ดวงประจำวันที่ 7 มีนาคม 2553

แรม ๗ ค่ำ เดือน ๔ ทิศใต้และทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การเงิน ความรักยังคงสร้างความวิตกกังวลให้เป็นอย่างมาก การติดต่อ ประสานงาน เรื่องที่คุณไม่คาดคิด คดีความ หนี้สิน จะคุยกันไม่ลงตัว การเดินทางทั้งใกล้และไกลต้องระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องขมีขมันขยันแบบสู้ตาย แล้วคุณจะรอดกับยอดขายทะลุเป้า ครอบ ครัวจะช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี รวมทั้งได้รับการสนับสนุนทางการเงินที่พลิกผันตลอดเวลาด้วย ความรัก คำพูดที่ไม่เข้าหูก็ปล่อยวาง แล้วเอาเวลาว่างไปสู้กับงานจะมันกว่า
  • จันทร์
    การงาน อย่าวิตกเกินกว่าเหตุเพราะไม่เป็นผลดีกับตัวคุณเลย ถึงงานจะเขี้ยวลากดินแต่ยิ่งทำ คุณจะยิ่งเกิดความชำนาญ จะเป็นงานที่ส่งผลกับคุณได้ การเงิน ต้องจับจ่ายไปกับเรื่องเครื่องใช้ส่วนตัว ความรัก เอาแต่ใจตัวเป็นใหญ่ แล้วจะให้ใครมาหลงใหลคุณคงยาก
  • อังคาร
    การงาน ที่หวังไว้จะได้คนยิ่งใหญ่มาเกื้อหนุนให้งานคุณพุ่งและไม่สะดุด ยังต้องรอ ลูกค้าเก่าจะกลับมาพูดดีส่งงานให้คุณเหมือนเดิม แต่อย่าเชื่อใจนักอาจได้รับเป็นเช็คล่วงหน้า การเงิน อย่าจับจ่ายอย่างไร้เหตุผล มีสิทธิ์จนได้ไม่รู้ตัว ความรัก กิ๊กเก่าจะทำให้คุณซ่าอีกหน ต้องมีสติ
  • พุธ
    การงาน ที่คิดโยกย้ายหรือเปลี่ยนนาย จะได้ต้องเหนื่อยหน่อย คุณอย่าดีใจเกินไปที่มีคนหนุนหลังเพราะคุณอาจพังได้ทุกเมื่อถ้าเชื่อใจเขาโดยขาดสติ ลูกน้องบริวารอาจหลงระเริงกับเงินลับที่ไม่ถูกทางได้ ควรให้อภัยและเมตตา ความรัก มองรักเป็นบวกซะบ้าง คนข้างๆ จะได้ดีใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน เริ่มเห็นช่องทางทำมาหากินเพิ่ม ควรต้องเสริมความรู้ให้มากกว่าเดิมเพื่อ เปิดรับความแปลกใหม่ หุ้นส่วนจะช่วยทั้งเพิ่มทุนและหนุนให้ขยายงานได้ การเงิน เริ่มคล่องขึ้นทั้งเรื่องหนี้สินก็จะเจรจาผ่านได้ ความรัก กับคนรักที่คอยตามจิกใส่คุณ เขาจะหยุดได้สักที
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะใส่ใจกับงานใหม่จนหัวหมุน และจะครุ่นคิคในเรื่องงานจนท้องไส้ปั่นป่วน เรื่องงานอย่าไว้ใจใครเกินควร เพราะอาจผิดพลาดเอกสารตกหล่นได้ การเงิน อย่าเป็นทุกข์กับเรื่องชาวบ้านจะถูกหลอกให้หมดตัวได้ ความรัก ยังไม่ถึงเวลาเปิดเผยก็เฉยๆ ไว้ก่อน
  • เสาร์
    การงาน ที่เบื่อหน่ายจะหายเซ็งเพราะได้งานใหม่ที่ถูกใจทั้งคุณและทีมเวิร์ก จะร่วมใจกันให้สำเร็จด้วยดีอย่างสามัคคีชุลมุน จะเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อ การเงิน จะสบายอารมณ์กับเงินในกระเป๋าอยู่ครบถ้วน ความรัก ที่ถูกทักว่าจะโรยรา จะกลับมาให้ชื่นใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์