อมวลชนจะเสนอข่าวที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนมากขึ้น และอาจเสนอข่าวสารที่ผิดพลาดได้ ให้ระวังการถูกฟ้องร้องหมิ่นประมาทกันเป็นที่เอกเกริก คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ตกงานหรือรองาน คุณจะได้ต้องติดตามอย่านิ่งเฉย จะได้สังคมและเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาให้คุณต่อยอดงานของคุณได้ การเงิน ต้องรักษาคำพูดที่รับปากกันไว้ จะได้ไม่เสียหายหน้าแตกในวันหน้า ความรัก มีลุ้นกับคนเก่าและใหม่ จะให้เขาเปิดใจคุณต้องโปร่งใสก่อน
  • จันทร์
    การงาน ช่วงนี้อย่าแสดงความคิดเห็นในเรื่องของชาวบ้านและควรฟังหูไว้หู อย่าเอาเรื่องไม่รู้จริงไปสาธยาย จะกลายเป็นบางช่างยุ คุณจะซวยซ้ำสองเพราะเรื่องของคุณยังเป็นที่สนุกปากของขาเม้าท์อยู่ การเงิน รายรับยังราบรื่น ความรัก ตั้งใจไว้ไม่พลาด ถ้าคุณอาจหาญกล้าเอ่ยปาก
  • อังคาร
    การงาน สงบปากกับเจ้านายบ้าง บางครั้งต้องรู้จังหวะการถกเถียง จะเป็นเหตุให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ การเงิน ได้รับการช่วยเหลืออย่างดีมาตลอดจากญาติผู้ใหญ่และเพื่อนฝูง สมควรนึกถึงบุญคุณเขา ความรัก ถึงไม่เก๋เท่าคนอื่น แต่น้ำใจไม่เป็นรองใครมอบให้คุณได้ทุกเมื่อ
  • พุธ
    การงาน ในหน้าที่ต้องรับผิดชอบอย่างรอบคอบและให้ทันท่วงที เจ้านายเรียกขานต้องได้ทันใจ เพราะนายจะหงุดหงิดและคอยจ้องความผิดคุณอยู่ การเงิน ยังติดลบชนิดคุณต้องหลบเจ้าหนี้ หาหนทางปรึกษาผู้รู้ดีๆ จะแก้ไขได้ ความรัก อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก เดี๋ยวรักจะบินหาย
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่สร้างชื่อและซื่อสัตย์มานาน เจ้านายจะเห็นและไว้ใจให้มอบหมายงานใหม่ให้คุณได้จัดการ พร้อมสะสางปัญหาเก่าของชาวบ้านที่ทิ้งไว้ด้วย การเงิน ยังต้องระวังการใช้จ่ายที่บานปลายให้รอบคอบและอย่างมีสติ ความรัก ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นกำลังใจให้รักกัน
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะริเริ่มงานใหม่ได้ดี และคุณจะมีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ แต่ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาจะหงุดหงิดใส่คุณบ้าง ต้องยอมรับฟัง จะไปไหนมาไหนอย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย การเงิน รายรับมีเข้า แต่อาจต้องซ่อมแซมยานพาหนะ ความรัก ระวังกระเป๋าจะเบาเพราะหลงคารมรักคนง่ายๆ
  • เสาร์
    การงาน ที่ว่ายากจะกลับง่ายและสะดวก เป็นเหตุให้คุณต้องเดินทางออกวางแผนพบปะผู้คน จะเกี่ยวข้องกับงานใหม่ๆ ที่คนหัวใสอย่างคุณ พร้อมลุยอย่างรอบคอบ การเงิน หยิบจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทอง พอได้กำไรให้กระเป๋าบาน ความรัก คำพูดจะเป็นเหตุให้คุณและเขากระเง้ากระงอดกัน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์