ดวงประจำวันที่ 7 เม.ย.56

ดวงประจำวันที่ 7 เม.ย.56

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ยังต้องทำหน้าที่ต่อไปแบบไม่เต็มใจและต้องปรับตัวเพื่อความก้าวหน้า  การเงิน ไม่มีปัญหา ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดตัว  ความรัก ยิ่งพูดยิ่งคุยยิ่งทะเลาะ ระวังอารมณ์ด้วย คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต มีเพื่อนเป็นแม่สื่อ  สีที่ดี แดง เหลือง


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
คุณสามารถทำทุกอย่างได้ลงตัว ควรพยายามทำในหน้าที่ตนเอง และวันนี้มีภาระเพิ่มจากคนอื่น  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา  สุขภาพ ต้องระวัง กระเพาะอาหาร  ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันทั้งกายและจิตใจ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี เขียว น้ำเงิน


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีงานด่วนกะทันหันแต่ออกมาดีทำให้คุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้นไปได้ดีเจรจาต่อรองเป็นผลดี  การเงิน ได้มาใช้ไปตลอดเวลาพักนี้รายจ่ายเยอะ  สุขภาพ วิงเวียนบ้างเล็กน้อยแต่คุณเองมักหงุดหงิดใจบ่อยๆ  ความรัก คนมีคู่เช้าดีกัน บ่ายทะเลาะกันระวังความลับแตก คนโสดวุ่นวายเพราะคนเข้ามา  สีที่ดี เหลือง ม่วง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ยังถือว่าไปได้ดีภาระรับผิดชอบวันนี้เบาบางลงทำให้คุณหายเหนื่อยบ้าง แต่ระวังประชุมด่วนเตรียมตัวให้พร้อมเพราะเจ้านายทำงานไม่เป็นเวลา การเงิน ผ่านมือดีแต่ยากที่เก็บกำให้อยู่นาน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน  ความรัก พูดอย่างหนึ่งคนรักเข้าใจอีกอย่างทำให้หงุดหงิดใจ วันนี้ยังคงระแวงแคลงใจแต่อย่าคิดมาก  สีที่ดี ดำ เขียว


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
มีโอกาสเข้ามาแต่มันผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบให้มาก  การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะเลื่อนออกไปหน่อยอย่าใจร้อนเพราะยังมีมาเรื่อยๆ แต่เงินก้อนต้องรอ  สุขภาพ ช่องท้องระวังให้มากเพราะมีอาการเจ็บบ่อยๆ  ความรัก ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวกับกระแสคนรอบข้าง คนรักเอาใจดีอยู่ คนโสด ยังบริหารเสน่ห์ตลอด  สีที่ดี ครีม ขาว


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
เพื่อนจะแนะนำคุณได้ผลดี งานของคุณวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรดูช้า วนอยู่กับสิ่งเดิมไม่มีความแปลกใหม่ทำให้เบื่อ  การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีเยอะเหมือนเดิม  สุขภาพ วันนี้เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุใช้สติเพราะช่วงนี้เหมือนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  ความรัก คนมีคู่รักไปได้ดีแต่ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสดยังต้องรอจังหวะ  สีที่ดี ฟ้า ม่วง


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลัง รอบคอบให้มากจึงจะดี  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่  ความรัก ลดความคาดหวังในรักครั้งนี้ลงบ้างจะดีขึ้น เพราะคุณเองวิตกมากไป คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา  สีที่ดี ดำ น้ำตาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์