ดวงประจำวันที่ 7/04/51

วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 2 คํ่า เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
  เป็นคนพูดจาฉะฉานอ่อนหวานปานนํ้าผึ้ง หากจะจริงใจปานใดดูได้จากสิ่งแวดล้อมรอบกาย เช่น เป็นนักการเมืองก็คงพูดอย่างทำอย่างได้ถนัด หากเป็นนักบวชก็ต้องเทศน์เก่ง เดินนายหน้าหาประกันก็คงเกิดผลสำเร็จได้ตามเป้า เป็นทนายความก็กล้าพูดขาวเป็นดำได้อย่างสนิทใจตน

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการรํ่าเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ หากมีรายได้ตํ่าแต่รสนิยมสูงอาจเดือดร้อนบ้างเป็นครั้งเป็นคราว เติบใหญ่วัยดึกก็ต้องตั้งหลักปักฐานด้วยสามารถแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวคราวก่อนจักย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มาก็ยังคงเป็นแบบทุกขลาภอยู่ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ยังมีอันตรายทั้งนั้นระวังด้วย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่ หึงหวงคิดมากลำบากใจต่อกัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมาให้ตื่นเต้นตกใจ คาดหวังแต่ละอย่างไปก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิด เดินทางระวังอันตรายคนจ้องจับผิดด้วย เรื่องรักเราเองน่าต้องสงสารตัวเองมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากกังวลหลายกับเรื่องเก่าที่ล่วงเลยไปแล้วนั่น กิจการงานบางอย่างต้องถูกบีบคั้นให้รับรู้และต้องจำยอม ลาภผลเงินทองของใช้เครื่องประดับมีคนหยิบยื่นให้ ความรักก็ยังสดใสซาบซ่าด้วยดีเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างยังคงบานปลายและยุ่งยากไม่รู้จบได้ง่ายดั่งเดิม ทั้งกิจการงานของตนหรือเป็นพนักงานใครอื่น ลาภผลเงินทอง แม้นได้มาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ ยังไม่วายต้องคิดมากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและญาติพี่น้องก็ยังหวังดีด้วยยาก ลาภปากมีแต่ระวังท้องไส้ปั่นป่วนตอนหลังตามมา ลาภผลเงินตราต้องจำใจควักของเก่าออกจ่าย ความรัก เราเองยังคงคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า อาจเดือดร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจ การต่อรองแต่ครั้งก่อนก็ยังย้อนมา ความรักยังคงเปราะบางต้องระวังมากกว่าเดิม.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆ กลางๆและยังตกลงกันไม่ได้ วันนี้ตกตอนบ่ายก็ต้องลงได้ผลสมใจประสงค์แน่ แต่ละเรื่องแต่ละอย่างเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนสิ่งให้ลงตัวได้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็เป็นจริงสมใจอยากโดยง่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์